Với vai trò là đơn vị tiên phong trong các hoạt động chăm lo cho cộng đồng, PNJ đã trích doanh thu bán hàng ngày Tết để góp vào chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng do doanh nghiệp phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM tổ chức để hỗ trợ thiết thực cho người lao động.
Bức tranh thị trường bán lẻ đã dần trở nên khởi sắc trong giai đoạn cuối năm sau khi trải qua giai đoạn dịch bệnh căng thẳng ảnh hưởng đến kinh tế, đời sống, tâm lý người tiêu dùng.
Chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, nên thời điểm này nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, bán lẻ đã bắt đầu bước vào giai đoạn khẩn trương đẩy mạnh các sản phẩm mới và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Dịp Xuân này, PNJ cũng đã ra mắt nhiều mặt hàng trang sức với đa dạng mẫu thiết kế , nổi bật nhất là bộ sưu tập Sứ Giả Mùa Xuân với hình ảnh chủ đạo Chim Én mang đến ý nghĩa vun đắp sự may mắn, cát tường và bình an. Chim Én cũng chính là biểu tượng của sự sum vầy đoàn viên, là niềm mong ước của nhiều người về cái Tết ấm cúng đủ đầy sau khi trải qua 1 năm khó khăn do đại dịch covid-19 tác động.
Với phương châm tích hợp các mục tiêu phát triển bền vững, chăm lo an sinh xã hội vào trong kinh doanh sản xuất, sáng ngày 8/1 tới, đồng loạt 6 Siêu thị mini Tết 0 đồng được khai trương tại Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Hóc Môn và Củ Chi nhằm tạo điều kiện cho bà con, người lao động khó khăn được mua sắm tết, vui xuân. Đây là 6 siêu thị đầu tiên trong chuỗi 32 siêu thị sẽ được tổ chức tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TP.HCM. Song song, sẽ có 6 siêu thị khai trương tại một số tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức với sự chung vai của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (Hawee).
Chuỗi siêu thị được tổ chức với đa dạng gần 50 các mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm bởi các nhà cung cấp uy tín…được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng và niêm yết giá rõ ràng. Tuy nhiên, người dân không cần phải băn khoăn về số tiền bỏ ra để mua những món mình cần, bởi Ban tổ chức đã phát cho mỗi hộ gia đình 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm tại siêu thị mini Tết 0 đồng. Chương trình ước tính giúp đỡ hơn 25.000 hộ gia đình khó khăn có thêm niềm vui, bớt đi lo toan mua sắm ngày Tết.
Điểm nhấn trong chương trình siêu thị lần này chính là các hoạt động mang đậm tính cổ truyền ngày Xuân như hái lộc may mắn đầu năm, các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng… BTC đã nỗ lực mang đến một không gian ấm cúng với nhiều mảng màu tươi sáng để người dân cảm nhận được không khí Tết cận kề, giúp họ mạnh dạn bước qua năm 2022 với một tâm thế hứng khởi và tràn ngập năng lượng.
“PNJ còn trích tiền từ doanh thu bán hàng ngày Tết để góp sức chung tay mở rộng chương trình, là cầu nối để khách hàng có thể chia sẻ những đóng góp từ vật chất đến tinh thần đến những người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa được giá trị nhân ái trong xã hội, thể hiện triết lý kinh doanh đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp, chính mỗi hóa đơn khi mua trang sức PNJ của quý khách hàng đã đóng góp đến 400.000đ vào hoạt động Siêu thị mini Tết 0 đồng để hỗ trợ người lao động khó khăn vui Tết Nhâm Dần 2022”, Anh Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing Bán Lẻ PNJ chia sẻ ý nghĩa hoạt động này.
Ngoài ra, tại hệ thống bán lẻ PNJ còn tổ chức các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: ông đồ viết thư pháp những câu chúc Tết an lành, may mắn. Bên cạnh đó, các khách hàng có thể đến các siêu thị để trải nghiệm không khí sẻ chia ấm áp ngày Tết, hoặc trải nghiệm vai trò làm tình nguyện viên, lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng và có thêm cơ hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vui Tết sum vầy.
Gần 12 tỷ đồng là số tiền mà PNJ các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp để tổ chức đồng loạt Siêu thị mini Tết 0 đồng. Đây chính là hoạt động ý nghĩa, vừa tiếp nối hành trình nhân ái của chuỗi Siêu thị mini 0 đồng, đồng thời mang tính tiên phong để lan tỏa, kêu gọi cộng đồng, xã hội, nhất là các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp tiếp tục chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nhâm Dần sắp đến, nhất là trong tình hình Covid-19 vẫn đang tiếp diễn và khó khăn vẫn tiếp tục chất chồng lên đời sống người lao động nghèo, công nhân mất việc, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây và trên Fanpage PNJ Communication.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/pnj-cham-lo-lao-dong-kho-khan-xuan-nham-dan-2022-d298007.html” alt_src=”” name=””]