Hình ảnh chú thỏ trên ảnh bìa sản phẩm của NewJeans khiến nhiều người nhận xét làm thiết kế nhà HYBE kể cũng “nhàn”.
NewJeans đang trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop thời gian gần đây. Từ gu âm nhạc cho đến thời trang, cách xây dựng câu chuyện trong từng sản phẩm âm nhạc đều gây ấn tượng cực mạnh với người xem. NewJeans còn được xem là nhóm nhạc nữ tân binh được mong chờ sẽ tiếp nối những thành công của đàn chị BLACKPINK trong tương lai.
NewJeans đang là nhóm nhạc tân binh lập nhiều thành tích không tưởng chỉ trong thời gian ngắn ra mắt
Tuy nhiên, điều NewJeans đang gây “ám ảnh” với người hâm mộ nhiều nhất đó chính là hình ảnh trang bìa sản phẩm. Cụ thể kể từ thời điểm ra mắt cho tới nay, các sản phẩm mà nhóm nhạc nữ nhà HYBE ra mắt đều sử dụng duy nhất một hình ảnh chú thỏ làm hình ảnh đại diện.
Có thể nói tới như mini album đầu tay New Jeans với ảnh bìa là chú thỏ trắng đang trượt patin cùng phông nền màu xanh dương. Hình ảnh này tiếp tục được sử dụng trên hai phông nền khác nhau với màu đỏ trong single Ditto và đen trong single OMG.
Hình ảnh chú thỏ trượt patin được sử dụng liên tiếp trong các ảnh bìa sản phẩm của NewJeans và chỉ được thay đổi bởi màu sắc
Cách đây không lâu, giám đốc sáng tạo Nayeon Kim của nhóm nhạc nữ NewJeans cũng chia sẻ hình ảnh 12 phiên bản trang bìa do fan ghép lại trên story Instagram. Có thể thấy các phiên bản này chỉ thay đổi về màu sắc. Riêng hình ảnh và đường nét thiết kế vẫn được giữ nguyên.
Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng designer của NewJeans khá nhàn rỗi khi đây là hình ảnh “làm một lần dùng trọn đời”. Thậm chí trên nền tảng Twitter, cộng đồng mạng còn bày tỏ sự “ám ảnh” về hình ảnh chú thỏ trên trang bìa của NewJeans.
Giám đốc sáng tạo Nayeon Kim của NewJeans chia sẻ hình ảnh 12 phiên bản màu sắc khác nhau do chính fan ghép
Việc sử dụng chú thỏ làm hình ảnh đại diện liên tiếp trong các sản phẩm âm nhạc của NewJeans khiến cư dân mạng cho rằng designer nhà HYBE đang cạn kiệt ý tưởng chẳng khác nào designer của BLACKPINK. Bằng chứng là trước đó các poster chúc mừng thành tích MV của các cô gái nhà YG luôn mãn nhãn và hoành tráng. Thế nhưng thời gian gần đây, các poster YG thiết kế cho “gà cưng” ngày càng đơn giản khi chỉ có 2 màu đen – hồng và con số lượt view MV.
Các poster chúc mừng thành tích mãn nhãn trước đó của BLACKPINK
Nhưng hiện tại đội ngũ thiết kế chỉ có thể thực hiện poster theo 2 tông màu chủ đạo đen – hồng
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
– Hình ảnh ghép kia chỉ fan đùa thôi nhưng khả năng cao sẽ trở thành thật sự lắm.
– Cũng là thiết kế ảnh bìa nhưng nó lạ lắm.
– Việc nhẹ lương cao, làm designer của NewJeans kể cũng nhàn haha.
– Tôi bỗng liên tưởng đến mấy poster gần đây của BLACKPINK. Như cạn kiệt ý tưởng vậy.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/fan-am-anh-bieu-tuong-chu-tho-cua-newjeans-doi-ngu-thiet-ke-can-y-tuong-chang-kem-blackpink-20230115031026998.chn” name=””]