Không còn nhuốm màu sắc xưa cũ, nay trung tâm thương mại này đã dần phủ lên mình màu sắc mới khiến dân tình thích thú “check-in”.
Từng là trung tâm thương mại đình đám, Diamond Plaza như biểu tượng của giới trẻ thời bấy giờ. Lúc trước, chỉ cần đi dạo vòng quanh khu vực này là đã thấy “oai” lắm trung tâm thương mại vô cùng sang chảnh. Thế nhưng ngày càng nhiều trung tâm khác mọc lên với kiến trúc lẫn phong cách lạ, nên Diamond Plaza dần mất đi vị thế của mình. Từ một nơi sầm uất, nhộn nhịp, plaza này không còn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, chỉ còn rạp chiếu phim và vài gian hàng cao cấp toạ lạc tại nơi đây.
Nhìn từ xa, Diamond Plaza có phần nhộn nhịp hơn trước đây.
Vậy nhưng dạo gần đây, dân tình đã xôn xao về việc Diamond Plaza đã được “lột xác” từ bên ngoài lẫn bên trong. Nhìn từ xa, cả toà nhà vẫn thoáng đôi nét kiến trúc cổ điển, nhưng mang tông màu trắng sáng bừng một góc. Từ dịp Giáng sinh thì “bề ngoài” của toà nhà đã được khoác lên mình mới trang trí vô cùng bắt mắt. Nhiều bạn trẻ cũng kéo đến đây check-in nhiều hơn.
Từng đoá hoa sang chảnh tô điểm trên bức tường trắng của Diamond Plaza.
Nhưng bất ngờ hơn là phần phía trên sân thượng khiến nhiều người phải giật mình vì độ sang chảnh. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển Châu Âu, tầng thượng của trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ là địa điểm “sống ảo” nổi bần bật trong dịp Tết năm nay.
Xung quanh sân thượng là những dòng nước chảy róc rách mang lại cảm giác mới mẻ, thoáng mát.
Các quán cà phê, quán ăn cũng “giành chỗ” tại khu vực sân thượng độc đáo này. Vào buổi chiều mát, khu vực này khá đông người đến chụp ảnh. Khi đứng từ cao nhìn xuống thì sẽ bao quát được Nhà thờ Đức Bà hay con đường Nguyễn Huệ xinh đẹp.
Khu vực này vô cùng rộng rãi và nhiều cây xanh, tuy nhiên nơi đây sẽ khá gắt nắng vào buổi trưa.
Phía trong trung tâm thương mại cũng được phủ màu trắng sáng loáng, tô điểm thêm tông đen nổi bật. Đáng chú ý là dòng chữ “Welcome to new Diamond” như một lời hứa hẹn trung tâm thương mại này sẽ còn nhiều thay đổi trong thời gian sắp tới.
Các cửa hàng và tiểu cảnh để khách tham quan chụp hình đã xịn hơn xưa.
Phía bên hông toà nhà là dòng thông báo Diamond Plaza sẽ trở lại với diện mạo mới, khiến bao người đi qua mong ngóng ngày nơi đây sẽ được đổi thay hoàn toàn.
Mọi người hy vọng sẽ trung tâm thương mại này sẽ “tái sinh” lần nữa.
Bất ngờ hơn là khu vực ăn uống của Diamond Plaza có một “ông lớn” trong chuỗi cà phê thế giới xuất hiện. Đó chính là thương hiệu % Arabica, chuỗi cà phê nổi tiếng bậc nhất tại Kyoto (Nhật Bản). Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada,Myanmar, Ấn Độ, … với 100 cửa hàng tại 18 quốc gia. Các cửa hàng của thương hiệu này trên thế giới lúc nào cũng nhộn nhịp và đã trở thành địa điểm nổi tiếng được khách du lịch yêu thích trải nghiệm. Vì vậy mà việc % Arabica có mặt tại Diamond Plaza sẽ trở thành cú “hích” lớn cho sự trở lại của trung tâm thương mại này.
Trên tầng quán cà phê sắp khai trương đã được lót sàn và lót trần trông rất hiện đại. Thương hiệu % Arabica là một trong những nhân tố bí ẩn cho màn trở lại hoành tráng. (Ảnh: Vu Nhat Dong)
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/trung-tam-thuong-mai-huyen-thoai-mot-thoi-o-tphcm-lot-xac-voi-dien-mao-moi-co-ca-chuoi-ca-phe-noi-tieng-the-gioi-gia-nhap-20230116195136672.chn” name=””]