Dù đã bước sang tuổi 93 nhưng cụ bà người Ý Licia Fertz vẫn nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng mạng, ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Instagram với hơn 220.000 người theo dõi.
Được sự giúp đỡ của cháu trai, Licia Fertz ban đầu đến với mạng xã hội với mục đích duy nhất là để vơi đi nỗi cô đơn tuổi già, nhưng không ngờ rằng một ngày nào đó cô lại trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Sau này, bà già Licia Fertz đã có kênh Instagram chuyên nghiệp của riêng mình.
Licia Fertz (phải) – ngôi sao trên mạng xã hội Telegram. Ảnh: Ohga.
Đằng sau những bài viết và hình ảnh tích cực đầy cảm hứng về niềm vui tuổi già là cả một đội ngũ hỗ trợ Licia Fertz, từ việc chọn trang phục phù hợp, phụ kiện, trang điểm hay tạo kiểu tóc ấn tượng.
Từ ngày tham gia mạng xã hội, cuộc sống của anh đầy hứng khởi và tươi mới: “Xin chào. Tôi là Licia Fertz, năm nay 93 tuổi. Tôi là một trong những người có ảnh hưởng lâu đời nhất ở Ý. Ở trên phương tiện truyền thông xã hội mang lại cho tôi niềm vui. Những người theo dõi tôi, tôi luôn coi họ là gia đình mới của mình, nhiều người trong số họ còn rất trẻ và tôi luôn coi họ là những đứa cháu yêu quý của mình. Chúng tôi tâm sự cùng nhau, chia sẻ với nhau nhiều điều và cho nhau lời khuyên”.
Trang cá nhân với những nội dung đầy cảm hứng, lan tỏa thái độ sống lạc quan của Licia Fertz đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng: “Cô ấy rất xinh đẹp. Đây đều là những bức ảnh nghệ thuật chứ không chỉ là ảnh của một phụ nữ xinh đẹp với ngoại hình ưa nhìn” .
“Để thấy rằng mọi người ở mọi lứa tuổi đều được tự do thể hiện bản thân và đối với phụ nữ, đôi khi sự gợi cảm cũng rất quan trọng.”
“Những bức ảnh của cô ấy thực sự rất dễ thương. Cô ấy là một người phụ nữ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn tràn đầy sự lạc quan, xinh đẹp và quyến rũ”.
Thực tế, mạng xã hội ngày nay không còn chỉ là nơi của giới trẻ. Trên thế giới, không hiếm những bà già như Licia Fertz chỉ sau một đêm trở thành “ngôi sao” trên mạng xã hội. Chẳng hạn như trường hợp của bà Helen Ruth Elam, hơn 90 tuổi ở Knoxville, Kentucky, Mỹ, gần đây được cộng đồng mạng biết đến khi thường xuyên xuất hiện nổi bật trong những bộ cánh sặc sỡ tưởng chừng chỉ phù hợp với giới trẻ. Nhờ sức hút của mình, bà lão này thậm chí có thể trở nên giàu có khi được mời làm việc với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, từ hãng điện tử như LG đến thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm. Chi phí để quảng cáo trên baddiewinkle lên tới gần 10.000 USD cho mỗi bài đăng.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/cu-ba-93-tuoi-noi-tieng-voi-220000-nguoi-theo-doi-tren-instagram-20230616143624592.chn” tên = “”]