Đồng điệu, cộng hưởng với tinh thần của Heineken Silver, đạo diễn Phượng Vũ đã “may đo” những sản phẩm Smooth Gear chuẩn Gen Z để mang đến trải nghiệm mới với góc nhìn siêu thực, hiện đại.
Phượng Vũ – 9x đứng sau hàng loạt video viral đình đám, bắt tay với các thương hiệu nổi tiếng đã phần nào khẳng định tên tuổi của mình trong ngành sáng tạo hiện nay. Khởi nghiệp từ công việc kinh doanh thời trang với niềm đam mê nghệ thuật, đến nay Phượng Vũ đã trở thành một trong những đại diện ưu tú của giới sáng tạo trẻ tại Việt Nam.
Anh chàng sinh năm 1995 này đã đánh dấu một cái tôi khác, thách thức mọi chuẩn mực và giới hạn của bản thân qua các dự án như Cooking for You, Hoa Xuân Ca hay Toàn Vịnh,… đồng thời anh cũng là trưởng nhóm Antiantiart (AAA), Nirvana. Phượng Vũ nói riêng và AAA nói chung đã có một chặng đường rực rỡ khi ghi dấu ấn đậm nét từ các dự án trong và ngoài nước. Tinh thần sáng tạo, luôn dám thử, dám dấn thân, khám phá cái mới đã giúp Phượng Vũ ngày càng sáng tạo và thành công. Hành trình của 9x này luôn là sự tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Không ngại thử thách, đề cao sự sáng tạo, tự do và lắng nghe chính mình đã giúp anh tạo nên những điều độc đáo, mới lạ, không theo bất cứ chuẩn mực nào.
Và đó cũng chính là tinh thần mà Heineken Silver muốn mang đến cho các bạn trẻ. Sự hòa quyện giữa tinh thần Heineken Silver và thông điệp “Nhẹ mà đậm” cũng giống như hành trình phát triển của Phượng Vũ để tạo nên những sản phẩm độc đáo, bứt phá mọi giới hạn. “Cá tính” của Heineken Silver qua những góc máy “điên rồ” của Phượng Vũ đã tạo nên sự biến hóa đầy sáng tạo với những tuyệt phẩm Smooth Gear đỉnh cao.
“Đạo diễn ngông cuồng” Phượng Vũ đã vẽ nên một bữa tiệc đường phố, tung bay giới hạn với chất xúc tác từ loa thể hiện lời bài hát độc đáo cho đến drone DJI Avata độc đáo, hút mắt người xem. Từ đó, những video giới thiệu siêu phẩm Smooth Gear trở nên điên rồ hơn, vượt qua mọi khuôn khổ gò bó để mang đến những dấu ấn riêng, kích thích mọi giác quan.
Không chỉ đưa các bạn trẻ vào thế giới tương lai siêu thực, với những chiếc Smooth Gear cực đỉnh này, Heineken Silver và Phượng Vũ đã mang đến cho các bạn trẻ một trải nghiệm mới với những góc nhìn thú vị, hiện đại và khác lạ. giới hạn. Âm thanh bắt tai, hình ảnh 3D sống động, ý tưởng khác biệt đã cộng hưởng để tạo nên Bộ sưu tập Ultimate Smooth Gear với sự đầu tư sáng tạo độc đáo chỉ có tại Heineken Silver.
Chia sẻ về dự án này, Phượng Vũ cho biết: “Khi nhìn vào những sản phẩm Smooth Gear cực đỉnh này, dòng sáng tạo của tôi không ngừng nảy ra những ý tưởng mới. Có thể thấy từ chất liệu kim loại cho đến chất liệu. Từ cái tên Silver, màu sắc xanh và bạc của Heineken Silver đều là nguồn cảm hứng để tôi sáng tạo nên các thiết kế. Ở bộ sưu tập này, tôi không muốn nó chỉ dừng lại ở 1 bộ skin 2D mang tính chất trang trí.
Tôi nghĩ mình còn có thể làm được nhiều hơn thế, và một thiết kế 3 chiều ra đời để truyền tải cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển kết hợp với chất liệu kim loại để tạo nên một tổng thể mới lạ và cuốn hút. nhìn thấy”.
Qua đó có thể thấy, Heineken Silver như đọc được phong cách sống của gen Z, “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định hợp tác cùng Phượng Vũ trong dự án lần này. Không chỉ đặt họ vào thế hệ Z, họ còn là những người ở độ tuổi 20 – những người trẻ đã có cả thế kỷ 21 – 10 năm tới để khẳng định bản thân và thực hiện mọi ước mơ. cơ thể và thậm chí nhiều hơn nữa!
Đồng hành cùng những người trẻ thế hệ 20 trong hành trình khẳng định bản thân, Heineken Silver đã có sự phối hợp sáng tạo để tạo nên một tuyệt tác “cháy bỏng” lấy cảm hứng từ vị bia nhẹ êm dịu và đậm đà. Bộ sưu tập Ultimate Smooth Gear dường như giúp Gen Z khẳng định độ “độc nhất vô nhị” của mình, càng khâm phục khả năng sáng tạo vô hạn của 9x Phượng Vũ. Tất cả mang đến sự tự tin – phong cách – năng động để Gen Z tự do vẽ nên cuộc sống muôn màu.
Video chủ đề Heineken Silver từ bàn tay sáng tạo của Phượng Vũ đã tạo nên một không gian sôi động của giới trẻ qua những món đồ “phiên bản giới hạn”. Không chỉ là một bữa tiệc đa giác quan thú vị mà nó còn gây chú ý với giới trẻ mà hơn hết là truyền cảm hứng cho giới trẻ khi muốn khẳng định “phiên bản giới hạn” vừa xứng tầm vừa hợp túi tiền. độc đáo theo một cách hoàn toàn mới.
Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam – Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/gioi-tre-phat-sot-voi-man-bien-hoa-an-tuong-den-tu-phuong-vu-lay-cam -hung-tu-thong-diep-cua-heineken-bạc-20230629172942904.chn” name=””]