Trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng, Isaac lựa chọn hướng tới sự ”chữa lành” và hòa bình, đồng thời chấp nhận mọi thứ với thái độ cởi mở và biết ơn.
Đã 4 năm kể từ lần cuối nam diễn viên điển trai Isaac xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nam thần sinh năm 1988 luôn được săn đón với những vai chính thú vị và giờ đây mọi ánh mắt đều đổ dồn vào dự án mới của anh – Giao lộ 8675 . Không còn là một chiến binh dũng cảm hay một nghệ sĩ opera truyền thống, Isaac của Giao Lộ 8675 trở về với sự đơn giản, mộc mạc trên hành trình tìm lại cái tôi, niềm đam mê và cảm hứng đã mất của mình. Tôi.
Trước khi bộ phim chính thức khởi chiếu, Isaac đã có cuộc trò chuyện thân mật, tâm sự về mọi chuyện từ khoảng thời gian “vắng bóng” màn ảnh, những trải nghiệm lạ mà quen khi trở lại Ninh Bình đóng phim, đến hành trình chạm đến cột mốc mới trong sự nghiệp. và cuộc sống tràn ngập sự ”chữa lành”, sự bình yên và gắn bó sâu sắc với thiên nhiên.
Isaac chia sẻ về vai trò mới trong Giao lộ 8675
Mong ước của tôi khi tham gia Ngã tư 8675 là được thiên nhiên “chữa lành” một cách kỳ diệu.
Trở về sau gần 4 năm từ Monster Brother, số phận nào đã đưa Isaac tới Junction 8675?
Kể từ Monster Fruit, tôi chưa nhận được kịch bản nào ưng ý, lại mất 2 năm để dịch nên mất rất nhiều thời gian. Tôi nhận lời tham gia Giao lộ 8675 vì đó là lời mời từ đạo diễn Tấn DS, một người bạn rất thân của tôi. Tan DS đã đồng hành cùng 365 từ khi họ chưa là gì cả và đã tạo ra nhiều MV tiêu biểu của nhóm như Where You Don’t Belong .
Thật ra lúc đầu tôi định từ chối vì tôi thấy kịch bản quá nhẹ đô. Sau những phim như Song Lang, Anh Trai Yêu Quái hay Tấm Cám, tôi muốn một kịch bản kích thích hơn. Thế nhưng sau khi đọc kịch bản của Giao Lộ 8675, tôi lại có suy nghĩ khác. Sau giai đoạn trải qua rất nhiều mất mát, khó khăn về tâm lý thì sự ”chữa lành” là điều cần thiết không chỉ dành cho khán giả mà cho cả bản thân tôi nữa.
Một lần nữa Isaac đến với Ninh Bình để quay phim. Ninh Bình trong Giao Lộ 8675 mang đến cho Isaac những cảm xúc gì khác biệt hơn với lúc quay Tấm Cám không?
Rất khác nhau! Trước đây, khi quay Tấm Cám: Chuyện chưa kể ở Ninh Bình, tôi rất căng thẳng vì luôn phải mặc áo giáp cực nóng và chiến đấu, không có thời gian để thực sự ngồi lại thưởng thức vẻ đẹp của Ninh Bình. . Khi đến ngã tư 8675 , tôi được hòa mình vào thiên nhiên và nhận ra Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp. Còn với Ninh Bình, nếu mọi người cảm thấy quá bức xúc thì nên tới đây, có cả sông lẫn núi, mọi thứ đều rất trong lành.
Lần này về Ninh Bình, cảm giác rất khác. Cũng giống như mong ước của tôi khi tham gia phim là được thiên nhiên “chữa lành” một cách kỳ diệu, và “chữa lành” cũng là một trong số đó. Tôi muốn khán giả cảm nhận được cảm xúc của họ khi xem bộ phim này.
Isaac có thể chia sẻ thêm về vai diễn này được không?
Vai Leon trong phim cũng giống tôi ngoài đời lắm. Lúc đó anh cảm thấy sốc và bế tắc về cuộc sống, suy nghĩ và cảm hứng âm nhạc. Cuối cùng, anh quyết định vui chơi, không liên lạc với quản lý hay bất kỳ ai, đột nhiên biến mất và tìm đến Ninh Bình sau một quảng cáo trên đài. Ban đầu anh không thực sự mở lòng cho đến khi đến được những địa điểm đẹp nhất Ninh Bình nhờ hướng dẫn viên du lịch ”kỳ lạ” do La Thành thủ vai. Chỉ khi đó anh mới trút bỏ được cái tôi của mình, tìm ra cái tôi của mình và nguồn cảm hứng thực sự cho bài hát mà anh đang tìm kiếm.
Trong Giao lộ 8675, Isaac vào vai một ca sĩ đang tìm kiếm cảm hứng cho âm nhạc. Bạn mang bao nhiêu tài liệu thực tế vào vai diễn này?
Là một ca sĩ đóng vai ca sĩ, tôi cảm thấy mình có rất nhiều lợi thế! Tôi rất hiểu cuộc sống của một nghệ sĩ là như thế nào và tôi sẽ mang những thất vọng cũng như những suy nghĩ đời thực vào bộ phim này. Suy cho cùng, người nghệ sĩ có rất nhiều điều muốn thể hiện nhưng họ luôn phải lựa chọn ngôn từ. Bất cứ điều gì tôi đăng lên mạng xã hội đều có thể dễ dàng trở thành chủ đề được mọi người thảo luận. Vì vậy đây là cơ hội để tôi bày tỏ những điều mình muốn nói mà chưa thể nói được, trong đó có những cảm xúc của tôi thời gian qua qua bộ phim này. Sẽ có những trải nghiệm tôi đã trải qua nhưng cũng sẽ có những trải nghiệm rất mới mẻ.
Những năm trở lại đây, Isaac cũng khá kín tiếng về sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây có phải là giọng nói của Isaac, người đang tìm lại cảm hứng âm nhạc?
Đúng về điều đó. Thực ra âm nhạc phụ thuộc rất nhiều vào cảm hứng và nhiều yếu tố khách quan. Không phải là tôi phát hành một bài hát, tôi muốn nó trở thành một “hit”. Có người ra bài hát không cần suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn thành hit, đó cũng là do may mắn.
Tôi cảm thấy như mình đã có một cú “hit” và bùng nổ với 365. Bây giờ tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và đó chính là điều tôi đặt vào vai Leon của Giao lộ 8675 . Khán giả sẽ cảm nhận được sự thay đổi cảm xúc của Leon ở cuối cuộc hành trình. Anh nhận ra rằng cuộc sống không chỉ có công việc, đôi khi bạn phải biết buông bỏ một số thứ để quay trở lại, làm những việc đã lâu chưa làm để thực sự sống. Chỉ khi đó tôi mới cảm thấy phấn chấn khi trở lại làm việc.
Đó là điều mà bản thân tôi đã gặp phải. Trước đây, tôi nghĩ mình luôn phải làm việc chăm chỉ và luôn có lịch trình bận rộn mới được coi là quan trọng. Nhưng sau một thời gian, tôi nhận ra rằng không phải vậy. Càng căng thẳng, sản phẩm âm nhạc của tôi càng trở nên thiếu sức sống, vô tình dẫn đến những lựa chọn sai lầm mà tôi không hề hay biết. Tôi nghĩ Giao lộ 8675 giống như câu chuyện của chính tôi và may mắn là tôi được kể nó qua điện ảnh.
Đây cũng là một thông điệp dành cho giới trẻ. Thành công rất quan trọng, nhưng thành công sẽ vô nghĩa nếu bạn không biết tận hưởng thành quả mà thành công mang lại. Đúng là thời gian qua tôi đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, có sản phẩm tôi đã bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả lại không như tôi mong đợi. Tôi nghĩ cuộc sống là vậy thôi, tôi không muốn nó diễn ra theo cách mình mong muốn. Quan trọng hơn, chúng ta phải biết chấp nhận, sau đó thư giãn và bắt đầu tiến về phía trước. Chắc chắn trong tương lai sẽ có những lựa chọn đúng và những lựa chọn sai, nhưng điều đó không quan trọng. Không phải lúc nào việc lựa chọn sai lầm cũng sẽ mang lại tác hại, đôi khi đó sẽ là một bài học không ngờ tới.
Tôi chưa bao giờ sợ bị so sánh với bất cứ ai
Isaac cảm thấy thế nào về bạn diễn La Thành?
Phản ứng đầu tiên khi biết tin tôi sẽ đóng chung với anh La Thành là… sợ hãi. Từ trước tới giờ tôi chưa từng nhìn thấy sản phẩm nào của anh La Thành. Anh ấy chủ yếu làm việc ở rạp hát, tôi cũng không có nhiều cơ hội đến rạp nên không hình dung được anh ấy sẽ diễn như thế nào và chúng tôi sẽ kết hợp như thế nào. Ấy vậy mà sau khi lập nghiệp, tôi hoàn toàn yên tâm và hiểu vì sao anh Tân lại chọn anh La Thành. Sự linh hoạt trong diễn xuất hay còn gọi là “bất quy tắc” – không tuân theo một quy tắc nào của La Thành đã mang đến cho tôi nhiều bất ngờ. Khi diễn xuất, tôi cảm thấy nhân vật của anh ấy là một hướng dẫn viên du lịch rất vụng về nhưng cũng kỳ quặc và tinh nghịch, tất cả những điều thú vị nhất mà một con người có thể có.
Vì thế khi diễn cùng anh Thành, ban đầu tôi hơi bối rối nhưng sự bất thường của anh Thành đã đưa đến cảnh tượng mà tôi không thể tưởng tượng được.
Khi đọc kịch bản, tôi thường tưởng tượng trong đầu nó sẽ diễn ra như thế nào và cảm xúc sẽ như thế nào. Nhưng khi đóng chung với anh La Thành, mọi thứ gần như không cần diễn, phản ứng thật bất ngờ. Sự hài hước đến rất hồn nhiên và tự nhiên mà không cần phải hài hước. Tôi cảm thấy được kết hợp với anh La Thành là một trong những điều rất thú vị.
La Thành như vậy có khiến Isaac phải ứng biến nhiều không?
Rất nhiều. Trong trí tưởng tượng của tôi, anh La Thành không hành động theo hướng nào cả. Khi đọc kịch bản, tôi tưởng nhân vật anh Thanh sẽ phản ứng như thế này nhưng anh ấy không hề làm vậy. Anh ấy diễn xuất hoàn toàn khác và tạo nên sự khác biệt trong diễn xuất cũng như cảm xúc của tôi. La Thành là một trong những diễn viên tài năng và có nhiều cơ hội để thể hiện điều đó.
Ngã Tư 8675 là bộ phim hài về hành trình, chắc chắn có nhiều điểm mới làm khó Isaac phải không?
Càng khó tôi càng thích. Lần đầu tiên đọc kịch bản của Giao lộ 8675, tôi đã không muốn nhận lời vì nó quá đơn giản. Tôi gần như từ chối. Nhưng khi đọc kỹ và nói chuyện với đạo diễn lần nữa, tôi được biết rằng Giao lộ 8675 sẽ mang đến sự bất ngờ đầy cảm xúc cũng như tính chất “chữa lành” cho mọi người. Đôi khi khi tôi mở lòng ra, cuộc sống lại cho tôi những hướng đi mới, những cảm xúc mới và giúp tôi giải quyết được nhiều vấn đề. Vì thế tôi muốn thử nhiều hơn nữa.
Đôi khi cách suy nghĩ khiến tôi thấy kịch bản chỉ như vậy nhưng trên phim trường thì hoàn toàn khác, còn thực tế thì hoàn toàn giống nhau. Đầu tiên là về bạn diễn của tôi, thứ hai là khung cảnh tuyệt đẹp của Ninh Bình. Khi mới đến, cảm giác rất khác. Vì vậy việc thay đổi suy nghĩ của mình là một quyết định đúng đắn để tôi có được trải nghiệm hoàn toàn khác với những gì tôi đã nghĩ.
Isaac đóng Giao lộ 8675 cùng với các nam chính khác như Rocker Nguyễn và Lợi Trần. Bạn sợ bị đặt lên bàn cân so sánh?
Thực ra tôi chưa bao giờ sợ bị so sánh với ai cả, vì tôi chắc chắn không giỏi bằng họ vì họ là diễn viên chuyên nghiệp! Ngay cả khi đóng phim cùng Kiều Minh Tuấn, tôi cũng không hề sợ hãi. Nếu sợ hãi, tôi sẽ không bao giờ thoải mái trong diễn xuất. Tôi chắc chắn có nhiều điểm yếu, tôi chưa bao giờ coi mình là một diễn viên thành công và có tay nghề. Ngược lại, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ học hỏi được nhiều điều trong quá trình đóng phim, chắc chắn mình sẽ mắc nhiều sai sót và phải chấp nhận để tiến bộ và tiến bộ hơn sau mỗi bộ phim. So sánh bản thân với người khác luôn mang lại cho bạn cảm giác tiêu cực và sự tiêu cực này không giúp ích gì cho công việc của bạn cả.
Nếu so sánh thì tôi chỉ so sánh mình với trước đây, tốt hơn hay không tốt hơn. Gặp được bạn diễn nào diễn tốt thì đó là may mắn. Cảm thấy may mắn, tôi đã mở lòng và muốn học hỏi từ bạn diễn đó. Càng gặp nhiều người “có tay nghề”, tôi càng thích diễn cùng họ vì lúc đó tôi học được rất nhiều điều. Đó là điều tôi cảm thấy mình có thể làm được khi diễn cùng toàn những con người tuyệt vời như anh Kiều Minh Tuấn, chị Phi Phụng, Diệu Nhi trong Monster Brother hay chị Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc trong Tấm Cám .
Isaac có gặp khó khăn trong cảnh nào không?
Đó là lúc tôi phải chèo thuyền suốt ngày trong đầm. Lúc đó đạo diễn cần tôi diễn như đang khát nước. Lúc đầu tôi nghĩ nếu giả vờ khát thì sẽ ngừng uống nước để có cảm giác thật nên cũng hơi chủ quan. Hiện trường khó di chuyển. Càng vào sâu trong đầm, đoàn càng ít vắng bóng, đội hỗ trợ cũng không thể theo kịp. Chỉ có đạo diễn, người quay phim và một số người quan trọng như dàn âm thanh mới được phép vào cùng tôi. Lúc đó tôi chợt cảm thấy khát nước vô cùng và không thể chịu nổi. Quay xong cảnh đó, tôi vẫn chưa uống được nước vì không có nước để uống, lúc đó đội cung ứng đều đang ở bên ngoài.
Cuối cùng tôi phải dùng chai hứng nước sông mà uống dù không biết có sạch hay không. May mắn thay, khi quay phim, tôi thấy mình diễn xuất rất khát nước nhưng tôi cũng rút ra kinh nghiệm rằng mình sẽ không quá khắt khe với bản thân nữa. Khi tôi khát, tôi phải uống nước. Bù lại tôi rất vui vì mình đã thể hiện được cảm xúc chân thật của nhân vật. Lúc đó tôi thấy nóng, về đến nhà thì da tôi cháy đen hoàn toàn.
Vậy cảnh nào khiến Isaac hạnh phúc nhất?
Lúc đầu tôi sợ cảnh này sẽ sến nhưng cuối cùng thì không phải vậy. Lúc đó tôi ngất đi và bắt đầu ảo giác như đang đứng giữa núi rừng Ninh Bình, nơi đó cũng có ban nhạc rất hay như MV của ca sĩ. xa lạ quá. Phía sau có đàn violin, guitar, trống các loại. Tôi đã nghĩ ‘Wow, điều này có vẻ hơi sến’ nhưng khi nhìn lại, khung cảnh đó thực sự rất đẹp. Nhìn toàn cảnh, tôi đứng trên một chiếc thuyền, phía sau có bốn chiếc thuyền khác và mỗi chiếc thuyền có một nhạc công chơi nhạc. Tôi nổi da gà khi xem nó. Tôi không biết khán giả sẽ cảm thấy thế nào nhưng tôi rất tự hào. Sự hùng vĩ, truyền thống và hoang sơ của núi rừng kết hợp với âm nhạc sáng tạo, hiện đại của người dân, thật tuyệt vời!
Mọi thứ đều phải có sự đánh đổi để có được chỗ đứng trong lòng khán giả
Gần đây, Isaac có vẻ thích quay về với thiên nhiên, từ Junction 8675 cho đến show Hành trình rực rỡ. Bạn có đang ở độ tuổi này ưu tiên hòa bình và ”chữa lành” không?
Đó thực sự không phải là một cơ hội mà là một món quà. Sau Covid, mọi thứ diễn ra rất chậm, từ kinh tế, công việc cho đến cả sự phát triển của âm nhạc. Khán giả có thể cảm nhận rõ ràng rằng năm nay không phải là năm mà âm nhạc quá thành công. Bản thân tôi cũng cảm thấy căng thẳng khi mọi thứ diễn ra quá chậm, nhất là khi bình thường tôi sống rất vội, luôn hăng say làm việc, muốn cống hiến, muốn mọi thứ nhưng điều kiện không cho phép.
Đột nhiên, Hành trình rực rỡ xuất hiện. Lúc đầu tôi định tham gia trò chơi chỉ để giải trí nhưng lại chẳng có việc gì làm. Nhưng khi tham gia, tôi thấy đây vừa là một món quà, vừa là sứ mệnh của mình. Hành trình rực rỡ đã giúp tôi học được rất nhiều điều. Khi đi đến nhiều vùng miền khác nhau ở Việt Nam, tôi nhận ra Việt Nam rất đẹp và cần được biết đến nhiều hơn. Tôi cũng rất cảm kích các cô, các chú, các anh chị em mỗi vùng đã yêu mến dàn diễn viên đã nỗ lực giới thiệu văn hóa vùng miền của mình đến khán giả cả nước. Người ta vui thì mình cũng vui, được gọi là “đại sứ văn hóa” khiến mình nổi da gà, không ngờ mình lại được đánh giá cao đến vậy.
Cuối cùng, sự nỗ lực cũng như sự may mắn và nhiệt huyết của tôi đã mang lại rất nhiều niềm vui cho mọi người. Tôi chợt nhận ra rằng trước đây tôi luôn nghĩ mình phải làm việc thật nhanh để tìm được cảm hứng cho chính mình chứ chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải đi tìm cảm hứng cho nhiều người khác. Nhờ Hành trình rực rỡ, tôi thấy dù đi đến đâu, khán giả cũng được truyền cảm hứng từ chương trình, điều đó khiến tôi thấy vui.
Tương tự, tôi cũng mong muốn Giao lộ 8675 cũng như vậy, mang đến những cảm xúc được “chữa lành”, giúp con người tìm lại chính mình khi gần đây ai cũng quá bận rộn với cuộc sống. Tôi hy vọng bộ phim sẽ khơi dậy trong đầu khán giả một tia sáng để biết chúng ta cần phải làm gì.
Sự khác biệt giữa quay chương trình truyền hình và quay phim là gì? Việc quay một chương trình không có kịch bản và đòi hỏi khả năng ứng biến có khó khăn với Isaac không?
Việc quay phim không có gì gấp nhưng phải chờ đợi rất nhiều. Để quay được một cảnh cực đẹp thì phải tốn rất nhiều thời gian, ê-kíp chuẩn bị rất vất vả, các diễn viên thường sẽ nghỉ ngơi cho đến khi phải quay, chỉ cần kích thích cảm xúc rồi mới diễn.
Còn với các chương trình thực tế, tôi luôn trong tâm trạng “chiến đấu”. Nhiều khi lên xe nằm nằm tôi phải ngủ ngay vì vừa xuống xe là nó quay đầu chuyển động liên tục. Để tham gia một chương trình thực tế và được làm diễn viên chính, bạn phải có “sức mạnh”. Đến khi tham gia tôi mới hiểu được sự thành công của các nghệ sĩ tham gia show thực tế ở vị trí chính. Họ phải cố gắng rất nhiều. Trước đây, thật lòng tôi từng ghen tị với mọi người như “Ồ, ai tham gia chương trình thực tế cũng thành công như vậy!”, nhưng giờ tôi hiểu rằng thành công không hề đơn giản.
Mọi thứ đều phải có sự đánh đổi để có được chỗ đứng trong lòng khán giả. Mọi người đều phải thức khuya và dậy sớm, quay phim nhiều nên thường xuyên bị thương. Giống như tôi, tôi liên tục bị thương, các đồng nghiệp khác cũng bị thương rất nhiều. Chính vì thế mà tôi ngộ ra được nhiều điều mà chỉ khi tham gia tôi mới hiểu được. Khi còn trẻ, tôi còn ngây thơ và hay bị so sánh, nhưng giờ đã tham gia, tôi hiểu và trân trọng sự đóng góp của mọi người.
Nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ đổ xô tham gia các chương trình thực tế vì dễ nổi tiếng và nóng bỏng. Isaac có cảm thấy như vậy không?
Thực ra thầy Trường Giang đã dạy tôi một câu: ”Làm nghệ sĩ thì sướng lắm, dù vất vả cũng vẫn vui”. Nghĩa là tôi luôn trong trạng thái tinh thần dù rất mệt mỏi nhưng mỗi lần xuất hiện trong một bộ phim là phải ngay lập tức “bốc lửa” và nạp thêm năng lượng. Cá nhân tôi nghĩ rằng muốn thành công thì phải nỗ lực rất nhiều, vừa để thỏa mãn đam mê, vừa để cống hiến những gì mình có cho khán giả.
Đôi khi điều đó là đúng nhưng so với nhiều ngành nghề khác, tôi thấy mình may mắn hơn rất nhiều. Nhờ nhận thức đó mà tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Nếu thấy mệt mỏi, tôi sẽ gác lại ngay, lấy vận may làm động lực để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa.
Isaac nghĩ Giao lộ 8675 sẽ phù hợp với đối tượng khán giả nào nhất?
Tôi nghĩ tất cả mọi người, đặc biệt là những người đang tìm kiếm sự thư giãn. Nhiều người nghĩ rằng phải đến một độ tuổi nhất định mới hiểu hết được giá trị của cuộc sống, nhưng tôi không chắc. Tôi có những người bạn còn rất trẻ nhưng đã hiểu họ muốn gì cho cuộc sống và trưởng thành hơn tôi rất nhiều. Mãi đến gần đây tôi mới cảm thấy trưởng thành hơn một chút, nhận ra rằng mình cần chất xúc tác. Ví dụ, tôi đọc một cuốn sách để thức tỉnh bản thân, nhưng một số người lại đọc một bộ phim hoặc một bài hát.
Tôi hy vọng Giao lộ 8675 sẽ đánh thức điều gì đó trong mỗi người, giúp mỗi người tìm được sự bình yên cho riêng mình. Nó cần thiết cho mọi lứa tuổi, không nhất thiết quá trẻ hay quá già.
Còn doanh thu thì sao, bạn lo lắng hay mong đợi?
Tôi cũng mong doanh thu, ai làm phim mà không mong doanh thu phải không? Nhưng thực ra nếu doanh thu tốt thì tôi chỉ ăn mừng 1, nhà sản xuất sẽ ăn mừng 10. Nghĩ lại ngày xưa, tôi từng “lẻn” kiểu như cứ làm, đóng góp thì được nhiều, nhưng nói thật, tạo nên sự khác biệt. Ai mà không mong đợi một sản phẩm được khán giả đón nhận và có doanh thu tốt? Tôi và NSX cũng vậy, nhưng cuối cùng vẫn còn hy vọng. Nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Nếu phim có doanh thu tốt thì đó là tin vui cho ê-kíp vì mọi người đã đầu tư rất nhiều, cố gắng rất nhiều cho bộ phim. Về phần tôi, tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được tình yêu mà tôi dành cho bộ phim.
Sau Giao lộ 8675, Isaac có dự định đóng phim tiếp theo không?
Tôi vẫn đang chờ một kịch bản có thể kích thích tôi thêm một chút. May mắn thay, dù tôi gần như là một diễn viên nghiệp dư nhưng lần đầu đóng phim tôi lại được đóng vai chính, sau đó là nhiều vai chính liên tiếp. Đôi khi không hiểu sao mình lại may mắn đến vậy, thậm chí mỗi bộ phim là một thể loại hoàn toàn khác nhau, hài lãng mạn và hành động, nghệ thuật – tâm lý trong xã hội nặng nề như Song . Lăng chẳng hạn. Vì vậy tôi hy vọng kịch bản tiếp theo sẽ tiếp tục là một trải nghiệm mới. Nếu tìm được một kịch bản như vậy chắc chắn tôi sẽ nhận lời ngay.
Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì tôi đạt được trong sự nghiệp “ăn trộm” của mình có thể gọi là thành công nhất định nhưng không đơn giản là đạt được. Tôi cảm thấy điều quan trọng nhất lúc này là cảm xúc. Trải qua rất nhiều điều, tôi nhận ra nghệ sĩ rất cần nguồn cảm hứng. Vì thế tôi rất mong thời gian tới mình sẽ tìm được một dự án ưng ý, không nhất thiết phải là phim điện ảnh mà là phim truyền hình cũng được, chỉ cần cho tôi tò mò là được.
Bạn có mong chờ bất kỳ loại vai trò mới nào không?
Tôi muốn đóng vai phản diện, nhưng đó phải là một nhân vật phản diện có câu chuyện, giống như lý do khiến họ trở nên “đen đủi” đến vậy. Nhiều người cũng thường hỏi tại sao tôi luôn đóng vai “trai ngoan”, trong khi khuôn mặt lại rất “bad boy”. Tuy nhiên, đôi khi nó không phải là điều bạn muốn. Tôi vẫn sẽ sẵn sàng tham gia vào bất kỳ dự án nào khiến tôi hứng thú và muốn trải nghiệm nó.
Cảm ơn Isaac đã chia sẻ!
Phim do DZS Media kết hợp với Bamboo Artists Agency (BAA) sản xuất, được CGV phân phối trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Phim có sự đồng hành của thương hiệu Casper Vietnam và CoupleTX cùng các đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/isaac-phan-ung-dau-tien-khi-toi-nghe-minh-se-dien-voi-anh-la-thanh-la -so-20231004110537535.chn” name=””]