Dù có mức giá không hề đơn giản nhưng các thiết kế trong bộ sưu tập trở lại của Phoebe Philo vẫn nhanh chóng cháy hàng.
Nếu là người quan tâm đến thời trang, chắc chắn bạn sẽ không thể đứng ngoài sự trở lại của “nữ hoàng Céline” một thời – Phoebe Philo. Thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay từ khi công bố kế hoạch quay trở lại làng thời trang với thương hiệu riêng, người hâm mộ và Philophiles (tên những người theo dõi Phoebe Philo) dường như đã “giải khát” sau khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên sau 6 năm vắng bóng. rời bỏ “thế giới nhung” của nhà thiết kế được tạp chí Vogue trìu mến gọi với danh hiệu: “Người phụ nữ đã tạo nên cuộc cách mạng tối giản trong thời trang ” .
Là một nhà thiết kế thấu hiểu thẩm mỹ tối giản, không phô trương của sự sang trọng, Phoebe Philo đã mang đến những thiết kế hướng trực tiếp đến nhu cầu “sang trọng yên tĩnh” của các tín đồ thời trang. Sử dụng các chất liệu như len merino, len cừu, da…, các thiết kế trong bộ sưu tập Phoebe Philo lần này được cắt, thêu và lắp ráp bằng tay một cách tinh tế và khéo léo. Những thiết kế tinh tế, trung tính, có tính ứng dụng cao thể hiện rõ tầm nhìn của nhà thiết kế nữ đối với thương hiệu. Và tất nhiên, chúng được bán với mức giá không hề “tối giản”.
Các mẫu đầm có giá dao động từ 2.000 USD – 19.000 USD (khoảng 50 triệu đồng – 500 triệu đồng)
Chiếc quần mang tên QUẦN THÊU THÊU TAY ĐẶC BIỆT này có giá 5.200 USD, tương đương khoảng 128 triệu đồng
Kỹ thuật cắt may, thêu, lắp ráp tinh xảo trên nhiều chất liệu đa dạng góp phần tạo nên sự sang trọng cho các thiết kế của Phoebe Philo.
Bên cạnh trang phục, Phoebe Philo còn mang đến hàng loạt phụ kiện như kính mắt, thắt lưng, dây chuyền, túi xách và giày cho lần trở lại rất được mong đợi này.
Không tổ chức show diễn, thuyết trình, không trả lời phỏng vấn rầm rộ, không dùng người nổi tiếng để “khoe danh”, mọi chú ý về sự trở lại của “nữ hoàng Céline” một thời đều được dành riêng. cho những thiết kế của cô ấy. Tối qua (giờ Việt Nam), toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập đầu tiên sau 6 năm của Phoebe Philo đã đồng loạt được ra mắt trên website của thương hiệu. Và theo truyền thông đưa tin, nhiều sản phẩm đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài giờ.
Hầu hết các mặt hàng thuộc các mặt hàng dệt kim, sơ mi, quần tây, túi xách… hiện đã cháy hàng chỉ sau chưa đầy 24 giờ mở bán chính thức.
Dù có ý kiến cho rằng sự trở lại của Phoebe Philo có phần an toàn và không tạo được ấn tượng rõ ràng. Mặt khác, bộ sưu tập vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, tín đồ thời trang hay những khách hàng trung thành – những người đã chờ đợi hơn nửa thập kỷ chỉ để có cơ hội khoác lên mình những thiết kế. Nhãn của Phoebe Philo.
Phản ứng của cộng đồng mạng trước bộ sưu tập của Phoebe Philo:
– Đối với tôi, những thiết kế túi xách không mấy thuyết phục nhưng những thiết kế quần áo xứng đáng với 6 năm chờ đợi.
– Những người Philophiles đã được chiêu đãi một bữa tiệc tuyệt vời!
– Sang trọng, tối giản, tinh tế và thấu hiểu người mặc, chỉ có thể là Phoebe Philo.
– Xin lỗi nhưng có vẻ như tôi đã mong đợi nhiều hơn. Đây giống như một phiên bản khác của Bottega Veneta và The Row.
– Tại sao mọi người có vẻ ngạc nhiên với mức giá này? Tôi làm trong ngành thời trang này đủ lâu để nói rằng đây là mức giá khá “dễ thở” so với nhiều thương hiệu khác.
Bên cạnh đó, khi theo dõi màn trở lại của Phoebe Philo, các tín đồ thời trang Việt đã nhanh chóng phát hiện ra gương mặt nữ người mẫu trẻ Việt Nam Phạm Linh Chi tham gia chiến dịch quảng bá lần này của “nữ hoàng”. đơn giản hóa”. Làm việc tại Nest Model Management Việt Nam, cô đang dần chứng tỏ được tiềm năng của mình khi tham gia các chiến dịch trước đây của Moncler, Hunter,…
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/nu-vuong-celine-phoebe-philo-tai-xuat-sau-6-nam-khien-dan-tinh-day-song-nhieu -item-sold-out-giua-dem-2023103117344998.chn” name=””]