Mẫu khăn giá “trên trời” của Balenciaga đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo, Balenciaga luôn khiến người hâm mộ xôn xao với hàng loạt thiết kế độc đáo, khác biệt. Tuy nhiên, nhà mốt nổi tiếng cũng nhiều lần khiến giới thời trang bối rối với những sản phẩm quá bình thường nhưng lại được bán với giá cao ngất ngưởng.
Mới đây, Balenciaga còn trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi ra mắt mẫu Khăn Váy có giá lên tới 925 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng).
Sản phẩm mới ra mắt của Balenciaga đang nhận nhiều ý kiến trái chiều
Đáng chú ý, mẫu khăn này không có gì đặc biệt, đơn giản như tên gọi nhưng giá lại cao ngất ngưởng. Với sự vô lý này, IKEA – thương hiệu nội thất và trang trí Thụy Điển – đã ngay lập tức cho ra mắt phiên bản khăn VINARN với thiết kế tương tự nhưng có mức giá rất phải chăng (chỉ hơn 200.000 đồng). IKEA thậm chí còn “khoe” sản phẩm mới của Balenciaga bằng cách cho người mẫu diện combo áo hoodie, kính râm đen, quần màu be và giày đen (giống hệt mẫu mà nhà mốt nổi tiếng đăng tải).
Bản dupe cực kỳ hợp túi tiền được IKEA tung ra như một cách để chế nhạo Balenciaga
Thương hiệu Thụy Điển còn cho người mẫu diện trang phục và tạo dáng giống hệt Balenciaga khiến nhiều người bật cười
Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên hai thương hiệu này có duyên phận với nhau. Trước đó, Balenciaga từng tung ra mẫu túi có thiết kế “giống” các sản phẩm của IKEA (0,99 USD) nhưng có mức giá cao ngất ngưởng là 2.145 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng). Vụ việc này cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn thời trang khi với cùng số tiền 2.145 USD, người tiêu dùng có thể mua được hơn 2.000 mẫu túi IKEA có kiểu dáng tương tự. Không dừng lại ở đó, IKEA còn tung ra poster quảng cáo “Làm thế nào để nhận biết túi Frakta chính hãng?” , như một sự nhạo báng nhằm vào Balenciaga mà không cần phải chỉ trích hay kiện tụng.
Màn “drama” trước đây của 2 thương hiệu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng
Không chỉ “trưng bày” sản phẩm khăn tắm, IKEA còn “nhắc nhở” Balenciaga về một sự việc cũ khi họ cho người mẫu cầm mẫu túi nhựa Frakta.
Một số sản phẩm “hàng chợ” trước đây của Balenciaga có giá “trên trời” phải kể đến kẹp tóc (6,8 triệu đồng), vòng tay (15 triệu đồng) hay đỉnh cao là những mẫu túi xách như thế này. Lông vũ siêu thị giá 30 triệu đồng
Một số bình luận của cư dân mạng:
– Buồn cười quá, nhìn 2 mẫu khăn này trông chẳng khác nhau là mấy. Nếu tôi là người mua, tôi sẽ chọn IKEA.
– Nhưng thiết kế của Balenciaga cũng lạ nhỉ, vì ra đường chưa có ai cuộn khăn như thế và nó cũng được bán siêu đắt.
– Hai thương hiệu này có quan hệ, drama không bao giờ kết thúc nhưng chiếc khăn của Balenciaga lại đắt đến thế!
– Sắp có meme mới, bạn tính làm gì mà bán chiếc khăn đơn giản đó với giá hơn 22 triệu?
– Balenciaga nổi tiếng với việc “cắt giá” nhưng chiêu trò của IKEA buồn cười quá, chắc vẫn còn cay đắng vụ vỏ túi nhựa Frakta.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/balenciaga-bi-ca-khia-vi-ban-vay-khan-tam-gia-hon-22-trieu-nhung-day-khong -phai-lan-dau-hang-ngang-nguoc-den-vay-20231117121048216.chn” name=””]