Sau khi trở thành “nàng thơ” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên trong ca khúc đầy ý nghĩa Nắng trong sân, bé Pam Yêu Ơi tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi cô và mẹ Salim khởi xướng trào lưu “song ca” tỷ lệ giống nhau. .
Đoạn video đáng yêu của Salim và Pam nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là kết quả bất ngờ – tỷ lệ giống nhau giữa mẹ và con gái lên tới 70%. Fan của “gia đình Pam” hài hước bình luận rằng bấy lâu nay họ tưởng Pam là “phiên bản mini” của bố Hải Long nhưng hóa ra cô lại là “song sinh xinh đẹp” của mẹ Salim.
Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng nhiệt tình kêu gọi Ba Long tham gia trào lưu “so sánh” tỷ lệ giống với Pam này và hào hứng dự đoán kết quả có thể giống tới 90 – 95%. Đáp lại yêu cầu của cộng đồng mạng, Salim “ngoan cố” cho biết sẽ chứng minh điều đó cho đến khi Pam giống mình.
Salim và Pam Yêu Ơi “xinh x2” bắt trend “kết hợp” tỉ lệ giống nhau
Fan nhà Pam nhiệt tình tương tác về kết quả “trận đấu” tỷ lệ tương tự
Xu hướng “kết hợp” cùng tỷ lệ chính là bộ lọc “Tương thích” được tạo ra bởi thương hiệu Gadopax Forte – Tăng sức đề kháng, giảm bớt các bệnh nhẹ. Hiện tại, bộ lọc đáng yêu này đã thu hút hơn 150 nghìn lượt sử dụng trên nền tảng TikTok, kèm theo nhiều video thú vị ghi lại những khoảnh khắc cha mẹ “so khớp” tỷ lệ giống nhau với con mình. Không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh mà ngay cả các cặp đôi, bạn bè cũng hào hứng “theo trào lưu” và chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc cùng nhau trên TikTok.
Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của người dùng bộ lọc “Tương thích” tại đây:
https://www.facebook.com/gadopax.forte.official/videos/1403989250193626 /
Bài hát “Nắng trong sân” được lấy cảm hứng từ Hứa Kim Tuyên từ câu chuyện về Pam
Duyệt qua các video bằng bộ lọc “Tương thích”, bạn có thể thấy được sự sôi động và trẻ trung trong âm nhạc của ca khúc Sunny in the Yard. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên, xuất phát từ ý tưởng viết cho bé Pam Yêu Ơi cho đến khi Salim “bà mối” cho thương hiệu Gadopax Forte sử dụng trong một TVC đầy ý nghĩa. Từ đó, ca khúc Ánh nắng trong sân càng lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự yêu thích từ khán giả nhờ thông điệp gần gũi và thiết thực: Hãy để con thoải mái khám phá mà không sợ ốm đau để con có thể trải nghiệm và phát triển. Tổng quan.
Liên tục mang đến những dự án, hoạt động ý nghĩa dành cho gia đình, thương hiệu Gadopax Forte đã cùng nhau tạo nên nhiều khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ giữa cha mẹ và con cái. Bên cạnh bộ lọc “Tương thích”, TVC Nắng trong sân, hiện tại, Gadopax Forte cũng đang phát động cuộc thi ảnh “10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá” với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, đây là cuộc thi “ai tham gia đều có quà”, bởi Gadopax Forte dành tặng tới 10.000 chiếc Balo đi học xinh xắn cho những người tham gia hoàn thành đầy đủ các bước theo thể lệ.
Chúc vui vẻ, “mở” quà khủng! Các bậc phụ huynh hãy tham gia cuộc thi và lan tỏa thông điệp vô cùng ý nghĩa này nhé! Để tìm hiểu thêm về cuộc thi, phụ huynh có thể tìm hiểu thêm trên trang Gadopax Forte – Tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật: https://bit.ly/gadopax
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xi-rô Gadopax Forte – Tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật – Cho con thỏa sức khám phá!
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
Để biết thêm thông tin truy cập: https://gadopax.vn/
Đường dây nóng: 1800 2828 32
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Prohealth Việt Nam
Địa chỉ: Số 107, tổ 2, đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Thực phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/pam-yeu-oi-lai-gay-sot-khi-cung-me-khoi-xuong-trend-ai-do-ty-le -giong-nhau-20231205144341559.chn” name=””]