Xác định sứ mệnh giúp cho mọi người ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, Gold Cosmetics đã luôn cố gắng làm tốt để thực hiện thành công sứ mệnh của mình.
Với tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trung tâm, Gold Cosmetics luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp với khách hàng về cả chất lượng và giá cả. Thương hiệu hướng đến tệp khách hàng đủ mọi lứa tuổi từ các cô gái trẻ đang ở lứa tuổi học sinh – sinh viên cho đến những khách hàng trung niên. Bởi Gold Cosmetics hiểu rõ, mỗi người sẽ có những loại da khác nhau, tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng, di truyền, môi trường sống mà sẽ phù hợp với những sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như nếu có 2 khách hàng cùng bị mụn như nhau nhưng không thể đem sản phẩm của người này áp dụng cho người khác. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm như thế nào là phù hợp còn phụ thuộc rất lớn vào sự am hiểu về làn da.
Những kiến thức sai lệch về mỹ phẩm có thể dẫn đến việc chọn sai sản phẩm và có một làn da không như mong muốn. Thấu hiểu được điều đó, Gold Cosmetics luôn có những buổi livestream tư vấn về các kiến thức skincare, hay những dòng chú thích rõ ràng về công năng, tác dụng, cách sử dụng của sản phẩm trên trang fanpage để giúp khách hàng phần nào có những kiến thức nền tảng để lựa chọn sản phẩm.
Sau gần 4 năm hoạt động, lượng khách hàng tìm đến Gold Cosmetics ngày càng đông đảo bởi những feedback ấn tượng, chân thật của chính những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của shop.
Sở hữu lượng khách đông đảo cùng một fanpage gần 100 ngàn lượt like, thế nhưng Gold Cosmetics vẫn không ngừng tìm tòi học hỏi để cải thiện từng ngày. Đại diện thương hiệu từng chia sẻ: “Với mình thành công chính là bản thân của hôm nay đã làm được nhiều hơn và tốt hơn bản thân mình của ngày hôm qua. Mỗi ngày qua đi mình đều luôn cố gắng để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng”.
Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm cạnh tranh, thế nhưng Gold Cosmetics vẫn giữ được độ “hot” của mình bởi chất lượng sản phẩm cũng như kinh nghiệm trong kinh doanh. Thêm vào đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo cũng giúp Gold Cosmetics thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân được những khách hàng cũ.
Gold Cosmetics khẳng định “Niềm tin yêu và sự ủng hộ của khách hàng chính là thành công lớn nhất mà cửa hàng đạt được trong suốt những năm hoạt động”. Thật vậy, đối với một thương hiệu, việc được khách hàng tin tưởng chính là tiền đề để phát triển. Nếu như kinh doanh chỉ tập trung vào lợi nhuận mà không quan tâm đến cảm nhận của khách hàng thì cũng không thể tồn tại lâu dài.
Nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, hiện tại Gold Cosmetics đang mở rộng hệ thống kênh bán hàng, không chỉ bán offline tại cửa hàng mà shop còn đẩy mạnh kinh doanh online qua Facebook và Shopee. Trang thương mại Shopee không còn quá xa lạ gì với khách hàng thời 4.0, lựa chọn kênh bán hàng này cũng giúp cho Gold Cosmetics đưa sản phẩm đến tay nhiều khách hàng, đưa tên tuổi thương hiệu bay xa hơn nữa.
Trong tương lai, Gold Cosmetics vẫn luôn cố gắng mang đến dịch vụ hoàn hảo, không ngừng nâng cao nguồn lực và hoạt động chăm chỉ để mang lại sự hài lòng của khách hàng.
Thông tin liên hệ: Gold Cosmetics
Facebook: https://www.facebook.com/goldcosmeticsvietnam/
Shopee: Gold Cosmetics33
Hotline: 093 737 52 33
Địa chỉ: Số 99, đường số 3, phường Tân Kiểng, quận 7, TP Hồ Chí Minh
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-thanh-cong-cua-my-pham-gold-cosmetics-d267934.html” alt_src=”” name=””]