Màn kết hợp giữa Epik High và thành viên SEVENTEEN đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ K-pop.
Màn collab hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc hiện nay thuộc về Epik High và thành viên SEVENTEEN Hoshi. Tối 26/10, “The 3 Hiphop Uncles” bất ngờ tung teaser ca khúc mới Screen Time kết hợp cùng Hoshi khiến cả hai fan vô cùng phấn khích. MV sẽ được phát sóng vào ngày 1/11. Màu sắc có phần buồn bã nhưng cơ hội tạo nên màn kết hợp khiến fandom “gây sốc” lại khiến dân tình không khỏi bật cười.
Epik High – Screen Time (Có tính năng tiết lộ)
Hoshi cực kỳ chán nản trong teaser Screen Time
Năm 2021, Hoshi gây sốt mạng xã hội với 3 giây “vô nghĩa” trong một chương trình thực tế vì nhắc đến Epik High. SEVENTEEN nổi tiếng với những chương trình truyền hình thực tế tại nhà, nơi khả năng hài hước của các thành viên được phát huy tối đa. Trong trò chơi ba sao thua cuộc, khi phải đoán cụm từ “xoài táo” từ miệng các anh em, Hoshi đã đoán được “Epik High”, biểu cảm tự tin khiến anh chàng bật cười cực kỳ lan truyền.
Hoshi “cười tươi” tự tin hô vang Epik High
Một lần “dốt” đã đánh đổi cơ hội hợp tác với thần tượng
3 giây “vô nghĩa” này nổi tiếng đến mức chủ nhân của Tablo phải xem đi xem lại nhiều lần, thậm chí Tukutz còn nhận thần tượng trẻ tuổi là em trai của mình. Nhờ đó, Hoshi đã chính thức được hợp tác cùng Epik High trong lần trở lại sắp tới của biểu tượng Hip-hop Hàn Quốc. Fan đùa rằng đúng là không có ai “cướp idol” Hoshi, khoảng thời gian “vô nghĩa” khiến nhiều người vui mừng.
Hoshi cũng đưa ra kế hoạch quảng bá “kiểu Gen Z” cho Epik High
Là thành viên của nhóm nhạc có nội dung mạnh mẽ, Hoshi cũng đưa ra kế hoạch quảng bá theo phong cách “Gen Z” cho Epik High. Tablo hào hứng khoe lịch trình quảng bá ca khúc Screen Time trên mạng xã hội. Epik High ngoài âm nhạc hay thì có rất ít hoạt động gần gũi với giới trẻ. Được hít thở không khí trong lành như Hoshi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, SEVENTEEN cũng đã trở lại với mini album thứ 11, lập thêm nhiều kỷ lục doanh thu và thành tích nhạc số đáng chú ý. Nhóm có kế hoạch quảng bá chi tiết và vô số nội dung nhằm thu hút sự chú ý của non-fan, giúp tăng độ nhận diện đáng kể sau mỗi lần trở lại.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/3-giay-vo-tri-giup-nam-idol-hop-tac-voi-than-tuong-con-hien-ke-lich -quang-ba-gen-z-cho-3-ong-chu-hiphop-20231028143801245.chn” name=””]