Nhiều nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment sẽ trở thành đại sứ của hàng loạt thương hiệu cao cấp trong năm 2023.
Thời trang cao cấp hiện nay là yếu tố không thể thiếu, phần nào chứng minh được danh tiếng và sức ảnh hưởng của các thần tượng K-pop. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của làng giải trí Hàn Quốc, các nhà mốt xa xỉ cũng không ngừng tìm kiếm thần tượng để “chọn vàng” cho thương hiệu của mình. Đáng chú ý, giờ đây không chỉ thần tượng ở công ty lớn mà cả nghệ sĩ ở công ty nhỏ cũng có cơ hội tiếp xúc với thị trường thời trang cao cấp. Có vẻ như sự kết hợp giữa âm nhạc và thời trang là điều không thể thiếu đối với làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.
Tuy nhiên, dù thuộc BIG 4 (4 công ty giải trí lớn nhất Kbiz gồm HYBE, SM, YG, YG) nhưng các nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment lại bước vào con đường thời trang cao cấp khá muộn. Điều này nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng bởi công ty này sở hữu nhiều thần tượng nổi tiếng với ngoại hình ấn tượng nhưng chưa có bất kỳ thay đổi nào trên mặt trận thời trang.
Thời trang cao cấp dường như là “sân chơi” dành cho thần tượng YG, SM, HYBE chứ không hẳn là dành cho thần tượng nhà YG.
Khỏi phải nói, chỉ cần so sánh TWICE với BlackPink, người hâm mộ cũng có thể thấy sự khác biệt rõ ràng. Trong khi các girlgroup nhà YG đều sở hữu danh hiệu đại sứ toàn cầu và nhiều dấu ấn lớn trong làng thời trang thì TWICE lại “đứng vững” nhiều năm liền dù nhóm sở hữu hàng loạt thành tích và lượng fan đông đảo. ngôi mộ khổng lồ.
Cả 4 thành viên BlackPink “dội bom” thị trường thời trang cao cấp, vượt xa dàn mỹ nhân TWICE
Ngay cả những nhóm nhạc Gen 4 như IVE, NewJeans cũng được các thương hiệu lớn như Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton, Burberry, Miu Miu, Fendi… chọn làm đại sứ cho các thương hiệu lớn… Vì vậy, các “gà con” nhà YG thường xuyên bị nhận xét chỉ có nhan sắc và nhan sắc . không có khí chất để “cân” thời trang cao cấp nên các thương hiệu xa xỉ “ngó lơ” họ dù độ nổi tiếng của họ không hề thua kém. Ngay cả những người đam mê và hâm mộ K-pop cũng chưa bao giờ đánh giá cao nguồn lực cũng như vị thế của công ty này trong làng thời trang.
Nhóm nhạc Gen 4 tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã có được “chỗ đứng” trong làng thời trang cao cấp.
Tuy nhiên, có lẽ chiến lược của YG là “chậm mà chắc” khi chỉ trong năm 2023, các nghệ sĩ của “gã khổng lồ” này liên tục được các thương hiệu cao cấp gọi tên làm đại sứ. Họ thậm chí còn gặt hái được nhiều thành công và để lại nhiều dấu ấn, không hề “lép vế” khi tham dự sự kiện cùng nhiều ngôi sao khác.
Đặc biệt, không chỉ TWICE mà cả đàn em Stray Kids cũng đang chiếm được cảm tình của các nhà mốt xa xỉ. Với “chiến thắng vang dội” trên bản đồ thời trang cao cấp vào năm 2023, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về khả năng phát triển thời trang cao cấp của các nghệ sĩ nhà YG trong tương lai.
Dahyun (đại sứ toàn cầu Michael Kors) và Momo (đại sứ khu vực Miu Miu Nhật Bản)
Về phần Sana, cô đã trở thành đại sứ thương hiệu của Prada, đại sứ khu vực Nhật Bản của YSL Beauty và thương hiệu trang sức cao cấp Graff.
3 thành viên Stray Kids Hyunjin (đại sứ toàn cầu Versace), Felix (đại sứ thương hiệu Louis Vuitton) và IN (đại sứ thương hiệu Alexander Macqueen)
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/thoi-cua-idol-jyp-da-den-tung-bi-che-khong-co-when-chat-thoi-trang-nay -oanh-tac-mat-tran-high-fashion-2023-20231113121936395.chn” name=””]