Điều gì khiến vũ điệu “lật tay” của thương hiệu bò Úc Mr T Beef đơn giản nhưng lại cực hot trên TikTok tháng 8 này.
Các bạn trẻ luôn cập nhật và bị cuốn hút bởi những xu hướng (trend) mới lạ, vừa đơn giản vừa mang tính giải trí cao nên thời gian gần đây, điệu nhảy “lật tay” đã nhanh chóng được yêu thích cuồng nhiệt trên nền tảng TikTok. Không chỉ bị lôi cuốn bởi các động tác nhảy dễ thương và phần âm nhạc sôi động, điệu nhảy còn đi thẳng vào tâm hồn mê ăn uống của các bạn trẻ.
Hàng loạt các cái tên “quen mặt” trên TikTok như: Huỳnh Nhựt, Chị Cano, Khiết Đan – Thành Tất, Nhật Minh, Phương Ku, Uyển My… liên tục đăng tải clip thể hiện điệu nhảy này, nhận được tương tác cao và kêu gọi mọi người cùng tham gia. Vậy ngoài được “lăng-xê” bởi dàn hot TikToker đình đám, điệu nhảy “lật tay” còn có gì đặc biệt mà khiến giới trẻ tích cực “đu” trend như vậy?
Được biết, điệu nhảy “lật tay” là một sáng kiến của thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef trong đợt quảng bá cho lần đầu tiên ra mắt, với mong muốn tiếp cận thân thiện người tiêu dùng trẻ. Theo đó, điệu nhảy gồm tổ hợp những động tác nhảy dễ thương, minh họa sống động cho phần Rap là những cụm từ giới thiệu thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef với người tiêu dùng như: “Mr.T”, “Ăn bò Úc à, đến với thương hiệu Mr. T”, “Nhập khẩu nguyên con”, “Đảm bảo thịt tươi ngon mê li”.
Nhạc sĩ đứng sau phần âm nhạc catchy để tạo nên điệu nhảy “lật tay” đã chia sẻ: “Giai điệu này xuất phát từ Mr T Beef và mình mong muốn có một đoạn nhạc mang hơi hướng nhạc điện tử. Cuối cùng hai bên cùng chọn lựa là dòng House, chất liệu chủ yếu là tiếng Bass nghe đã tai và muốn nhún nhảy. Song song đó, phần lời Rap cũng đặc biệt quan trọng vì phải gần gũi, hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được tính chất quảng cáo cho sản phẩm cần có. Sau 2 tuần thì thành phẩm đã được hoàn thành và may mắn đã được các bạn rất ủng hộ”.
Việc kết hợp giữa âm nhạc lôi cuốn cùng các động tác nhảy dễ thương minh hoạ cho việc nấu nướng tưởng không liên quan lại có sự kết nối không tưởng. Nhìn động tác “lật tay” chúng ta sẽ muốn có ngay những miếng thịt bò Úc Mr T Beef để thực hành “lật thịt” trên lò nướng vô cùng hấp dẫn. Quả là một công đôi việc, đáp ứng trọn vẹn niềm đam mê bắt trend TikTok, lại thoả mãn tâm hồn ăn uống, hỏi sao điệu nhảy “lật tay” lại được các bạn trẻ GenZ yêu mến như vậy.
Mr T Beef – thương hiệu thịt bò Úc – được đặt nền móng từ năm 1989 bởi ông Lưu Sơn Thuỷ và chính thức ra mắt năm 2021. Mr T Beef mang sứ mệnh đưa thịt bò Úc tươi ngon, chất lượng và an toàn đến mọi bữa ăn Việt. Qua quá trình chọn lọc khắt khe, bò được nhập khẩu nguyên con từ Úc, chăm sóc và nuôi dưỡng theo quy trình khép kín 3F (Feed – Farm – Food) tại Việt Nam. Bò từ trang trại được giết mổ nhân đạo hàng ngày theo tiêu chuẩn Escas. Vì vậy khi đến tay người tiêu dùng, thịt bò đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhất.
Hiện tại, Mr T Beef đang có hàng loạt chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại landingpage của nhãn hàng tại đây.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/vi-sao-loat-tiktoker-thich-thu-voi-dieu-nhay-lat-tay-cuc-hot-thang-8-20220831073709549.chn” name=””]