Selena Gomez đã tạo ra một hãng mĩ phẩm “thách thức mọi tiêu chuẩn” và điều này từng khiến cô lo lắng với vấn đề doanh thu.
(Ảnh: Rare Beauty)
Sau 2 năm thành lập, thương hiệu mĩ phẩm Rare Beauty của Selena Gomez đang dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Một trong những nguyên nhân giúp Selena thành công trong kinh doanh đến từ việc các sản phẩm đều có giá dưới 30 USD, điều này khiến tất cả mọi người đều có khả năng tiếp cận và mua được. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn từng lo sợ Rare Beauty sẽ trở thành một thất bại.
“Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm thách thức mọi tiêu chuẩn khi mang đến hãng mĩ phẩm dành cho tất cả mọi người”, Selena chia sẻ với People, “Tuy nhiên, tôi vẫn từng nghĩ sản phẩm sẽ không có người mua. Đây là một mạo hiểm và thách thức lớn khiến tôi lo lắng”.
(Ảnh: Rare Beauty)
Mọi lo lắng của Selena đã không thành hiện thực. Rare Beauty hiện được một lượng lớn người tiêu dùng yêu thích nhờ độ thích nghi của các sản phẩm.
“Đó không phải những sản phẩm quá xa xỉ. Bạn cũng không cần bất kì thứ tự chuẩn mực nào để sử dụng đồ mĩ phẩm này. Bạn có thể thêm hoặc bớt đi những sản phẩm nếu bạn muốn. Bạn có thể sử dụng chúng để trang điểm cầu kỳ hoặc cũng có thể chỉ trang điểm đơn giản, tự nhiên”, Selena Gomez nói thêm.
Ở thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao Disney đang bận rộn với việc chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Rare Beauty mới vào mùa xuân 2023. Cùng với bộ sưu tập mới, Selena sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn thông điệp về việc yêu bản thân và nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề sức khỏe tâm thần.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/selena-gomez-tung-lo-so-hang-mi-pham-cua-minh-that-bai-20221222145703319.chn” name=””]