Thế mới nói, không phải thiết kế nào của chị em nhà Kim Kardashian cũng có thể mặc như trang phục thông thường.
Danh tiếng của chị em nhà Kardashian – Jenner nhanh chóng thu về cho họ khối tài sản kếch xù. Ngoài việc thu về tiền tỷ thông qua những hợp đồng quảng cáo béo bở và bản quyền show truyền hình ăn khách, hội chị em này còn tiếp tục làm giàu nhờ cho ra mắt những mỹ phẩm hay sản phẩm thời trang. Tuy thế, các sản phẩm thời trang hay làm đẹp của họ thường dấy lên nhiều tranh cãi.
Vừa qua, TikToker có tên @bbysarita đã đăng tải đoạn clip chỉ ra sự oái oăm trong thiết kế đồ bơi thương hiệu Skims – nhãn hàng của Kim Kardashian. Sau khi đặt mua 1 set đồ có giá khoảng 940k, nữ TikToker bắt đầu nhận ra có gì đó “sai sai” khi mặc chúng lên.
Ảnh trên mạng (trái) và sản phẩm thực tế
Nữ TikToker cảm thấy rủi ro “hớ hênh” khi mặc thiết kế này là khá cao
“Nếu bạn đang để mắt đến bộ bikini siêu nhỏ của thương hiệu SKIMS và thắc mắc về kích thước thực của chúng, thì hãy nhìn 3 miếng bánh tortilla này để tưởng tượng nhé!”, Sarah – chủ tài khoản @bbysarita, cho biết. Cô đã đính kèm một bức ảnh so sánh, cho thấy diện tích của mảnh áo cùng quần bơi chỉ lớn bằng miếng bánh tortilla cỡ vừa.
Cô cũng mặc thử sản phẩm để chứng minh rằng bộ đồ không phù hợp với bất kỳ ai. Có thể thấy phần áo và quần hầu như không che được vùng-mà-chúng-cần-phải-che. Sản phẩm quá phi thực tế và chỉ phủ hợp để chụp selfie trước gương. Sarah cho biết có thể mình sẽ diện bộ bikini khi tới một hồ bơi không có người thay vì bãi biển.
Sarah chia sẻ với trang Insider rằng, cô quyết định thử mua bộ sản phẩm của Kim Kardashian sau khi chúng được giảm giá trên website. “Tôi bật cười vì nó quá nhỏ, đặc biệt là độ nhỏ của chiếc quần lót. Trông chúng như chỉ có mỗi dây thôi vậy!”, nữ TikToker cho biết. Sau khi được chia sẻ lên TikTok, đoạn video nhanh chóng được lan truyền, thu về hơn 8 triệu lượt xem và gần 5000 bình luận từ người dùng mạng trong vòng chưa đầy một tuần. Hiện, phía đại diện thương hiệu SKIMS không có bất cứ phản hồi gì trước sự việc này.
Trước đó, thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian đã nhiều lần gây phẫn nộ. Tháng 9/2019, netizen giận dữ khi Kim K vô duyên vô cớ đặt tên dòng nội y mới là… kimono. Nữ tỷ phú đã phải rút lại dòng sản phẩm sau đó không lâu
Tháng 9/2020, dòng đồ lót dành cho bà bầu của thương hiệu SKIMS gây nhiều tranh cãi. Netizen tố Kim đã truyền tải thông điệp rằng cơ thể eo ót, hông to và ngực nở là chuẩn mực mà các bà bầu nên tuân theo
Giữa đại dịch, thương hiệu tiếp tục bị chỉ trích vì cho những người mẫu da trắng đeo khẩu trang sáng màu, còn người mẫu da đen đeo khẩu trang màu tối. Đây được xem là hành vi kỳ thị sắc tộc
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/bikini-cua-kim-kardashian-vo-dung-toi-muc-nao-nu-tiktoker-tra-loi-cau-hoi-nay-bang-3-mieng-banh-20230204191316673.chn” name=””]