Với việc vận dụng khéo léo sức mạnh của 3D và CGI, các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm ngày càng thành công khi bùng nổ trên mạng xã hội, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.
Jacquemus
Khi những thước phim ghi lại hình ảnh những phiên bản xe bus khổng lồ Le Bambino rong ruổi trên đường phố Paris còn chưa hạ nhiệt thì Jacquemus lại tiếp tục “gây bão” với màn “biến” túi xách thành du thuyền để quảng bá cho sản phẩm mới của thương hiệu Pop- lên cửa hàng tại Hồ Como nổi tiếng ở Ý.
Cách làm quảng cáo sáng tạo này thu hút vô số sự chú ý của người xem, đồng thời mang về cho Jacquemus lượng tương tác lớn trên Instagram, TikTok, Twitter…
Được biết, những sản phẩm ấn tượng trên là tác phẩm dựng hình 3D của Video Artist Ian Padgham, sau thành công với video Jacquemus’s bag-bus-bus chạy qua Paris hồi tháng 4, anh tiếp tục được Jacquemus lựa chọn. gửi vàng” với phiên bản bag-yacht. Mới nhất, Jacquemus và Video Artist Ian Padgham tiếp tục mang trái chanh CGI khổng lồ đến bãi biển mùa hè.
Alexander Vương
Chiếc áo ngực khổng lồ nổi giữa phố gây xôn xao mạng thời gian gần đây là sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ CGI nhằm quảng cáo cho dòng sản phẩm lưới Athletic mới của Alexander Wang. Hình ảnh tà áo bay phấp phới như vậy tuy vô tình nhưng thực chất là dụng ý của nhãn hàng nhằm nhấn mạnh tính chất thoáng mát, nhẹ nhàng của sản phẩm.
Để có được một sản phẩm CGI cực kỳ mượt mà như vậy, đứng sau không ai khác chính là VertexCGI – đơn vị từng thực hiện chiến dịch CGI đình đám cho adidas, Audi…
Maybeline
Maybeline khiến người xem trên toàn thế giới xôn xao về một điều kỳ lạ trên thế giới: Xe buýt và tàu điện ngầm cũng có những cây mascara khổng lồ làm “đỏ” hàng mi. Được biết, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đã vô cùng sáng tạo khi mang những phiên bản Mascara Lash Sensational Sky High 3D khổng lồ tự động “chải” lên nóc mỗi chiếc xe buýt và tàu điện ngầm trên đường phố London, khiến khán giả vô cùng thích thú với sự sáng tạo này. và cách hấp dẫn để quảng bá sản phẩm làm đẹp.
Christian Louboutin
Christian Louboutin đã mang đến một tác phẩm CGI, 3D cho những đôi giày Louboutin độc đáo khi thương hiệu này trở thành khách mời đặc biệt của Galeries Lafayette Paris Haussmann’s French Touch Vol.2 nhằm tôn vinh phong cách sống của người Pháp. .
Để tận mắt chứng kiến đôi giày khổng lồ này, người yêu thời trang có thể chiêm ngưỡng ngay tại Galeries Lafayette, bên cạnh việc tham quan các sản phẩm và hình ảnh mang tính biểu tượng của Christian Louboutin tại showroom.
Cư dân mạng trên toàn thế giới bày tỏ sự thích thú với chiến dịch quảng cáo sáng tạo này của các thương hiệu:
– Jacquemus sáng tạo quá!!!
– Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cùng Maybeline.
– Nếu bạn để quên áo ngực thể thao Alexander Wang ngoài đường, hãy nhặt nó ngay lập tức.
– Thương hiệu nào sử dụng CGI để quảng bá thương hiệu đó đều được tôi chú ý.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/cac-thuong-hieu-thoi-trang-my-pham-pha-vo-ranh-gioi-that-ao-voi-quang-cao -3d-cgi-2023084215708222.chn” name=””]