Bén duyên với ngành thẩm mỹ gần 20 năm, từ tình yêu làm đẹp, CEO/ doanh nhân Khúc Phương Thuý đã thành công với chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Phương Thuý Ibeauty. Không dừng lại ở đó, nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmetic Garden ra đời, đánh dấu một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của mỹ phẩm Việt.
Để được hiểu thêm về nữ giám đốc quyền lực, tôi đã hẹn gặp chị vào một ngày cuối tuần ngay tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmetic Garden Việt Nam. Cuộc trò chuyện của chúng tôi không dài do chị còn phải giải quyết rất nhiều công việc của cả hệ thống thẩm mỹ, nhà máy, và gặp gỡ các đối tác. Tuy cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng tôi đã được hiểu thêm rất nhiều về chị, về nhà máy và những định hướng cho tương lai của thương hiệu mà chị gây dựng.
Trong thời điểm ngành công nghệ sản xuất mỹ phẩm còn rất mới lạ tại Việt Nam, lý do nào đã tạo động lực cho chị đi đến quyết định thành lập nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmetic Garden?
Xây dựng thương hiệu bằng niềm đam mê làm đẹp và được làm đẹp cho mọi người. Bạn cũng biết rằng, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chị em ngày nay. Nó nâng tầm vẻ đẹp, giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn. Từ trước đến nay, trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đa số đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài… Hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến khách hàng không thể phân biệt được, và đặc biệt là kem trộn thủ công đang dần phá huỷ làn da của rất nhiều chị em phụ nữ, tôi muốn xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, sản xuất được các sản phẩm sánh ngang với các dòng mỹ phẩm nhập khẩu, nhưng lại phù hợp với đặc trưng làn da phụ nữ Việt cũng như điều kiện kinh tế của chị em.
Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về nhà máy và dòng sản phẩm mà chị định hướng tới?
Cosmetic Garden sở hữu nhà máy đạt chuẩn cGMP và hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn về quản lý chất lượng. Tất cả hệ thống dây chuyền sản xuất tại nhà máy và nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm đều được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc; đồng thời, tất cả đều đã thông qua các quá trình kiểm nghiệm gắt gao của Bộ Y tế Việt Nam trước khi đưa vào sử dụng.
Hầu hết mọi người đều muốn lựa chọn sản phẩm vừa có khả năng làm đẹp lâu dài, hiệu quả nhưng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của thị trường, Cosmetic hướng tới sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Và đặc biệt, các sản phẩm chính của Cosmetic Garden sẽ tập trung mạnh vào việc giải quyết các vấn đề gây nám, mụn… Vì người Việt chúng ta là gốc da vàng, rất dễ bị tăng sắc tố da, đồng thời Việt Nam là một nước có khí hậu khắc nghiệt, cường độ ánh sáng mặt trời cao, do đó cường độ tia UV cũng cao tương ứng, nguyên nhân chính gây nám da, sạm da, tàn nhang, vấn đề hầu hết các chị em đang gặp phải.
Tôi luôn nỗ lực nghiên cứu để cho ra những công thức hiệu quả, an toàn, giá cả hợp lý, dễ dàng sử dụng cho chị em phụ nữ. Là 1 bác sĩ, tôi không thể bỏ qua yếu tố chất lượng sản phẩm, đó là điều sống còn của doanh nghiệp cũng như Y đức của bác sĩ như tôi. Chính vì vậy tôi luôn tận tâm, nỗ lực trong từng bước đi với khao khát khẳng định vị trí của mỹ phẩm Việt giải quyết các vấn đề nám, mụn trên thị trường.
Với hơn 5 năm thành lập và phát triển, tuy thời gian chưa phải là quá dài song nhà máy sản xuẩt mỹ phẩm Cosmetic Garden đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều chuỗi thẩm mỹ viện, spa, đối tác. Chị có cảm thấy hài lòng và may mắn?
Chắc chắn rồi! May mắn là điều không thể thiếu được trong kinh doanh. Thế nhưng, may mắn chỉ chiếm 1% để thành công, con đường hoa hồng nào cũng trải đầy gai, nếu bạn không nỗ lực thì cơ hội cũng sẽ vụt qua. Đến giờ, khi đã có những thành tựu nhất định, nhiều người nói tôi đã thành công. Tuy nhiên, với tôi, thành công là cả một chặng đường mà mình luôn phải cố gắng vượt qua thành tích hiện tại của mình. Vì vậy, tôi chưa từng bằng lòng với thành tựu hiện tại. Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng chính là bước đệm để tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những bộ sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đáp ứng được cả thị trường trong và ngoài nước.
Chị có định hướng gì cho sự sự phát triển của nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmetic Garden?
Với sứ mệnh đồng hành cùng nhan sắc Việt, với mục đích gìn giữ và tôn vinh nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, nhà máy sản xuất mỹ phẩm Cosmetic Garden sẽ không ngừng phát triển nguồn nhân lực và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất để mang đến những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
Đích đến của Cosmetic Garden Việt Nam không chỉ là thị trường Việt Nam mà còn là thị trường nước ngoài, trước hết là khu vực Đông Nam Á. Tôi muốn nhiều hơn nữa chị em phụ nữ được trải nghiệm mỹ phẩm chất lượng cao của Việt Nam. Những phản hồi tốt từ khách hàng Việt hiện nay chính là động lực lớn lao cho Cosmetic Garden và các đồng sự trên chặng đường sắp tới.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ceo-khuc-phuong-thuy-mang-tinh-yeu-lam-dep-vao-cosmetic-garden-d271531.html” alt_src=”” name=””]