Nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng không thể cưỡng lại sức hút của các thương hiệu nội địa Việt.
Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2023, thị trường thương hiệu nội địa Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và mở rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới. Không chỉ mê hoặc bạn bè quốc tế bởi những thiết kế ấn tượng, cá tính mà thương hiệu Việt còn rất được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng. Nhiều thương hiệu Việt thậm chí còn trở thành cái tên quen thuộc trong tủ đồ của các ngôi sao như BlackPink, Hailey Bieber, Mai Davika…
BLACK PINK
Khi nói về những ngôi sao yêu thích hàng hiệu nội địa Việt thì chắc chắn không thể thiếu Black Pink. Một trong những thương hiệu “nội tâm” được BlackPink đam mê chính là FANCì Club – niềm tự hào của làng thời trang Việt. Số lần nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới diện trang phục của FANCì Club là không đếm xuể, từ trong MV cho đến biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, thương hiệu này còn thực hiện nhiều thiết kế độc quyền dành riêng cho các cô nàng Hương Đen.
BLACK PINK là gương mặt quen thuộc của CLB FANCì
Ngoài FANCì, một vài thương hiệu Việt khác như BUPBES, La Lune cũng lọt vào “mắt xanh” của 4 ngôi sao nổi tiếng.
Hailey Bieber
Là một trong những IT Girls nổi tiếng thế giới, Hailey Bieber luôn gây ấn tượng với gu thời trang độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Giống như BlackPink, bà xã Justin Bieber cũng là một “fan cứng” của FANCì Club, giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ. Những thiết kế bó sát làm nổi bật hoàn toàn hình thể quyến rũ và gợi cảm của FANCì rất được các người mẫu nữ ưa chuộng.
FANCì Club cũng là thương hiệu được Hailey Bieber yêu thích
Mẹ Davika
Với độ phủ sóng mạnh mẽ tại xứ chùa Vàng, không ngạc nhiên khi sao Thái Lan cũng mê mẩn hàng hiệu nội địa Việt. Giống như Mai Davika, cô rất “yêu thích” những thiết kế của thương hiệu Việt khi liên tục diện chúng trong suốt một năm qua. Những cái tên như FANCì, DATT, LATUI ATELIER đều được trưng bày trong tủ đồ của Mai Davika. Không chỉ vậy, “Ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan” còn không quên thêm một câu nữa khiến fan Việt thích thú: “Các bạn biết tôi yêu quần áo của các nhà thiết kế Việt đến mức nào mà”.
Mai Davika thừa nhận yêu thích hàng nội địa Việt
(G)I-DLE
Bên cạnh BlackPink, (G)I-DLE cũng không thể cưỡng lại sức hút của các thương hiệu nội địa Việt. Nhóm nữ CUBE thường xuyên diện những thiết kế thời thượng, sành điệu đến từ các thương hiệu như La Lune, BUPBES khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, trang phục của 5 cô gái trong MV nổi tiếng Tomboy đã gây ấn tượng mạnh cho người xem.
(G)I-DLE diện nhiều thiết kế của thương hiệu nội địa Việt
aespa
aespa cũng là “khách hàng tin cậy” của La Lune khi girlgroup nhà SM thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Với phong cách huyền bí, siêu thực, La Lune phù hợp và đáp ứng hoàn toàn concept của aespa. Vì vậy, La Lune thường xuyên được aespa “chọn” để đồng hành cùng họ trên các sân khấu lớn hay trong các MV.
aespa và La Lune thực sự sinh ra là dành cho nhau
WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện, sự kiện, sản phẩm, công việc truyền cảm hứng nhất, có tác động tích cực đến cộng đồng. Đông – đã trở lại với thông điệp: Dám đam mê, Dám rực rỡ.
Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18 tháng 12 năm 2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và nhân vật mà bạn cảm thấy xứng đáng được góp mặt trong WeChoice Awards 2023, thông qua cổng đề cử dành riêng cho bạn của chúng tôi.
Hãy truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử cho WeChoice Awards 2023.
Thời gian nộp hồ sơ đề cử: 18/12/2023 – 23:59 ngày 08/01/2024.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/sao-quoc-te-la-fan-cung-cua-local-brand-viet-tu-blackpink-hailey-bieber-den-mai -davika-deu-me-khong-loi-thoat-20231226095848547.chn” name=””]