Sau sự việc, người phụ nữ tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này nữa.
Theo hãng tin Asia One, vụ việc xảy ra mới đây tại một khách sạn sang trọng nổi tiếng ở thành phố Johor Bahru (Malaysia). Vào ngày 15/11, một người phụ nữ tên Cecilia đã chia sẻ câu chuyện lên tài khoản TikTok của mình và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Cecilia, người từ chối nêu tên đầy đủ, cho biết vụ việc xảy ra lúc 3 giờ sáng, tại khách sạn KSL. Cô khẳng định đây “không phải chuyện ma ám” và tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này nữa”.
Trao đổi với phóng viên Asia One, Cecilia cho biết cô bị đánh thức bởi âm thanh của ai đó đang cố mở cửa phòng khách sạn. Khi đó, người phụ nữ đang ngủ cùng chồng và đứa con 21 tháng tuổi. Tiếng ồn bên ngoài ngày càng lớn và cô nghe rõ tiếng cửa mở.
Phòng khách sạn nơi xảy ra vụ việc.
Cecilia kể: “Tôi nhìn thấy một người đàn ông đang đi trước giường của chúng tôi. Có chút ánh sáng phát ra từ nhà vệ sinh nhưng tôi không thể nhìn thấy mặt anh ta. Khi tôi hét lên để đánh thức chồng thì người đàn ông đó đã bật camera điện thoại lên và cho xem”. nó cho chúng tôi một lúc. Anh ấy rời đi sau khi nói với chúng tôi rằng anh ấy đã vào nhầm phòng.”
Cecilia cho biết cô không thể nhìn rõ khuôn mặt người đàn ông vì anh ta đang đội mũ. “Nhưng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy đang nhìn quanh khu vực túi của chúng tôi.” Vợ chồng Cecilia đã không hành động ngay sau tình huống thót tim đó vì quá mệt mỏi.
Người phụ nữ nói với Asia One: “Sáng hôm sau, chúng tôi đến phàn nàn với quản lý khách sạn và yêu cầu họ kiểm tra camera giám sát. Nhưng khách sạn nói camera an ninh không ghi lại gì cả. Tôi cảm giác như thấy đó là bảo mật.” trôi đi.”
Khách sạn sau đó đã nâng cấp cho gia đình Cecilia lên phòng VIP hơn cho những ngày còn lại trong kỳ nghỉ nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy bất an.
“Cả hai chúng tôi đều thấy tình huống đó thật kỳ lạ và kỳ lạ. Chắc chắn không an toàn. May mắn là cả gia đình chúng tôi đều ổn và không có gì thiệt hại”, cô nói.
Cecilia nói thêm rằng họ không gọi cảnh sát vì không có gì bị đánh cắp. Khi được hỏi liệu cô có khóa cửa phòng bằng chốt không, Cecilia nói rằng cô chưa từng khóa.
Cecilia nói: “Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên vì chúng tôi luôn khóa cửa phòng nhưng không hiểu sao đêm đó chúng tôi lại không làm như vậy và điều gì đó như thế đã xảy ra”.
Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng KSL ở Johor Bahru, Malaysia.
Trả lời phát biểu của Cecilia, ông Saraj, đại diện khách sạn KSL, cho biết khách sạn đã mở cuộc điều tra về vụ việc. “Hệ thống của chúng tôi có thể theo dõi số lần sao chép chìa khóa. Trong trường hợp này, chỉ có 2 thẻ chìa khóa được cấp, 1 để nhân viên lễ tân vào phòng trong trường hợp khẩn cấp và 1 để đưa cho khách”, ông nói.
Sau khi Cecilia trình báo sự việc, nhân viên đã kiểm tra hệ thống và phát hiện không có ai gõ cửa vào thời điểm đột nhập. Ông Saraj nói: “Chúng tôi đã biết về bài đăng trực tuyến của khách và chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến luật sư của mình để có hành động tiếp theo”. Đồng thời, khách sạn sẽ tăng cường tuần tra trong nhà để đảm bảo an toàn cho khách tốt hơn.
Video của Cecilia đã thu hút hơn 290.000 lượt xem, trong đó một cư dân mạng cho rằng “đôi khi nhân viên đưa nhầm thẻ phòng cho khách, dẫn đến sự cố nhầm phòng”. Người này còn đưa ra lời cảnh báo với mọi người khi ở phòng khách sạn: “Hãy luôn khóa và khóa phòng trước khi ngủ”.
Một cư dân mạng khác chia sẻ rằng việc đẩy ghế hoặc hành lý ra phía sau cửa như một biện pháp có thể hữu ích trước những kẻ đột nhập như vậy.
Nguồn: Asia One
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/dat-phong-khach-san-hang-sang-noi-tieng-nguoi-phu-nu-tai-mat-vi-gap-canh -tuong-dang-so-luc-3h-sang-khang-dinh-khong-phai-chuyen-ma-20231120213127951.chn” name=””]