STRESSMAMA là thương hiệu Việt tiếp theo lọt vào mắt xanh của Lisa (BLACKPINK).
Chuyến đi “bất ngờ” tới TP.HCM của Lisa (BLACKPINK) gây xôn xao mạng xã hội. Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, có vẻ như Lisa và những người bạn thân đang có chuyến đi mua sắm nhàn nhã sau chuỗi ngày làm việc không ngừng nghỉ. Điều khiến cư dân mạng phấn khích hơn nữa là những cửa hàng mà “cỗ máy nhảy” của BlackPink ghé thăm đều là những thương hiệu địa phương vô cùng quen thuộc. Đặc biệt trong số đó có STRESSMAMA.
Lisa và những người bạn của cô được nhìn thấy đang lên taxi sau một chuyến đi mua sắm. Có thể thấy rõ chiếc túi hiệu STRESSMAMA trên vai cô
Nổi tiếng với những thiết kế hiện đại, cá tính và phóng khoáng, không khó hiểu vì sao STRESSMAMA lại là lựa chọn của Lisa trong chuyến mua sắm này. Được thành lập từ năm 2020, tuy là cái tên “ra đời muộn” trong hàng ngũ thương hiệu nội địa Việt Nam nhưng STRESSMAMA là thương hiệu streetwear đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.
Sau gần 3 năm hoạt động, STRESSMAMA đã xây dựng được một cộng đồng những cá nhân đam mê thời trang dạo phố, nghệ thuật, Hip Hop và phong cách sống tôn trọng cá nhân. Hầu hết các mặt hàng của thương hiệu này đều có thiết kế rộng rãi, thể hiện sự năng động, cá tính với mức giá dao động từ hơn 400.000đ – gần 900.000đ.
Là một người yêu thích màu vàng, có lẽ chiếc quần short này cũng lọt vào “xe đẩy hàng” của Lalisa?
Trong cuộc sống đời thường, main Dancer của BlackPink yêu thích những chiếc sơ mi oversized thoải mái, năng động nên các thiết kế của STRESSMAMA có thể nói khá phù hợp với gu thẩm mỹ của Lisa.
Áo thun oversized là một trong những item chủ chốt trong bộ sưu tập của STRESSMAMA. Giá của những chiếc áo này dao động từ 450.000 VNĐ – 600.000 VNĐ
Những thiết kế streetwear hiện đại và có tính ứng dụng cao có lẽ cũng là item lọt vào mắt xanh của Lisa trong chuyến đi TP.HCM lần này. Các mẫu quần túi hộp của thương hiệu này có giá khoảng 700.000đ – 800.000đ.
Ai mê jeans không biết quần jeans cạp trễ của STRESSMAMA có khiến Lisa mê mẩn không? Giá quần jean đến từ thương hiệu nội địa này vào khoảng 700.000 VNĐ – 850.000 VNĐ (tùy từng bộ sưu tập)
Sau hiệu ứng Lisa, nhiều cư dân mạng hài hước bình luận rằng họ thắc mắc liệu sản phẩm của STRESSMAMA có tăng giá “nhẹ” trong thời gian tới không? Bởi từ trước đến nay, cô luôn là một trong những thần tượng K-POP có sức “cháy hàng” đáng kinh ngạc. Hầu hết những món đồ mà Lisa mặc hoặc sở hữu đều được người hâm mộ săn lùng và mua sắm, thậm chí có giá bán lại cao hơn để có cơ hội “chụp ảnh rẻ” cùng thần tượng của mình.
Kể từ khi trở thành Đại sứ của CELINE và Bvlgari, Lisa đã nhiều lần giúp mặt hàng của 2 thương hiệu này hết hàng dù giá không hề rẻ.
Những món đồ có giá bình dân hơn, dễ mua hơn cũng liên tục cháy hàng nhờ Lisa
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/stressmama-co-gi-lot-vao-mat-xanh-lisa-ma-khien-co-nang-mua-lay-mua-de -20231018112103341.chn” name=””]