Bản hit Flower của Jisoo cũng là MV K-Pop đầu tiên của năm 2023 đạt 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
Chiều 3/10, MV ca khúc solo đầu tay Flower của Jisoo – thành viên nhóm nhạc BlackPink – đạt 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Điều này khiến Jisoo trở thành nghệ sĩ K-Pop duy nhất của năm 2023 đạt được cột mốc này. Ngoài ra, Flower còn là MV K-Pop có nhiều lượt xem nhất trong năm nay.
Đáng chú ý, MV của Jisoo được ra mắt vào ngày 31/3, tức chỉ mất 6 tháng để đạt được cột mốc mơ ước 400 triệu lượt xem. Với việc Flower vẫn được yêu thích như hiện nay, bài hát được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lượt xem trong thời gian tới.
Trên thực tế, vào thời điểm phát hành album solo đầu tay mang tên ME , chị cả của BlackPink đã đạt được nhiều kỷ lục, thành tích khủng trên nền tảng âm nhạc thế giới, trong đó ca khúc chủ đề Flower đứng ở vị trí số một. Á quân trên cả hai bảng xếp hạng Billboard Global khi phát hành. Không dừng lại ở đó, ME của Jisoo còn là album lập kỷ lục doanh thu cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo K-Pop với 1,172 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/flower-cua-jisoo-mv-k-pop-dat-nhieu-luot-xem-nhat-nam-2023-20231005091732271.chn” name =””]