Những diễn biến mới nhất trong vụ G-Dragon bị khởi tố vì cáo buộc sử dụng chất cấm đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.
Chiều 25/10, News1 đưa tin G-Dragon bị cảnh sát khởi tố với cáo buộc sử dụng ma túy khiến dư luận châu Á dậy sóng. Hai ngày sau, thủ lĩnh BIGBANG chính thức phủ nhận thông tin sử dụng chất cấm. Đến nay, vụ án vẫn chưa có hồi kết và cảnh sát vẫn đang điều tra nam ca sĩ sinh năm 1988.
Giữa bão scandal, BMW Hàn Quốc giấu video quảng cáo của trưởng nhóm BIGBANG trên YouTube. Từ đây, nhiều khán giả tin rằng các thương hiệu khác cũng sẽ lần lượt có động thái tương tự đối với G-Dragon trong bối cảnh hậu quả của scandal chất cấm liên quan đến nam ca sĩ vẫn chưa được giải quyết.
BMW Hàn Quốc đã đặt video quảng cáo của trưởng nhóm BIGBANG ở chế độ riêng tư
Trước đó, thương hiệu Chanel cũng đề cập đến sự việc của nam thần tượng xứ kim chi trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: “Chúng tôi biết về sự việc của G-Dragon, thương hiệu không có gì để bình luận”. ”. Và cho đến nay, thương hiệu xa xỉ đến từ Pháp vẫn chưa có động thái nào gỡ bỏ video quảng cáo của đại sứ G-Dragon.
Mới đây, Chanel khẳng định đã biết về scandal liên quan đến G-Dragon nhưng thương hiệu đình đám này vẫn chưa có động thái đáng chú ý nào đối với nam ca sĩ sinh năm 1988.
Trong quá khứ, G-Dragon lộ nhiều dấu hiệu bất thường tại các sự kiện do Chanel tổ chức
nguồn: Allkpop
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/g-dragon-bat-dau-nhan-ket-dang-sau-be-boi-dung-ma-tuy-lieu-co-bi -bay-mau-khoi-lang-quang-cao-20231027111144957.chn” name=””]