Tầm nhìn của VinFast cũng như Vingroup thông qua Đại nhạc hội 8Wonder là mang thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam đến gần hơn với thế giới.
Siêu lễ hội âm nhạc 8Wonder do VinWonders và VinFast đồng tổ chức đã chính thức kết thúc nhưng dư âm của lễ hội âm nhạc đỉnh cao vẫn còn tiếp diễn. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi: tại sao thương hiệu xe hơi VinFast lại quyết định tham gia tổ chức một sự kiện giải trí tầm cỡ quốc tế, quy tụ ngôi sao tỷ view Charlie Puth và dàn ca sĩ, rapper trẻ hot nhất Việt Nam hiện nay. ?
Là người theo sát từng bước đi của VinFast trong thời gian qua, một chuyên gia trong ngành xe hơi cho biết, không chỉ là một hãng xe hơi, VinFast còn hướng đến nhiều giá trị cốt lõi, bền vững mà cả 8Wonder và VinWonders đều theo đuổi. Những giá trị đó bao gồm: quốc tế hóa, mang những giá trị quốc tế đến Việt Nam và giới thiệu Việt Nam ra thế giới. Đồng thời, VinFast cũng hướng tới mục tiêu xanh, phát triển mọi mặt nhưng đề cao sứ mệnh bảo vệ môi trường và hành tinh. Có thể thấy, hình ảnh của mỗi nghệ sĩ trong chương trình đều phù hợp và đại diện cho một mẫu xe VinFast thời thượng.
Sân khấu sứa khổng lồ và cảm hứng đại dương xanh
Trả lời truyền thông, Tổng giám đốc 8Wonder Cao Trung Hiếu bày tỏ sự tự hào về thiết kế sân khấu độc đáo và cảm hứng đại dương xanh của lễ hội.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đại dương bất tận và những sinh vật biển kỳ diệu, sân khấu được thiết kế thành rạn san hô và loài sứa khổng lồ – sinh vật có khả năng tự phát sáng. Được tổ chức ngay bên bờ biển của đảo Hòn Tre xinh đẹp và lớn nhất vịnh Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, 8Wonder không chỉ hoành tráng về mặt tổ chức, danh tiếng của các nghệ sĩ tham gia, mà còn góp phần tích cực lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Đây cũng là mục tiêu chung của cả VinFast và VinWonders.
Với VinWonders, phát triển du lịch gắn liền với bảo tồn thiên nhiên, đại dương và bầu trời. Đây đều là những viên ngọc sáng của đất nước Việt Nam mà mọi người cần gìn giữ và nâng niu. Về phía VinFast, trong suốt quá trình hoạt động cho đến nay, hãng luôn nỗ lực theo đuổi sứ mệnh thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trên toàn cầu. Người tham dự Lễ hội âm nhạc có thể phần nào hiểu được sứ mệnh đó khi nhìn vào khu trưng bày hàng loạt sản phẩm xe điện trải dài trên nhiều phân khúc và đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng ngay từ khi đặt chân đến địa điểm. các thành viên bên ngoài sân khấu trung tâm của 8Wonder.
Trong phần biểu diễn của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự trân trọng với thông điệp bảo vệ môi trường và những hành động thiết thực của VinFast trong nhiều năm qua vì sự nghiệp chung này. Nữ ca sĩ và gia đình cũng là những người thân thiết và lâu năm của thương hiệu xe Việt.
Đưa quốc tế đến Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới
Theo đại diện hãng, tầm nhìn của VinFast cũng như Vingroup thông qua Đại nhạc hội 8Wonder là mang thế giới đến Việt Nam và đưa Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Màn trình diễn bùng nổ kéo dài 75 phút của Charlie Puth cùng sự góp mặt của dàn line-up xuất sắc nhất Việt Nam đã mang đến cho người hâm mộ một đêm đầy cảm xúc, có thể khẳng định tầm nhìn của VinFast. Ngay tại sân khấu 8Wonder, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến VinFast cũng như đơn vị đồng tổ chức đã tạo nên một không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế cũng như đánh giá cao tầm nhìn đột phá này.
Ngoài vai trò đồng tổ chức sự kiện, VinFast còn là đơn vị đưa đón nghệ sĩ chính thức trong suốt quá trình tham dự Nhạc hội. Ngày 20/7, báo chí và mạng xã hội tràn ngập hình ảnh ngôi sao Mỹ Charlie Puth – chủ nhân bản hit 6 tỷ view “See You Again” – ngồi trên xe VF 9 khi được ban tổ chức đón từ sân vận động. . bay đến Cam Ranh, Khánh Hòa. Đó là phiên bản VF 9 Plus, 6 chỗ, với thiết kế sang trọng, hiện đại, biểu tượng cao nhất cho lối sống xanh bền vững. Ban tổ chức cho biết, các ngôi sao có quyền nhận hoặc từ chối xe do VinFast cung cấp.Là nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, Charlie Puth hoàn toàn có thể chọn mẫu xe sang làm phương tiện di chuyển tại Việt Nam, nhưng việc chọn VF 9 cho thấy niềm tin của nam ca sĩ vào chất lượng âm nhạc của mình. Thương hiệu xe Việt.
Là ngôi sao hoạt động tích cực trên mạng xã hội, Charlie Puth cũng chia sẻ hình ảnh, video anh đến Việt Nam, tắm biển, nghỉ dưỡng tại Nha Trang trên Instagram. Các video của anh rất vui nhộn, đời thường khiến nhiều fan háo hức tương tác, giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài một cách thân thiện.
“Các nghệ sĩ đưa người hâm mộ trên toàn thế giới đến Việt Nam. Charlie Puth khi đến Việt Nam cũng rất hài lòng với các dịch vụ tiện nghi tại đây. Anh ấy còn đăng tải hình ảnh thư giãn thoải mái trên mạng xã hội cá nhân”. – Ông Jürgen Dörr, Tổng Giám đốc Vinpearl Holdings chia sẻ với báo giới trong cuộc họp báo tại sự kiện.
Bên cạnh đó, các ca sĩ Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Amee, tlinh và DJ Mie cũng có cơ hội đứng trên một sân khấu đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, với 8.000 khán giả bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài, cả người dân địa phương và khách du lịch. Tự tin khẳng định “đẳng cấp quốc tế” bởi sự kiện hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật rất cao của ê-kíp Charlie Puth. Hệ thống ánh sáng, sân khấu hoàn hảo cùng màn pháo hoa hoành tráng đã khép lại đêm diễn với những cảm xúc thăng hoa.
Trước đó, VinFast cũng đã tổ chức Elite Tour, đưa khách hàng, báo chí và KOL quốc tế đến Việt Nam. Chương trình là cơ hội để các vị khách quốc tế tham quan nhà máy sản xuất ô tô và lái thử những mẫu xe điện mới nhất, tham quan hệ sinh thái của Vingroup, từ đó biết thêm một Việt Nam mới, hiện đại và phát triển.
6 nghệ sĩ, 6 cá tính, 6 mẫu xe?
Một ví dụ vui khác về sự hiện diện của sắc màu VinFast ngay trên sân khấu 8Wonder. Đó là sự tương đồng giữa hình ảnh, phong cách của các nghệ sĩ với những mẫu xe được ban tổ chức trưng bày ngay ngoài không gian sân khấu lớn.
Là tâm điểm của chương trình, ngôi sao quốc tế Charlie Puth được khen ngợi là thiên tài về mọi mặt như giọng hát, kỹ năng sáng tác, sản xuất cũng như độ nhạy bén tuyệt đối với biệt danh “Pitch hoàn hảo”. Phần trình diễn của anh cũng khiến khán giả Việt Nam choáng ngợp và không muốn rời đi. Hà Anh Tuấn rũ bỏ phong cách lãng tử thường thấy, thể hiện bản mash up được phối lại theo hơi hướng rock bốc lửa. Màn trình diễn “bốc lửa” mãn nhãn của Hồ Ngọc Hà cũng để lại dấu ấn rõ nét.
Trong số các nghệ sĩ trẻ, HIEUTHUHAI – một rapper trẻ điển trai đang ở đỉnh cao đầu tiên của sự nghiệp biểu diễn, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Trong khi AMEE xinh đẹp với vẻ ngoài tươi tắn đúng chuẩn “crush quốc dân” thì nữ rapper kiêm ca sĩ lại đầy cá tính với vẻ ngoài táo bạo, sexy.
Hình ảnh 6 nghệ sĩ Việt, 6 cá tính khác nhau, gợi liên tưởng đến 6 mẫu xe điện trải khắp các phân khúc của VinFast: VF 9, VF 8, VF 7/VF e34, VF 6, VF 5 Plus, VF 3 đáp ứng thị hiếu đa dạng và sở thích của khách hàng.
“VinFast là thương hiệu nổi tiếng có cách truyền thông, marketing bài bản và ý nghĩa. Cứ nhìn vào những tiền lệ thành công của chiến dịch quảng cáo cho mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam VF e34, hay mới đây nhất là ẩn ý từ bộ ảnh VF 3 với bối cảnh là bức tường tre xanh truyền tải thông điệp sản phẩm mới dành cho người Việt, hướng đến khách hàng trên mọi miền đất nước, bùng nổ từ thành thị đến nông thôn. Nên tôi nghĩ đây hẳn là ẩn dụ của hãng xe Việt Nam trong việc định vị dòng sản phẩm xanh của mình.” – Anh Nam Tiến, chuyên gia marketing ngành xe hơi.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/giai-ma-nhung-man-trinh-dien-dinh-cao-tai-dai-nhac-hoi-8wonder-20230727212635117.chn” name =””]