Ngày 23 – 24/9, hai đêm nhạc trong khuôn khổ cuộc thi tuyển chọn Inspiration Hồ Đô đã diễn ra nhộn nhịp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với tư cách là Nhà tài trợ chiến lược xuyên suốt chuỗi sự kiện này, thương hiệu TUBORG đã tạo nên nhiều khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc với giới trẻ.
Hồ Đô Inspired Talent hay còn gọi là HOZO Inspired Talent (gọi tắt là HIT) là chuỗi 4 đêm nhạc được tổ chức vào cuối tháng 9 và tháng 11, nằm trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần thứ 3. – Hồ Đô 2023. Đây cũng là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho những tài năng âm nhạc trẻ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, giới tính, quốc tịch. Luôn đồng hành cùng những trải nghiệm khó quên của giới trẻ, thương hiệu TUBORG xuất hiện xuyên suốt chuỗi đêm nhạc HIT với vai trò Nhà tài trợ chiến lược, sẵn sàng mang đến một sân chơi âm nhạc đầy cảm hứng.
Vừa qua, HIT đã tổ chức thành công 2 đêm nhạc với sự tham gia của hàng nghìn khán giả và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, không gian âm nhạc hòa quyện giữa rap sôi động, rock bùng nổ và pop ballad lãng mạn đã mang đến cho khán giả hai ngày cuối tuần trọn vẹn. Dù trời mưa nhẹ nhưng người yêu nhạc vẫn sẵn sàng bất chấp mưa để xem các nghệ sĩ biểu diễn.
Không gian HIT kết hợp cùng bia TUBORG mang đến trải nghiệm âm nhạc bùng nổ đầy cảm xúc cho mọi người
Đêm show HIT 23/9 chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc của DJ Vinjaz, MC Goku cùng các thí sinh tài năng tham gia vòng tuyển chọn: Cao Bá Hùng, Adam Lâm, Lê Khoa, nhóm nhạc Tầng 13, nhóm nhạc 2!MUCH, âm nhạc nhóm Dấu vân tay và Rapper B: OKEH.
Sau khi check in và tham gia các hoạt động thử thách đến từ thương hiệu TUBORG, cuộc vui bắt đầu với phần tranh tài của 7 thí sinh tham gia vòng tuyển chọn HIT. Ban nhạc 2!MUCH, ban nhạc Dấu vân tay, ban nhạc Tầng 13, Rapper B:OKEH và các nhạc sĩ Adam Lam, Lê Khoa, Cao Bá Hùng đã mang đến nhiều cảm xúc.
Ngôi sao truyền cảm hứng – ca sĩ Hoàng Dũng, khách mời DJ Vinjaz và MC Goku xuất hiện cuối chương trình và khép lại đêm nhạc, mang đến cho người nghe những cung bậc cảm xúc vừa cuồng nhiệt, vừa cuồng nhiệt. giữa những bản tình ca vừa bùng nổ vừa thăng hoa với giai điệu mạnh mẽ. Những ca khúc hit như The Muse, Twenties, Party of the Senses vang lên khiến khán giả đắm chìm.
Hoàng Dũng mang đến nguồn cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi âm nhạc.
Tối 24/9, chương trình HIT đã mang đến không khí sôi động và khiêu vũ hơn. Nhóm nhạc Lessons Learned, nhóm nhạc 3BICHS, nhóm nhạc One game, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Yang TD, Rapper Killer.D và nhóm nhạc Poseidose lần lượt thể hiện tài năng của mình. Ngôi sao truyền cảm hứng tối nay là ca sĩ GreyD. Những ca khúc khuấy đảo các BXH nhạc số như Vaicaunoicokhiennguoithaydoi, Đưa em về nhà, Dự báo thời tiết hôm nay trời mưa, Hẹn hò với tuổi trẻ đều được trình diễn trên sân khấu HIT.
Khán giả không thể không hát theo những ca khúc quen thuộc của Gray D
Ngay sau đó, Rapper ICD, DJ Determind và MC Hype Goku cũng mang đến những giây phút thú vị, khiến toàn bộ khán giả reo hò và tận hưởng đúng tinh thần của HIT Show. Dù điều kiện thời tiết không lý tưởng nhưng khán giả vẫn nhiệt tình theo dõi từng tiết mục.
Đồng hành xuyên suốt các đêm nhạc của HIT, thương hiệu TUBORG đã mang đến nhiều hoạt động, thử thách và đặc biệt là dòng bia mát lạnh, sảng khoái giúp giới trẻ tận hưởng ngày cuối tuần mới.
Khu vực gian hàng thử thách của bia TUBORG khuấy động năng lượng trước buổi diễn
Khán giả trải nghiệm nghe nhạc và thưởng thức bia TUBORG cùng lúc
Nhằm mang đến sân chơi cho cả những người yêu âm nhạc và những tài năng âm nhạc trẻ, điểm nhấn của chương trình HIT là phần trình diễn của các thí sinh. Các tiết mục thi đấu được bố trí ngay đầu chương trình, phù hợp với mong muốn của HOZO và thương hiệu TUBORG khi tạo dựng sân chơi này: góp phần phát triển ngành âm nhạc, cùng các tài năng trẻ chinh phục những con đường mới. đồng thời tạo nên một không gian âm nhạc chất lượng, bùng nổ, mới mẻ cho giới trẻ.
Tuborg là loại bia có nồng độ cồn vừa phải, dễ uống, được đảm bảo bởi Hoàng gia Đan Mạch với kỹ thuật sản xuất bia lâu đời từ những năm 1880. Không chỉ có hương vị bia cân bằng và bọt mịn, Tuborg với thiết kế nắp bật độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những buổi nâng ly tràn đầy năng lượng, “tiếp nhiên liệu” cho mọi bữa tiệc. Với niềm tin vào một thế hệ mới sáng tạo, Tuborg mang đến thông điệp “Nghiêng nào, vui thế đó” đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Một số thương hiệu của Carlsberg Việt Nam bao gồm Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda và Halida. Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các đơn vị liên quan. Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia! |
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/grey-d-hoang-dung-va-loat-rapper-dai-nao-pho-nguyen-hue-cung-bia-tuborg-mo -tiec-am-nhac-chieu-dai-gioi-tre-20231006161113553.chn” name=””]