Nhà sản xuất chương trình thực tế Squid Game vừa chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả.
Cuối tháng 11, Squid Game: The Challenge – show thực tế mượn format từ bộ phim Hàn Quốc The Squid Game đã chính thức lên sóng. Nhiều thử thách trong Squid Game: The Challenge thu hút sự chú ý của khán giả khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Đặc biệt, trò chơi Qua cầu kính với hình ảnh chân thực như trong phim đã kích thích trí tò mò của người xem. Trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả thi nhau đặt câu hỏi thí sinh nhảy nhầm ô kính có thực sự rơi từ độ cao hơn 6m theo kịch bản hay không.
Mới đây, sáng 4/12 (giờ Việt Nam), báo EW có bài viết giải đáp thắc mắc của dư luận. Theo nguồn tin, hai giám đốc sản xuất của Squid Game: The Challenge khẳng định những cảnh rơi từ cầu kính đều do diễn viên đóng thế thực hiện: “Các diễn viên đóng thế thực hiện những cú ngã đó. Dù bên dưới có người”. Túi khí tuy lớn nhưng ê-kíp tuyệt đối không để người chơi thực hiện những cảnh mạo hiểm”.
Thử thách vượt cầu kính của show diễn đang trở thành chủ đề nóng những ngày gần đây
Nhà sản xuất nhấn mạnh họ luôn đặt sự an toàn của thí sinh lên hàng đầu. Bên cạnh đó, giám đốc sản xuất khẳng định biểu cảm của người chơi khi tham gia thử thách Vượt qua kính đều được ghi lại chân thực.
Trước đó, Squid Game: The Challenge bị tố ngược đãi người chơi khiến cư dân mạng xôn xao. Theo nguồn tin, công ty luật Express Solicitors – đại diện cho hai cầu thủ giấu tên – cho biết thân chủ của họ gặp vấn đề về sức khỏe khi quay phim. Luật sư xác nhận hai thí sinh này bị hạ thân nhiệt và tổn thương thần kinh vì phải tham gia thử thách trong điều kiện âm 3 độ C.
Trò chơi mực: Thử thách gặp rắc rối ngay sau khi lên sóng
Ngay từ khi bắt đầu, Squid Game: The Challenge đã khiến người xem choáng ngợp bởi quy mô đầu tư cực lớn. Bối cảnh thử thách, trang phục giám sát và cầu thủ đều giống với “bom tấn” Hàn Quốc.
456 thí sinh của Squid Game: The Challenge cũng nhận được phần thưởng khổng lồ 4,56 triệu USD (110,5 tỷ đồng). Dù kém hơn bản truyền hình (45,6 tỷ won, tương đương khoảng 849 tỷ đồng) nhưng đây là mức giải thưởng cao kỷ lục trong một chương trình truyền hình thực tế.
Trò chơi mực: Thử thách chiếm lĩnh mạng xã hội ngay sau khi ra mắt
Nguồn: EW
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/ven-man-thu-thach-vuot-cau- Kinh-o-show-thuc-te-squid-game-nguoi-choi-thuc -su-bi-nga-tu-do-cao-hon-6m-20231204201652859.chn” name=””]