Màn comeback sau 3 năm của Hòa Minzy dẫu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng gặt hái về cho cô những quả ngọt.
Dẫu mang về nhiều ý kiến tranh cãi, Hòa Minzy vẫn có top 1 trending thứ 2!
Chiều 10/3, sau gần 5 ngày ra mắt, MV Thị Mầu của Hòa Minzy chính thức đạt vị trí top 1 trending, đi kèm theo đó là gần 5 triệu lượt xem cùng hơn 215 nghìn lượt thích. Sau Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Thị Mầu là MV thứ 2 của Hòa Minzy mang về cho cô vị trí top 1 trending, chứng tỏ sức hút khó phủ nhận của cô với sản phẩm trở lại sau 3 năm.
Hòa Minzy hóa thân thành Thị Mầu
Thị Mầu được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong, do Masew sản xuất âm nhạc. Ca khúc kết hợp giữa chất liệu dân gian Việt Nam với câu chuyện về Thị Mầu, các nhạc cụ cổ truyền đến hình ảnh sân khấu chèo, trang phục chèo. Dù ca khúc xoay quanh Thị Mầu, nhưng Hòa Minzy và ê-kíp lại không chọn cách kể câu chuyện về nhân vật này. Chính điều này, cộng thêm với việc bị so sánh với hình tượng Hoàng Thùy Linh đã khiến cho Thị Mầu nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều kể từ khi ra mắt: lời khen không ít nhưng cũng có nhiều ý kiến góp ý về chủ đề, hình ảnh của nữ ca sĩ.
MV Thị Mầu hiện đang giữ top 1 trên danh mục thịnh hành của YouTube với 5.2 triệu lượt xem
Ngay khi MV đạt top 1 trending, Hòa Minzy đã vô cùng hào hứng chia sẻ thông tin, thể hiện sự phấn khích của cô khi Thị Mầu mang về “quả ngọt”: “Cuối cùng thì Thị Mầu cũng chạm đến cột mốc mà em nghĩ ai khi ra mắt sản phẩm cũng mong muốn đạt được cả. Nhưng không chỉ là ở BXH có thể thấy dự án Thị Mầu lần này hoàn toàn nhận được nhiều hơn như thế, đó là những sự công nhận, những lời khen và cả những lời đóng góp chân thành từ tất cả các anh chị em làm nghề và đặc biệt là quý khán giả thân yêu của em”. Nữ ca sĩ cũng hài hước tiết lộ một điều sẽ khiến khán giả cảm thấy ca khúc Thị Mầu hay hơn: “Comeback sau 3 năm của em có lẽ là quá tuyệt vời, giờ chờ đợi em hát live thật hay nữa là mọi người sẽ thấy cái bài nó hay hơn liền nha”.
tlinh vẫn vững vàng giữ vị trí số 1 ở riêng top trending Âm nhạc
Với vị trí top 1 trending này, Hòa Minzy cũng đã “soán ngôi” đàn em tlinh với Nếu Lúc Đó để vươn lên vị trí dẫn đầu BXH thịnh hành tổng thể, tuy nhiên nếu tính ở riêng top trending Âm nhạc thì tlinh vẫn là cái tên đang giữ vị trí số 1. Ca khúc Nếu Lúc Đó cũng giữ vị trí Quán quân ở 3 BXH âm nhạc: #1 Apple Music, #1 Spotify và #1 iTunes. Ca khúc thực sự gây ấn tượng từ phần lyrics sâu sắc và đồng điệu với trải nghiệm của nhiều người trong tình yêu, đến hình ảnh MV đầy nghệ thuật với nhiều ý nghĩa ẩn dụ.
Thành tích ấn tượng của Nếu Lúc Đó
tlinh cũng ghi điểm bởi cách hát rõ lời cùng diễn xuất nhập tâm, thể hiện trọn vẹn cảm xúc giằng xé, tâm tư phức tạp của nhân vật trong MV. tlinh cho biết: “Từ năm 2022, tôi đã bắt đầu theo đuổi hình ảnh quyến rũ, nữ tính hơn. Trong chuỗi MV ‘không cần phải nói nhiều’ , ‘Strip ’em Down’ cho tới ‘ghệ iu dấu của em ơi’ và giờ là ‘nếu lúc đó’, tôi đều muốn làm nổi bật tính nữ mạnh mẽ, sự mềm mại nhưng không kém phần quyền năng của người phụ nữ”.
Hiện tại MV của tlinh đang giữ vị trí top 2 trên danh mục thịnh hành tổng thể của YouTube với 5.4 triệu lượt xem
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/hoa-minzy-soan-ngoi-tlinh-len-top-1-trending-tiet-lo-se-lam-1-dieu-de-thi-mau-nghe-hay-hon-20230311084227319.chn” name=””]