“Hot icon Hàn Quốc” Lee Hyori đã chính thức ra mắt MV trở lại sau 6 năm.
Ngày 12/10, Lee Hyori chính thức ra mắt MV mới hoodie e Banbaji. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu lần đầu tiên “biểu tượng Y2K” trở lại quảng bá sau 6 năm kể từ album Black (2017). Tháng 5 năm nay, Lee Hyori gây sốt trên diện rộng khi xuất hiện trên sân khấu trường đại học với bản hit quốc dân 10 Minutes. Chọn cuộc sống bình yên bên chồng, Lee Hyori không còn quan tâm đến hoạt động nghệ thuật nhưng khán giả rất nhớ cô. Chính vì vậy, hoodie e Banbaji đã được người hâm mộ âm nhạc “dự đoán” ngay từ những lần hé lộ đầu tiên.
Lee Hyori – MV hoodie e banbaji
Áo e Banbaji là một sự kết hợp hấp dẫn với một câu lặp đi lặp lại khá dễ ghi nhớ. Giai điệu được đánh giá là có phần gợi nhớ đến âm nhạc của Lee Hyori ngày xưa nhưng vẫn hiện đại và gần gũi với xu hướng giới trẻ. Ca khúc được khán giả Hàn Quốc yêu thích ngay từ khi phát hành, ngay lập tức ra mắt ở vị trí thứ 19 trên MelOn.
Ca khúc được khán giả Hàn Quốc yêu thích ngay từ khi mới ra mắt, ngay khi ra mắt ở vị trí thứ 19 trên MelOn
Lee Hyori không có kế hoạch quảng bá ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc mà sẽ chỉ tập trung phát hành trên nền tảng kỹ thuật số. Tháng 11 này, Lee Hyori sẽ có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ khán giả GENFest. Rất có thể, người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến sân khấu đầu tiên Lee Hyori trình diễn ca khúc mới.
Áo e Banbaji cũng được đón nhận nồng nhiệt không kém gì sản phẩm của các nhóm nhạc thế hệ mới dù K-pop là môi trường đào thải vô cùng khắc nghiệt.
Nhìn chung, đây là ca khúc đủ để Lee Hyori tạo dấu ấn sau thời gian dài vắng bóng. Dù không quá ồn ào nhưng với vị thế “huyền thoại” nàng tiên quốc dân, Lee Hyori chứng tỏ sức hút không thể lay chuyển của mình sau hơn 20 năm hoạt động. Áo e Banbaji cũng được đón nhận nồng nhiệt không kém gì sản phẩm của các nhóm nhạc thế hệ mới dù K-pop là môi trường đào thải vô cùng khắc nghiệt.
Lee Hyori khoe trọn vẻ quyến rũ, thân hình khiến ai cũng ngưỡng mộ và thần thái tự tin của siêu sao
Tuy nhiên, một số thiết kế lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều
MV hoodie e Banbaji tập trung khắc họa vẻ quyến rũ không tuổi của Lee Hyori. Thần thái tự tin, từng bước đi catwalk và vũ đạo đều khoe nét trẻ trung của cô. Tạo hình ảnh bám sát tựa đề bài hát, “biểu tượng Y2K” làm nổi bật vòng eo trong bộ trang phục hoodie mix cùng quần short ngắn. Ở độ tuổi U50, độ nóng bỏng của Lee Hyori được nhân lên gấp bội nhờ vẻ ngoài mặn mà, trưởng thành. Tuy nhiên, tạo hình lạ và lối trang điểm đậm cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, Lee Hyori dù đã hoạt động được 20 năm nhưng trông cô vẫn trẻ trung, phóng khoáng hay lung linh, sang trọng. Lối trang điểm đậm phần nào khiến visual của nữ thần tượng trông “già” hơn so với tuổi.
Phản ứng Knet:
– Bài này siêu hay, lại còn hợp với giọng của Lee Hyori nữa. Đúng là danh tiếng của cô ấy là bất tử, mặc gì cũng đẹp, ước gì body mình cũng được như vậy.
– Nhạc dễ nghe và dễ thấm, tôi rất thích.
– Nhạc thì ổn nhưng MV nghe như ngày xưa… chỉ có Lee Hyori mới làm được.
– Âm nhạc được không…? Tất nhiên, so với những bài viết gần đây, chúng hơi lỗi thời.
– Có vẻ như Lee Hyori không hợp với phong cách tối giản đâu, làm ơn tặng cô ấy thứ gì đó thật sang trọng và lộng lẫy đi
– Nhạc hay, dễ nghe. Loại nhạc này có thể được nghe hàng ngày. Nụ cười của Lee Hyori cũng làm khung cảnh bừng sáng. Đúng là siêu sao có khác, thần thái của họ khác hẳn.
– Âm nhạc thì được. Hình dạng hơi đồng xu!
– Bài này hay rồi, mang hơi hướng xưa nên càng hay hơn.
– Phối đồ chán quá, sao bạn không chăm chút hơn nhỉ?
-Nhạc cũng được nhưng nhạc quê mùa quá..
– Trang điểm trông đẹp hơn rất nhiều dù thân hình Lee Hyori vẫn đỉnh cao ở tuổi U50.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/bieu-tuong-nong-bong-xu-han-tung-mv-moi-sau-6-nam-thanh-tich-than-toc -chuan-cool-star-sac-the-nao-ma-gay-tranh-cai-20231013210754698.chn” name=””]