Bài hát rất được mong đợi One of the Girls của Jennie, The Weeknd và Lily-Rose Depp đã ra mắt hoành tráng trên các nền tảng kỹ thuật số vào ngày 23 tháng 6.
Ca khúc thuộc thể loại R&B chậm rãi kết hợp với yếu tố nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí lôi cuốn người nghe. Mặc dù lời bài hát có chủ đề khiêu khích và quyến rũ rõ ràng, nhưng nó phù hợp với những gì khán giả đã xem trong bộ phim The Idol . Và đây cũng là một điểm cộng cho màn ra mắt của One of the Girls lần này.
Sự kết hợp giữa giọng hát trong bài hát cũng rất đáng chú ý. The Weeknd mang đến sự hấp dẫn đặc trưng và cách phân phối hấp dẫn. Nam ca sĩ đã có màn kết hợp ăn ý với phần thể hiện của Jennie và Lily-Rose, làm tăng sức hút cho ca khúc.
(Ảnh: Ù Pop)
Các yếu tố góp phần nói trên đã thúc đẩy One of The Girls nổi bật trên các nền tảng mạng xã hội ngay khi nó được phát hành, khiến nó trở thành một trong những bài hát được mong đợi nhất trong năm. Các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng bao gồm Vogue và Billboard ca ngợi. Một trong số The Girls còn lập được kỳ tích lọt top trending toàn cầu trên Twitter và những tag tên Jennie chứng tỏ sức ảnh hưởng của nữ ca sĩ xứ Hàn.
Dù mang hàm ý gợi cảm, khiêu khích nhưng One of the Girls vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt, đạt nhiều thứ hạng cao trên các nền tảng nhạc số, khiến cả những người gièm pha nhất cũng phải bất ngờ. Bởi không giống như các nghệ sĩ khác công bố sản phẩm âm nhạc. chỉ một ngày trước đó và thậm chí “The Weeknd” thông qua các tài khoản chính thức của anh ấy đã nói rõ rằng One of The Girls là nhạc phim chỉ dành cho người xem của loạt phim The Idol nên nó sẽ không được quảng cáo. trên bất kỳ nền tảng nào, nó sẽ không có trên bất kỳ danh sách phát Spotify chính thức nào.
(Ảnh: Allkpop)
One of The Girls đánh dấu màn ra mắt lớn trên Spotify theo đúng nghĩa của nó, đạt được 1,432 triệu lượt phát trực tuyến trong ngày đầu tiên, đây là lần ra mắt trực tuyến lớn nhất của Jennie với tư cách là nghệ sĩ solo trên Internet. nền tảng, vượt qua bản hit trước đó của cô ấy là “Solo” được phát hành vào năm 2018.
Cột mốc này đang được người hâm mộ BLACKPINK ăn mừng vì nó đến một cách tự nhiên chỉ vài ngày sau khi có thông báo rằng Jennie là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có bài hát vượt qua 500 triệu lượt phát trực tuyến trên YouTube. Spotify with Solo và with Lisa’s Money là những bài hát duy nhất của các nghệ sĩ solo châu Á có số lượt xem cao trên nền tảng này.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/jennie-blackpink-ra-mat-hoanh-trang-tren-spotify-voi-dia-don-one-of-the-girls-2023062611590206 .chn” tên=””]