Năm 2023 sắp kết thúc và theo Lyst, đây là những ngôi sao có những khoảnh khắc thời trang nổi bật nhất và sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong năm 2023.
Cặp đôi vàng – Rihana & Asap Rocky
Dù xuất hiện trên đường phố qua ống kính của các tay săn ảnh hay trên thảm đỏ các sự kiện danh giá như Quả cầu vàng hay Oscar, Rihanna và A$AP Rocky luôn là cặp đôi mặc đẹp nhất làng nhạc. Đáng chú ý năm nay, dù đến muộn tại Met Gala nhưng cặp đôi vẫn chiếm trọn spotlight và chiếc váy Valentino trắng đồ sộ của Rihanna trở thành một trong những trang phục nổi bật nhất trong lịch sử sự kiện.
Đặc biệt, cặp đôi vàng còn cho thấy sức ảnh hưởng lớn sau khi từng diện đồ Bottega Veneta ra đường, Rihanna và A$AP Rocky đã tăng nhu cầu tìm kiếm thương hiệu này lên 35% kể từ tháng 3. , lượt tìm kiếm túi Andiamo của Bottega Veneta đã tăng 263% sau khi A$AP Rocky có phiên bản màu hồng.
Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Rihanna và A$AP Rocky đều thu hút sự chú ý của giới truyền thông với những bộ trang phục lộng lẫy.
Ngôi sao quyền lực – Jennie Kim
Không quá lời khi tôn vinh Jennie là người nổi tiếng có phong cách ăn mặc quyền lực nhất năm 2023 khi cô liên tục tạo ra những tác động mạnh mẽ tới làng thời trang qua mỗi lần xuất hiện. Năm nay, Jennie không chỉ xuất hiện sang trọng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes và gây bão với váy Shushu/Tong mà còn lần đầu xuất hiện tại Met Gala trong bộ váy Chanel Archive danh giá của nhà mốt. gây ra cảm giác. những người đam mê và hâm mộ âm nhạc toàn cầu.
Dù vẫn an toàn với item đen trắng nhưng không thể phủ nhận trang phục của Jennie tại các sự kiện lớn vẫn khiến dân tình đặc biệt quan tâm.
Vào tháng 5 năm 2023, Jennie ra mắt bộ sưu tập hợp tác với Calvin Klein và đạt được thành tích vang dội. Không chỉ lượng tìm kiếm về thương hiệu này tăng 22% trên Lyst mà bộ sưu tập “Jennie for Calvin Klein” còn lọt vào top 5 màn hợp tác thời trang bùng nổ nhất năm 2023, theo Hypebae Best.
Đôi giày thể thao Cecilie Bahnsen x Asics Mary-Jane mà Jennie mang ở New York vào tháng 8 đã tăng lượt xem trang cho thương hiệu lên 27% trong vòng 24 giờ
Tâm điểm của hàng ghế đầu – Kylie Jenner
2023 là năm Kylie Jenner biến hàng ghế đầu thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Em gái út Jenner mở đầu năm 2023 bằng cách xuất hiện tại các buổi trình diễn Haute Couture và SS24 của Schiaparelli trong chiếc váy đầu sư tử đã lan truyền khắp mạng.
Theo thống kê của Lyst, khoảnh khắc Kylie Jenner và chiếc đầu sư tử độc đáo của cô ngồi ở hàng ghế đầu tại show diễn đã lan truyền trên mạng xã hội và thu hút hơn 64 tỷ lượt xem trên TikTok.
Năm nay, Kylie Jenner còn tham dự các buổi trình diễn thời trang của Jean Paul Gaultier, Prada và Acne Studios, và tất cả đều chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài quyến rũ khó cưỡng.
Những thiết kế của Kylie không chỉ đa dạng mà còn giúp cô khoe được lợi thế hình thể
Ngôi sao đang lên – Kit Connor
Theo Lyst , với vai diễn đột phá trong bộ phim đình đám “Heartstopper” của Netflix, Kit Connor đang nhanh chóng trở thành Ngôi sao đang lên trong ngành thời trang. Sức thu hút và tầm ảnh hưởng của anh được chứng minh qua 1,1 tỷ lượt xem từ hashtag #KitConnorFashion trên TikTok.
Sau bộ phim, khán giả không chỉ theo chân Kit Connor trên hành trình theo đuổi niềm đam mê điện ảnh mà còn cả thời trang.
Bên cạnh đó, Kit Connor luôn trở thành tâm điểm báo chí mỗi khi diện đồ ra phố với những món đồ thời thượng của JW Anderson, Acne Studios, Feng Chen Wang và Carhartt. Đỉnh điểm, sự xuất hiện của anh tại Vogue World trong bộ trang phục lấp lánh của Loewe đã khiến lượt tìm kiếm thương hiệu tăng vọt lên 56%.
Kit Connor được đánh giá mặc đồ Loewe đẹp hơn các người mẫu trên sàn diễn
Chủ nhân của những khoảnh khắc lan truyền – Gwyneth Paltrow
Do phải ra hầu tòa vì một vụ kiện bất đắc dĩ, Gwyneth Paltrow vô tình trở thành gương mặt đại diện cho một trào lưu mới: Courtcore. Phong cách ăn mặc “sang chảnh trầm lặng” khi ra tòa vô tình giúp nữ diễn viên chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng. Theo Guardian, nữ diễn viên đã nghiên cứu kỹ lưỡng và trang phục là công cụ để cô thể hiện sự tín nhiệm trước ban giám khảo.
Không diện đồ hàng hiệu phô trương với những món đồ quá sặc sỡ hay có logo to, tủ đồ cung đình của Gwyneth Paltrow chủ yếu là những món đồ đơn sắc, từ The Row, Celine và Loro Piana. Nhờ những khoảnh khắc lan truyền của cô, số lượt tìm kiếm 3 thương hiệu trên trên Lyst đã tăng lần lượt là 17%, 26% và 25% vào tháng 3 năm 2023.
Nguồn: Sắc dục
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/jennie-dai-dien-chau-a-cung-kylie-jenner-rihanna-lot-top-cac-stars-co-quyen-luc -manh-me-nhat-lang-thoi-trang-2023-20231229143026928.chn” name=””]