Hãng thời trang cao cấp của Ý GCDS đang đưa bộ truyện tranh mang tính biểu tượng của Nhật Bản “One Piece” lên các trang báo và màn hình tivi cũng như trên đường phố vào mùa Xuân/Hè 2022.
Hãng thời trang và loạt phim hoạt hình đã hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập độc quyền hoàn hảo cho người hâm mộ manga trên toàn thế giới.
Khi Eiichiro Oda tạo ra One Piece vào năm 1997, ông không hề biết rằng bộ truyện tranh của mình sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho một bộ sưu tập thời trang streetwear sang trọng. Hơn hai mươi năm sau, Giám đốc Sáng tạo của GCDS, Giuliano Calza, đã lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh về hải tặc để tạo ra bộ sưu tập quần áo nam và nữ này, bổ sung vào phương pháp thử nghiệm của nhà mốt đối với thời trang streetwear sang trọng hiện đại.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khi-thoi-trang-ket-hop-voi-truyen-tranh-nhat-ban-trong-phong-cach-streetwear-d305443.html” alt_src=”” name=””]