CEO BVLGARI có động thái khó hiểu liên quan đến Lisa (BLACKPINK) – đại sứ toàn cầu của công ty. Nhiều khán giả cho rằng hành động của vị CEO này là thiếu chuyên nghiệp và có vẻ tức giận trước sự việc của Lisa.
Lisa (BLACKPINK) gặp khó khăn sau khi tài khoản cá nhân và tài khoản fan page bị xóa khỏi weibo. Không chỉ vậy, Celine và BVLGARI – hai thương hiệu nữ thần tượng gốc Thái làm đại sứ thương hiệu – cũng nhanh chóng giấu và xóa những hình ảnh liên quan đến Lisa tại thị trường Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây là động thái cho thấy Lisa đã bị sát hại một cách bí mật.
Jean-Christophe Babin – CEO BVLGARI – liên tục có những hành động khó hiểu liên quan đến Lisa. Ban đầu, đạo diễn bị phát hiện xóa một vài bức ảnh của Lisa trên trang cá nhân, sau đó chia sẻ nhiều bức ảnh của cô lên story highlight.
Hành động này chỉ xuất hiện sau khi trang cá nhân của anh bị fan thành viên BlackPink “tấn công”, yêu cầu làm rõ việc xóa ảnh của Lisa. Nhiều ý kiến cho rằng động thái này nhằm xoa dịu cộng đồng fan của nữ thần tượng sinh năm 1997.
CEO BVLGARI theo dõi tài khoản anti Lisa (BLACKPINK).
Tiếp đó, cư dân mạng phát hiện ra trang Instagram của Jean-Christophe Babin theo dõi tài khoản anti Lisa. Tài khoản anti đăng nhiều bài viết chỉ trích màn trình diễn của Lisa tại câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse và yêu cầu các thành viên Black Pink phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Hiện tài khoản có 52 người theo dõi, trong đó có 1 người là CEO của BVLGARI.
Sự mâu thuẫn trong mối quan hệ của Jean-Christophe Babin với Lisa đã gây ra nhiều tranh cãi. “Chưa kể sự việc của Lisa ở Trung Quốc mà CEO lại cư xử thiếu chuyên nghiệp như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thấy như vậy”, “Bất kể màn trình diễn của Lisa trong Crazy Horse khiến dư luận bất mãn thì BVLGARI là điều không thể thiếu”. tôn trọng Lisa như thế này. Không muốn hợp tác nữa thì cắt hợp đồng, còn ràng buộc thì phải tôn trọng nhau”, “Lisa đã mất điểm quá nhiều với đối tác, có lẽ CEO tức giận vì mất điểm. Chợ Trung Quốc”… cư dân để lại bình luận trực tuyến.
Lisa bị cho là đã mất điểm với thương hiệu.
Là đại sứ thương hiệu toàn cầu của BVLGARI, Lisa nhận được nhiều quyền lợi nhưng so với 2 đại sứ khác là Zendaya và Anne Hathaway, chiến dịch quảng bá toàn cầu của Lisa vẫn còn kém xa. Sự cố Crazy Horse khiến hình ảnh của Lisa khó xuất hiện tại thị trường Trung Quốc như trước.
Giữa cơn bão dư luận, Lisa vẫn như thường lệ, không lên tiếng. Mới đây nhất, cô chia sẻ hình ảnh chú cún cưng của mình lên mạng xã hội và được người hâm mộ bắt gặp khi đi mua sắm ở Seoul, Hàn Quốc.
Hợp đồng của Lisa với công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa được công bố. Nữ diễn viên Diana Flipo – bạn thân của Lisa – trả lời truyền thông Thái Lan về hợp đồng của thành viên BlackPink:
“Chúng tôi chưa rõ ràng về vấn đề hợp đồng. Khi đến thời điểm thích hợp, mọi người sẽ biết. Hãy cho Lisa thời gian. Tôi chưa bao giờ hỏi Lisa về chuyện này và cũng đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không nói về công việc mỗi lần nói chuyện.” gặp.”
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/lisa-blackpink-khien-ceo-tuc-gian-20231107140848161.chn” name=””]