Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao, lễ trao giải MTV VMAs đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong năm nay.
Các số liệu sơ bộ của Nielsen cho thấy lượng người xem lễ trao giải MTV VMAs 2022 (MTV Video Music Awards) đã tăng trở lại ở cả lần phát sóng trực tiếp và 2 lần phát lại trên đa nền tảng.
Cụ thể, đã có 3,9 triệu khán giả theo dõi trực tiếp lễ trao giải VMAs năm nay trên 12 kênh truyền hình cáp của Paramount Global và mạng lưới phát sóng The CW. Số lượng người xem này đã tăng 3% so với năm 2021 (3,7 triệu người xem).
Ngoài ra, Paramount cũng cho biết khán giả cũng xem rất nhiều những nội dung có liên quan đến lễ trao giải trên các nền tảng truyền hình, phát trực tuyến cũng như trên mạng xã hội. So với năm ngoái, con số này đã tăng lên 14% và năm thứ hai liên tiếp chỉ số này tăng cao.
Một trong những nguyên nhân dẫn tới việc lượng người xem và quan tâm tăng trong năm nay được cho là do những bê bối xung quanh Yung Gravy và Addison Rae, cũng như việc lựa chọn Johnny Depp – người vừa thắng kiện trước vợ cũ – trở thành Moonman. Hơn nữa, năm nay cũng chứng kiến mức tăng vọt, lên đến 79% lượt xem trên nền tảng mạng xã hội.
(Ảnh: Getty Images)
Theo dữ liệu phân tích của Talkwalker, VMAs đã thu về hơn 40 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội – tăng hơn 2 triệu so với năm ngoái. Đặc biệt, con số này giúp VMAs còn vượt qua cả sự kiện nổi bật nhất nước Mỹ Super Bowl trong 2 năm liên tiếp, thậm chí vượt qua cả lễ trao giải Oscar vào tháng 3 vừa qua với lùm xùm tai tiếng giữa Will Smith và Chris Rock.
Ngoài Johnny Depp, Bad Bunny, Nicki Minaj, lễ trao giải MTV VMAs năm nay còn vô cùng ấn tượng khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop BLACKPINK. Màn trình diễn của 4 cô gái nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ các tạp chí âm nhạc uy tín như Billboard, Rolling Stone…
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/luong-nguoi-xem-mtv-vmas-2022-tang-tro-lai-20220831115318438.chn” name=””]