Công ty quản lý của FIFTY FIFTY đã chính thức lên tiếng về lý do nhóm không quảng bá mạnh mẽ dù vô cùng thành công trên thị trường quốc tế.
Sau hàng loạt thắc mắc của người hâm mộ về hoạt động của FIFTY FIFTY, công ty quản lý ATTRAKT đã đưa ra tuyên bố chính thức. Trong đó, công ty giải thích về 2 vấn đề: lý do nhóm không được quảng bá trong bối cảnh hiện tại và vấn đề các thành viên bị “bên thứ 3 lôi kéo”.
Về quảng cáo:
Công ty ATTRAKT giải thích rằng một trong bốn thành viên đã xuất hiện các triệu chứng bệnh lý và phải tiến hành phẫu thuật vào ngày 2/5. Theo chẩn đoán của bác sĩ, thành viên này cần từ một đến hai tháng để hồi phục. Tuy nhiên, công ty không nói rõ thành viên nào đã phẫu thuật và mắc bệnh gì.
(Ảnh: ATTRAKT)
“Chúng tôi biết rõ rằng có rất nhiều người hâm mộ lo lắng và tò mò về lý do tại sao FIFTY FIFTY không quảng bá trong thời điểm lẽ ra họ phải bận rộn. Thành thật mà nói, một thành viên đã bị ốm và phải chỉnh sửa. Chúng tôi đã tạm thời đình chỉ hoạt động hoạt động quảng bá của nhóm vì sức khỏe là quan trọng nhất. Các thành viên khác cũng có thể nghỉ ngơi”, công ty thông báo.
Ngoài ra, công ty tiết lộ đã cải thiện và mở rộng hệ thống để chuẩn bị đầy đủ hỗ trợ nghệ sĩ trong tương lai. Công ty hứa hẹn sẽ giúp nhóm lớn mạnh và phát triển lâu dài.
Về vấn đề thành viên bị thao túng:
Công ty của FIFTY FIFTY vô cùng tức giận khi phát hiện có “thế lực bên ngoài” đang cố gắng tiếp cận các thành viên, dụ dỗ họ vi phạm hợp đồng độc quyền.
“Mặc dù chúng tôi không thể kìm nén sự tức giận trước hành động phi pháp của những thế lực bên ngoài không trong sạch đang cố gắng moi tiền một công ty nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ kiên quyết đấu tranh đến cùng mà không có bất kỳ sự nhân nhượng nào”, công ty khẳng định.
(Ảnh: Mnet)
Dự án mới nhất của FIFTY FIFTY là ca khúc trong bộ phim Barbie được mong đợi của Hollywood. Điều này thực sự gây sốc khi nhóm mới ra mắt vào tháng 12 năm ngoái và nổi lên với bản hit toàn cầu Cupid. Nhóm thậm chí còn chưa bắt đầu quảng bá tại thị trường Mỹ nhưng đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Công ty cũng tiết lộ nhóm sẽ có các hoạt động quảng bá tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/nguyen-nhan-fifty-function-khong-duoc-day-manh-quang-ba-du-so-huu-ban-hit-dinh -dam-20230625084539263.chn” name=””]