Vừa qua, tại khách sạn Mia Saigon (T.P Hồ Chí Minh), Ban lãnh đạo công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty Cosmetics đã có buổi gặp mặt với 20 thành viên là những nhà phân phối, giám đốc khu vực đang kinh doanh mỹ phẩm Lro’Cre trên toàn quốc.
“Lyona Private Time” là buổi gặp mặt, cùng nhìn lại kết quả kinh doanh hai quý đầu năm 2020 và thống nhất chiến lược phát triển cho thời gian tới của CEO Lê Thị Loan và các thành viên chủ chốt trong công ty.
CEO Lê Thị Loan – Giám đốc công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty Cosmetics, chủ thương hiệu mỹ phẩm Lro’Cre
CEO Lê Thị Loan cho biết, từ đầu năm đến nay doanh thu Công ty Lyona tuy không tăng mạnh như trước nhưng cũng vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng nhẹ và đều. Đây chính là thành quả của những thay đổi, thích ứng kịp thời, nắm bắt nhu cầu mua sắm online và chăm sóc da trong thời điểm giãn cách xã hội. Điều này càng chứng tỏ cho mọi thành viên trong hệ thống rằng lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm Lro’Cre là đúng đắn.
CEO Lê Thị Loan cùng các thành viên cam kết tiếp tục đồng hành để đưa thương hiệu Lro’Cre ngày một phát triển.
Đồng thời, CEO Lê Thị Loan cũng phân tích những khó khăn đang gặp, những lợi thế chưa được khai thác triệt để trong hệ thống kinh doanh Lro’Cre. Từ đó, cùng các thành viên tham gia cuộc họp bàn bạc, đóng góp ý kiến để đưa ra hướng phát triển và kế hoạch ngắn hạn, hướng tới đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu, mở rộng quy mô phân phối trong và ngoài nước. Chị cho biết: “Một cây làm chẳng nên non, tập thể sẽ không phát triển được nếu chỉ có mình tôi đưa ra quyết định. Chính vì thế, trước mọi định hướng, thay đổi lớn, tôi luôn muốn lắng nghe tất cả ý kiến, đóng góp. Với công ty, mọi người đều là gia đình, ai cũng có tiếng nói như nhau.”
Nữ doanh nhân Lê Thị Loan nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh
Tại sự kiện này, nữ doanh nhân còn chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm mình tích lũy qua nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm cho các thành viên tham dự cuộc họp. Vì họ chính là những người trực tiếp quản lý các hệ thống thành viên nhỏ hơn, buôn bán sỉ, lẻ. “Tôi luôn muốn chia sẻ tất cả kinh nghiệm và bài học của mình để hỗ trợ cho thành viên công ty nói riêng và các chị em phụ nữ nói chung. Vì với tôi, thành công không phải là kiếm được nhiều tiền hay danh vọng mà là có thế giúp đỡ, tạo điều kiện cho mọi người xung quanh cùng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho xã hội.” – CEO Lê Thị Loan bày tỏ.
Các thành viên trong công ty cùng nhau chia sẻ, thảo luận về hướng phát triển
Chị cũng cho biết, mình rất tự tin về tiềm năng phát triển của công ty vì Lyona Beauty Cosmetics là doanh nghiệp luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với tâm niệm “Phải làm việc, bán hàng bằng cái tâm. Đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người dùng”. Mà chất lượng chính là điều quyết định một thương hiệu có phát triển dài lâu được hay không.
Tập thể công ty Lyona Beauty Cosmetic luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu
Bên cạnh chất lượng, công ty cũng đã xây dựng nên một quy trình quản lý hệ thống phân phối bài bản trên nền tảng trực tuyến: từ khâu kinh doanh cho đến xây dựng thương hiệu cá nhân, teamwork… Việc áp dụng quy trình này sẽ tạo nên sự kết nối chặt chẽ, thống nhất trong toàn hệ thống thành viên Lyona, để công ty phát triển bền vững với quy mô ngày một lớn mạnh.
Buổi ăn trưa thân mật giữa các thành viên trong công ty
Thông qua buổi họp mặt, CEO Lê Thị Loan muốn lan truyền tinh thần “kinh doanh bằng cái tâm”, không chỉ để mang sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh, tự tạo thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ. Tinh thần này được tất cả các thành viên trong công ty chia sẻ, mong muốn đưa thương hiệu Lro’Cre và Lyona Beauty Cosmetics vươn xa hơn.
Công ty TNHH ĐT SX TM Lyona Beauty Cosmetics
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lro’Cre
Website: lyonabeauty.com
Tổng đài tư vấn và CSKH: 1900 988 991
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lyona-beauty-cosmetics-to-chuc-hoi-nghi-thanh-vien-quyet-tam-but-pha-cuoi-nam-2020-d254527.html” alt_src=”” name=””]