Thương hiệu riêng của Kim Kardashian vừa tung ra dòng áo ngực mới với thiết kế tạo hiệu ứng khiến người dùng “thả rông”. Nó khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.
Ngày 27/10, Kim Kardashian đăng video lên Instagram quảng cáo cho dòng nội y mới của thương hiệu Skims.
Theo giới thiệu, áo ngực có thiết kế hỗ trợ tạo hình giọt nước cho vòng một của người phụ nữ. Đây được coi là hình dáng ngực lý tưởng của phụ nữ phương Tây. Không chỉ vậy, đội ngũ sáng tạo còn bổ sung thêm phần nhô cao ở giữa 2 bên áo, tạo hiệu ứng không mặc gì bên dưới lớp ngoài.
Kim Kardashian hứa hẹn sản phẩm mới giúp phụ nữ cảm thấy quyến rũ hơn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Mẫu bra mới phù hợp với những ai muốn theo đuổi xu hướng “lỏng lẻo” ở phương Tây nhưng chưa hoàn toàn tự tin vào vòng một vốn có của mình.
Sản phẩm áo ngực mới gây tranh cãi từ thương hiệu do Kim sáng lập. Ảnh: IG
Với độ nổi tiếng không thể phủ nhận của Kim, video quảng cáo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 1,6 triệu lượt Like và vô số bình luận.
Người dùng Internet chia ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận tỏ ra thích thú với ý tưởng mới từ ngôi sao truyền hình thực tế. Họ cho rằng chiếc áo ngực giúp phụ nữ tự tin hơn và ca ngợi Kim là thiên tài. Có người nhấn mạnh đây là sản phẩm tuyệt vời, là “cứu tinh” cho người mắc bệnh ung thư vú.
Tuy nhiên, hầu hết những bình luận về dòng nội y sắp ra mắt của Kim đều là vô nghĩa. Họ bình luận: “Làm ơn nói với tôi đây là trò đùa đi”, “Cô ấy mất trí rồi”, “Tuyệt vời! Một cách khác khiến phụ nữ trông thô tục hơn”, “Lý do duy nhất tôi mặc áo ngực là để che đi”, “Thiên nhiên đã tạo ra thứ này và lúc nào cũng phải sống trong xấu hổ”, “Tại sao lại là Sao? Tại sao mọi người lại cần một sản phẩm như vậy? Nhảm nhí quá”, “Mặc áo ngực vào để trông như không mặc áo ngực. Tôi muốn cười thật to!”…
Những người khác thì gay gắt hơn, chỉ trích Kim Kardashian và gia đình cô đã gây tổn hại cho phụ nữ.
Áo ngực cho tác dụng không mặc gì khi mặc áo khoác ngoài. Ảnh: IG
Trước đó, vào tháng 6, Kim cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi tung ra bộ ảnh quảng cáo cho dòng bikini giả da màu đen bóng của mình. Thông cáo báo chí gọi đây là chiến dịch đồ bơi “khiêu khích” nhất của thương hiệu. Cư dân mạng cho rằng chiến dịch này giống quảng cáo phim khiêu dâm hơn. Những người khác tin rằng mặc đồ da dưới ánh nắng mặt trời không phải là một ý tưởng thông minh.
Theo Instagram, Koreaboo
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/ao-nguc-mac-nhu-khong-gay-tranh-cai-20231029105446021.chn” name=””]