Khoảng 1,53 triệu người trên toàn thế giới đã xem màn bắn pháo hoa trực tiếp từ Seoul, địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm của BTS.
(Ảnh: Yonhap)
Theo thống kê của Bighit Music, sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nhạc siêu sao K-Pop BTS đã thu hút khoảng 400.000 người tại Công viên sông Hàn Yeouido vào cuối tuần qua. Trong khi đó, màn bắn pháo hoa trực tiếp tại đây cũng thu hút 1,53 triệu người trên toàn thế giới theo dõi qua các nền tảng.
Màn bắn pháo hoa bắt đầu lúc 8:30 tối đã ghi nhận số lượng người xem đồng thời cao nhất trên YouTube là 340.000. Trong khi đó, trên nền tảng Weverse – nền tảng cộng đồng fan K-Pop, có gần 1,18 triệu người theo dõi. Tiết mục kéo dài 30 phút và là một trong những điểm nhấn trong sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS.
Trước đó, sự kiện của BTS được cho là sự kiện lớn tại Hàn Quốc khi số lượng người dự kiến tham dự lên tới 300.000 người. Con số thực tế còn lớn hơn thế, ước tính khoảng 400.000 người, bao gồm cả khán giả quốc tế đã đổ về Seoul để chúc mừng ngày đặc biệt của 7 chàng trai nhà Bighit. Điều này một lần nữa chứng tỏ vị thế của BTS trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là thị trường nhạc K-Pop.
Lễ kỷ niệm 10 năm của BTS có quy mô hoành tráng với loạt hoạt động sôi nổi, bao gồm “BTS History Wall”, màn trình diễn trang phục sân khấu của nhóm, các tác phẩm điêu khắc kỷ niệm…
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/man-phao-hoa-tai-le-ki-niem-10-nam-cua-bts-thu-hut-15-trieu-nguoi -theo-doi-20230620125425128.chn” name=””]