Đầu tháng 4 vừa qua, Thương hiệu mỹ phẩm Méli Việt Nam chính thức tung ra thị trường mỹ phẩm việt 5 màu son “hot” năm nay với cảm hứng sáng tạo từ sử Việt.
Méli Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm được lấy cảm hứng từ phái đẹp Việt, là người phụ nữ hiện đại tự tin, hiện đại, bản lĩnh, độc lập có sự hiểu biết và nhận thức rõ về cái đẹp. Họ chủ động, tự tin hướng đến phẩm chất mà họ lựa chọn mà không chịu sự áp đặt hay khuôn mẫu nào. Bên cạnh đó, họ luôn nhớ về những giá trị tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc.
Giá trị cốt lõi của Méli Việt Nam là “Tinh hoa nét đẹp Việt – Tự hào bản sắc Tiên”. Méli Dong Son cho ra dòng son lấy cảm hứng dựa trên năm nguyên tố Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ ứng với năm hoạt động văn hoá, lao động, đời sống và sản xuất của dân tộc Bách Việt từ cổ chí kim.
Méli Việt Nam sở hữu đội ngũ các bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết đặc biệt là có niềm đam mê với các sản phẩm làm đẹp và hơn hết là mỹ phẩm. Hiện tại, ngành làm đẹp Việt Nam đang chạy theo xu hướng Tây hóa hoặc trào lưu làm đẹp Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao và luôn thay đổi.
Nghi lễ cắt băng khánh thành của Founder Méli Việt Nam – bà Trịnh Hoàng Hân (áo dài đen) và Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Công nghệ Truyền thông Số 1(Media One).
Quan trọng hơn, bà Trịnh Hoàng Hân – Founder của Méli Việt Nam cũng là phụ nữ, cho nên Méli Việt Nam tin rằng sẽ đáp ứng và thấu hiểu nỗi lòng làm đẹp của phụ nữ Việt cách tốt nhất. Bước đầu tiên đó là cho ra đời bộ sưu tập son Méli Dong Son, dòng son đầu tiên mang đậm nét tinh thần dân tộc và niềm tự hào về lịch sử Việt Nam.
Thỏi son với hoa văn trống đồng rõ nét trên bao bì thiết kế
Trong năm 2022, Méli Việt Nam mong muốn đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty trên thị trường. Thực hiện tốt chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, sáng tạo và phát triển đa dạng các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
Bà Trịnh Hoàng Hân – Founder Méli Việt Nam
““Méli” trong tiếng Hy Lạp nghĩa là sự vui mừng, là một từ tính nói về sự yêu thích, thích thú nhất. Khi khách hàng nhắc đến Méli, chúng tôi mong muốn có được sự yêu thích của khách hàng và khách hàng sẽ cảm nhận được niềm vui khi trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi. “Dong Son” được biết là nền văn hóa cổ đã xuất hiện vào khoảng năm 800 trước Công Nguyên tại Việt Nam vào thời kỳ đồ đồng và thời kỳ đồ sắt sớm. Văn hóa Đông Sơn chính là cơ sở vật chất và là sự thể hiện sinh động hình ảnh của nhà nước đầu tiên trong lịch sử: Nhà nước Văn Lang – Âu Lạc, và là nền tảng hình thành truyền thống văn hóa Việt Nam. Mà bộ sưu tập son Méli Dong Son là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Méli Việt Nam, chúng tôi tin tưởng dòng son mới này là nền móng vững chắc xây dựng thương hiệu Méli Việt Nam phát triển rực rỡ sau này.” – bà Trịnh Hoàng Hân chia sẻ.
Công ty CP Công nghệ Truyền thông Số 1 – Media One là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp Thẻ tích điểm liên kết trên điện thoại (Mobile Coalition Loyalty Platform) giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và liên kết bán hàng, là nhà sáng lập liên minh chăm sóc khách hàng và bán hàng Mpoint.
Media One đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới. Bên cạnh đó là góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.
Tài nguyên giá trị nhất mà công ty có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ nhân sự Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc. Media One tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
Ban Giám đốc Công ty Media One (từ trái qua) – ông Hứa Chí Bảo Trưởng phòng Marketing, ông Krajak Ha Nhiên Phó Chủ tịch, bà Nguyễn Thiện Hoàn Giám đốc Đối ngoại, ông Nguyễn Văn Thịnh Giám đốc Khối Kinh doanh và ông Phan Huy Tuân Giám đốc Điều hành
Méli Việt Nam mượn câu chuyện của các nhân vật từ huyền sử Việt Nam để tạo nên BST dòng son mới
Bộ sưu tập son với 5 màu son hồng trà, cam cháy, đỏ nhung, đỏ rượu, đỏ gạch là năm màu son “hot trend” có tính ứng dụng cao, phù hợp với làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chất son kem lì giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. Với năm màu son là năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.
Bộ sưu tập son môi của Méli
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/meli-viet-nam-tung-bo-suu-tap-son-moi-mang-dam-van-hoa-viet-nam-d306907.html” alt_src=”” name=””]