Vừa ra mắt sản phẩm mới từng gắn liền với Cao Thái Sơn, Nathan Lee khẳng định hành động của mình thời gian qua chỉ là cách tự vệ.
Bên cạnh sự nghiệp, Nathan Lee còn được biết tới với những lần “đấu khẩu” cùng Cao Thái Sơn. Mới đây, anh vừa cho ra mắt MV Yêu thương quay về – ca khúc từng tạo nên tên tuổi Cao Thái Sơn, nay được Nathan Lee mua độc quyền để làm mới lại.
Trước đó, Nathan Lee còn gây chú ý khi nộp đơn đăng ký độc quyền thương hiệu “Cao Thái Sơn”. Nhiều người cho rằng việc làm này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Cao Thái Sơn trong tương lai.
Nathan Lee trong buổi ra mắt MV “Yêu thương quay về”.
Nathan Lee chia sẻ: “Tôi nhấn mạnh, cái tên đó không phải một thương hiệu. Nó là một cái tên trước khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều những cái tên khác, trong đó có cả tên tôi”.
Tuy nhiên, khi được hỏi sẽ làm gì với thương hiệu “Cao Thái Sơn”, Nathan Lee cho biết: “Cái tên đó là một trong những cái tên tôi chọn thôi. Khi tôi đăng ký, nó mới là thương hiệu. Tôi nghĩ điều tôi làm là cần thiết. Còn tôi làm gì với thương hiệu đó là chuyện của tôi”.
“Tôi là nhà tiêu dùng thông minh nên những gì tôi bỏ ra phải thỏa đáng, xứng đáng. Giống như bản quyền bài hát, trước giờ nó vẫn là vấn đề mập mờ. Việc tôi mua bản quyền cũng là cách tôi giúp cho showbiz chuyên nghiệp hơn, không phải mình mua ca khúc với giá 1 triệu mà trả xuống 500.000 đồng, mà mình sở hữu nó trọn đời được. Đó là điều không thể. Nhạc sĩ cũng phải sống”, nam ca sĩ nói rõ thêm.
Trước việc mua lại ca khúc hit kèm thương hiệu “Cao Thái Sơn”, Nathan Lee cho biết anh không có ý “gây chiến”.
Trước nhiều ý kiến cho rằng mình đang tạo chiêu trò cho lần quay trở lại với âm nhạc, Nathan Lee phủ nhận. Anh giải thích: “Tôi không phải là người nghĩ đến chiêu trò. Tất cả những gì xảy ra với tôi là tự nhiên nó đến, nhưng cách tôi xử lý lại khiến tính chất của vấn đề đó tăng lên. Còn vấn đề mọi người nghĩ câu chuyện gần đây là để PR cho sản phẩm này, thì tôi cũng nói rằng làm nghệ thuật không làm ra nhiều tiền như kinh doanh. Dĩ nhiên khi ra sản phẩm, ai cũng cần PR nhưng điều đó phải thỏa đáng. Sản phẩm này tôi làm cho khán giả, cho bản thân và để tri ân người nhạc sĩ chứ tôi không hề chiêu trò”.
Nathan Lee thẳng thắn cho biết bản thân không thù dai mà đơn giản chỉ muốn tự bảo vệ mình khi liên tục bị “tấn công”. Anh nói: “Thật ra cái tên của tôi đã vô tình trở nên rẻ tiền hơn khi bị những nhân vật đó lôi vào thị phi mà tôi không mong muốn. Họ là người tấn công tôi trước và tôi chỉ bảo vệ bản thân. Có chăng là cách bảo vệ bản thân của tôi khác vì tư duy hay cách xử lý tình huống của mình không giống mọi người. Tôi cũng không sợ việc bị so sánh vì nó rất khập khiễng”.
Nathan Lee khẳng định bản thân anh không thích tạo chiêu trò đánh bóng tên tuổi, đặc biệt là không muốn liên quan đến Cao Thái Sơn.
MV mới của nam ca sĩ được đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất châu Âu.
MV Yêu thương quay về là dự án khởi động cho năm 2022 của Nathan Lee. Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Trong năm 2022, nam ca sĩ cũng sẽ tổ chức liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường nghệ thuật.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nathan-lee-thua-nhan-re-tien-khi-bi-cao-thai-son-loi-vao-thi-phi-d305948.html” alt_src=”” name=””]