Không chỉ mang đến những màn trình diễn bốc lửa, Westlife còn chăm chỉ giao lưu,… trêu chọc người hâm mộ Việt Nam.
Show diễn đầu tiên của Westlife trong khuôn khổ The Wild Dreams Tour tại Việt Nam vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21/11. Trong 2 tiếng đồng hồ, người hâm mộ được đắm mình trong những giai điệu trẻ trung của loạt hit đình đám My Love, You Raise Me Up, Fool Again, If I Let Bạn đi, tôi đặt tình yêu của tôi vào bạn, bay không cánh. ..
Bên cạnh những màn biểu diễn “cháy bỏng” trên sân khấu, các thành viên Westlife còn liên tục nói lời yêu thương tới người hâm mộ Việt Nam sau 12 năm trở lại. Đặc biệt giữa đêm diễn, Nicky Byrne còn nhá hàng “CAT 8” – khu vực khán đài đặc biệt từ… ban công các ngôi nhà cạnh sân vận động Thống Nhất. Vì những khán giả này “ngắm chùa” và không phải trả tiền mua vé nên nam thần Westlife muốn họ mang đồ uống cho anh. Nhưng cuối cùng Nicky lại nói rằng nếu là anh thì anh cũng sẽ thích thú với buổi hòa nhạc nếu nhà anh ở ngay cạnh sân vận động như vậy.
Nicky trêu khán giả “ngắm chùa” ở căn nhà cạnh sân Thống Nhất (Nguồn: Kingnews)
Trong buổi giao lưu với khán giả, Nicky nhanh chóng nhận ra khán giả đặc biệt tại “CAT 8” – ngôi nhà ngay cạnh sân vận động Thống Nhất.
Nicky nói đùa rằng anh ấy muốn những khán giả này mang đồ uống cho anh ấy và những người hâm mộ trong sân vận động. Nam ca sĩ muốn uống trà với mật ong, thậm chí cả… cappuccino, latte
Nếu sống cạnh sân vận động, Nicky cũng sẽ được thưởng thức buổi hòa nhạc miễn phí ngay tại nhà mình
Hành động trêu chọc khán giả của Nicky nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Trong chương trình, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh nhờ visual điển trai tỏa sáng, khả năng trình diễn cuốn hút và phong cách kể chuyện lôi cuốn. Trên trang cá nhân, nam thần Westlife cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến lưu diễn tại TP.HCM.
Dù đã ở độ tuổi 40 nhưng 4 thành viên vẫn cho thấy họ vẫn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết như thuở còn trẻ. Không chỉ ca hát, cả nhóm liên tục khiến sân vận động bùng nổ với loạt động tác vũ đạo sôi động
Westlife là một trong những nhóm nhạc thành công nhất nước Anh khi sở hữu 14 đĩa đơn đạt No.1 UK Singles Chart, chỉ thua hai huyền thoại là The Beatles và Elvis Presley. Nhóm đã bán được 46 triệu album và có những chuyến lưu diễn cháy vé mang lại doanh thu khủng. Đó là lý do vì sao sân khấu của Westlife tổ chức tại TP.HCM được người hâm mộ rất mong đợi.
Ban tổ chức tiết lộ set list của Westlife tại Việt Nam sẽ có thời gian dài nhất trên toàn cầu, nhiều hơn tất cả các quốc gia khác mà nhóm từng ghé thăm. Như vậy có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của Westlife dành cho thị trường Việt Nam. Toàn bộ setlist có gần như toàn bộ những bản hit kinh điển nhất của Westlife, được nhiều thế hệ khán giả ghi nhớ: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Người đàn ông, Nữ hoàng của trái tim tôi, Cô gái vùng cao, Không gì có thể thay đổi tình yêu của tôi dành cho bạn, Mùa trong ánh nắng, Thế giới của riêng chúng ta, Bay không cánh.
Westlife cũng sẽ có màn cover các bản hit của ABBA – được khán giả hài hước gọi là “thanh xuân đôi”. 4 chàng trai sẽ trình diễn liên khúc các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA bao gồm: Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music.
4 thành viên đều vô cùng háo hức với lần trở lại này. Trước đó, ban nhạc huyền thoại bày tỏ sự hào hứng khi được tái ngộ khán giả Việt Nam sau 12 năm: “Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với chuyến lưu diễn Wild Dreams vào ngày 22/11/2023”.
The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi diễn, hiện đang “làm dậy sóng” tại châu Á. Tại điểm dừng chân Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn lần này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).
Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với tư cách là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ cùng AMO tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn.
Trong hành trình phát triển hơn 30 năm với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã gây ấn tượng sâu sắc với công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ đồng mua bản sao. Bản quyền World Cup 2022, tổ chức các sự kiện chạy phi lợi nhuận dưới thương hiệu VPIM, tổ chức các đêm nhạc đỉnh cao với những huyền thoại âm nhạc thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)… và xây dựng hơn 30 trường học trên khắp cả nước . Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank mang đến món quà mang ý nghĩa to lớn là “vịnh dưỡng tinh thần” – những trải nghiệm đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm nhạc của nhóm nhạc huyền thoại. Westlife.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/phat-hien-fan-xem-chua-concert-westlife-anh-ca-nicky-lien-co-man-treu-choc-gay -bao-mxh-20231122180659017.chn” name=””]