Emergenci® – một thương hiệu streetwear quốc tế vừa tròn 2 năm tuổi đến từ local đã liên tục gây ấn tượng bằng sự xuất hiện với tần suất dày đặc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Sẽ chẳng ngoa khi nói muốn biết sức ảnh hưởng của các local brand Việt mạnh mẽ đến đâu, hãy nhìn phong cách thời trang của giới trẻ hiện giờ. Bởi cứ “bóc mác” những outfit xịn sò của Gen Z thời nay, không khó để nhận ra đều là đồ local brand. Với sức hút của mình, Emergenci® đã nhanh chóng trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang streetwear mạnh mẽ, táo bạo và được giới trẻ ưa chuộng rộng rãi.
Emergenci® là một local brand – được thành lập bởi founder người Việt tại Mỹ – Minh Nguyễn, chuyên trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo tự thiết kế, mang đến một màu sắc mới mẻ và đặc biệt là tính ứng dụng cao. Do chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ phong cách phương Tây cũng như luôn đảm bảo sự tỉ mỉ trên từng mũi chỉ, đường kim, các sản phẩm Emergenci® luôn trông thời thượng, chỉn chu hơn và ẩn chứa bản sắc thú vị.
(Loạt hình – Hàng loạt ngôi sao thế giới đã tìm đến nhãn hàng thời trang độc đáo này như RichBrian, Atikhun, và gần đây nhất là CL).
Tưởng chừng như đứng sau một thương hiệu đình đám sẽ là một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và một ekip hùng hậu, nhưng không. Minh Nguyễn – một 9x người Việt chính gốc sinh sống tại Mỹ, là chủ nhân và là người chịu trách nhiệm cho Emergenci®. Với đứa con tinh thần này, Minh phụ trách tất cả các việc giám sát từ thiết kế, lựa chọn mẫu, stylist, setup, shooting và chất lượng hình ảnh,…
Cảm thấy tuổi trẻ là phải xông pha, Minh Nguyễn quyết định vạch ra cho chính mình một ngã rẽ với thời trang. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, Minh bắt đầu con đường kinh doanh bằng việc “buôn” giày. Khi ấy, Minh gom tất cả số tiền dành dụm của mình và cả tiền… học phí, liều lĩnh để bắt đầu nhập giày dép và bắt đầu phân phối từ Mỹ về thị trường Việt Nam.
Sau một thời gian ngắn tích cóp, Minh ra mắt thương hiệu thời trang đầu tiên mang tên DVRK với mục tiêu thổi hồn văn hóa châu Mỹ trong thiết kế, phục vụ nghành thời trang nước nhà. Sau nhiều năm tận tình với DVRK và đạt được nhiều thành công nhất định, Minh tiếp tục với một sứ mệnh lớn hơn, tiếp tục mang local brand Việt “xông pha” chinh phục thị trường quốc tế với thương hiệu Emergenci®, cũng là thương hiệu thứ 2 do Minh gầy dựng. Nghe thì có vẻ xa vời nhưng người trẻ Việt, đã không làm thì thôi, chứ một khi đã quyết chí thì sẽ đi tới tận cùng. Bởi vì nếu không muốn “go home” thì buộc phải “go hard”.
Từ một người đam mê và mang trong tim niềm tự hào dân tộc và khát vọng chinh phục thế giới bằng sản phẩm local, Minh thật sự là một founder đầy tiềm năng với tư duy mới mẻ phá cách, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Follow sát sao Emergenci®, bạn sẽ không khó để tìm thấy những item căng đét với một sự “ngầu” không hề nhẹ. Áo phông, quần shorts, quần joggers thời thường hay phụ kiện… đều thuộc hệ “chất” nhưng dễ diện hàng ngày. Và cứ mix & match thoải mái, kiểu gì bạn cũng có những set đồ đúng chuẩn của giới streetwear.
Các mẫu mã từ Emergenci® luôn luôn được thường xuyên “update” và không lúc nào là “chậm trend”. Minh và team không “trói buộc” mình ở bất cứ phong cách nào mà vẫn đa dạng, thể hiện tài năng “biến hóa” tài tình của mình với nhiều style, và nhiều vibe khác nhau. Từ chất lượng Mỹ nhưng giá Việt đến kiểu dáng đa dạng, hợp xu hướng và luôn hướng đến sự độc đáo, khác biệt, trang phục của Emergenci® dần trở nên gần gũi với giới trẻ hơn, mang tính ứng dụng và dễ dàng thể hiện cá tính. Đây là một điểm cộng không nhỏ bởi Emergenci® mang đến cho các bạn cuối 9X, 10X một sự tự tin nhất định về nét chấm phá của riêng mình.
Có lẽ đã đủ để cho thấy, người trẻ Việt Nam đang dần làm thời trang một cách rất nghiêm túc và có sự đầu tư toàn diện, Minh Nguyễn cũng như Emergenci® ngày càng khiến mọi người háo hức mong chờ cho sự comeback tiếp theo với những bộ sưu tập phong cách và cá tính vượt bậc.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/emergenci-local-brand-nguoi-viet-tai-my-co-gi-ma-sao-quoc-te-ua-chuong-d292514.html” alt_src=”” name=””]