Lisa có còn là “người được yêu thích” của Celine và Bvlgari?
Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị “ám sát” ở Trung Quốc đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Không chỉ tài khoản weibo của Lisa bị xóa mà hình ảnh của Lisa cũng bị gỡ xuống khỏi tài khoản của 2 thương hiệu mà cô làm đại sứ là Celine và Bvlgari. CEO Bvlgari sau đó đã xóa toàn bộ hình ảnh chụp cùng Lisa trên Instagram cá nhân.
Ngày 2/11, Sina bất ngờ đưa tin thương hiệu thời trang cao cấp sắp thông báo hủy hợp đồng với Lisa. Sina dẫn lời những người trong ngành cho biết, lệnh cấm tại thị trường Trung Quốc đã khiến giá trị thương mại của Lisa chạm đáy. Em út của BlackPink không chỉ mất fan mà thương hiệu mà cô đại diện cũng có nguy cơ bị tẩy chay tại thị trường tỷ đô. Vì vậy, các thương hiệu này sẽ lần lượt hủy hợp đồng với Lisa trong thời gian tới.
Celine và Bvlgari…
… lần lượt toàn bộ ảnh của Lisa trên weibo đều bị xóa
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, người hâm mộ của Lisa đã đưa ra bằng chứng để “bác bỏ” thông tin này. Được biết, Celine đã thực hiện chiến dịch quảng cáo mới của Lisa tại Thái Lan và Hàn Quốc từ ngày 1/11. Điều này chứng tỏ nữ thần tượng vẫn còn hợp đồng với công ty và không hề bị “thất sủng” như Sina đưa tin.
Celine điều hành chiến dịch quảng cáo của Lisa tại Thái Lan…
… và Hàn Quốc từ ngày 1 tháng 11
Điều này chứng tỏ nữ thần tượng vẫn là nhân vật được công ty “yêu thích”.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn khá lo lắng về sự nghiệp sắp tới của Lisa. Nếu bị “cấm” sang Trung Quốc, Lisa sẽ thiệt nhiều hơn được. Fan Trung Quốc của Lisa nổi tiếng là sẵn sàng chi trả, luôn mạnh tay “xung tiền” để giúp nữ thần tượng dẫn đầu về doanh số trong Black Pink. Chỉ riêng trong đợt quảng bá solo, dù lượng fan Trung Quốc của Lisa bị hạn chế do những quy định nghiêm ngặt về người hâm mộ nhưng họ vẫn bán được hơn 900.000 bản, giúp Lisa mang về kỷ lục doanh thu vào năm 2021.
Mỗi dịp sinh nhật hay ngày kỷ niệm đặc biệt, người hâm mộ cũng chi hàng tỷ đồng để chuẩn bị những món quà sang chảnh và những dự án chúc mừng. Riêng sinh nhật Lisa năm 2020, riêng LisaBar quyên góp đã lên tới 10 tỷ đồng. Trong dịp kỷ niệm 2 năm ra mắt solo mới đây, một fan boy đã đầu tư vào việc lan truyền hình ảnh của Lisa ra khắp Trung Quốc.
Nếu Lisa mất đi nguồn hỗ trợ này chắc chắn sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Ngoài ra, các thương hiệu cũng có thể ngại hợp tác với Lisa vì cô không nổi tiếng ở thị trường có lợi nhuận cao như Trung Quốc.
Lisa đối mặt nguy cơ mất thị trường Trung Quốc vì quyết định thoát y
Nguồn: Trung Quốc, Twitter
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/ro-tin-lisa-blackpink-sap-bi-2-brand-xa-xi-huy-hop-dong-dai-su-fan -tung-lien-bang-chung-phan-pontoon-20231102204628186.chn” name=””]