Chiều ngày 24/9 mới đây, nhiều sao Việt đã xuất hiện tại sự kiện thời trang tổ chức bởi thương hiệu của Hoa Mộc Lâm.
Ngày 24/9 vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã xuất hiện tại khách sạn L’Opera Hanoi 29 Tràng Tiền để tham dự fashion show đầu tiên của LEENAA – thương hiệu thời trang của Hoa Mộc Lâm. Tại sự kiện, LEENAA đã cho ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 mang tên ”Hà Nội, ngày… tháng… năm…” nhằm tri ân các khách hành thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt quá trình 4 năm phát triển vừa qua.
Tham dự Private Fashion Show của LEENAA có các khách mời nổi tiếng: ca sĩ Vũ Cát Tường, rapper Gonzo, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc, Á hậu Bùi Phương Nga, cặp đôi Lucie – Tuấn Dương… cùng các khách hàng thân thiết của LEENAA.
Show thời trang này để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem bởi không gian thơ mộng và lãng mạn, đẹp tựa như một khu vườn trên mây với tràn ngập hoa cỏ do Maisonmeng Atelier bài trí. Với concept thu Hà Nội làm chủ đạo, không gian được bài trí bởi xe đạp, cốm, mây trắng bồng bềnh… kèm theo cách trang trí tỉ mỉ đầy dụng ý khiến người tham dự cảm nhận chất thu rõ rệt xuyên suốt sự kiện.
Bộ sưu tập Thu Đông 2022 mang tên ”Hà Nội, ngày… tháng… năm…” của LEENAA lấy cảm hứng từ nỗi niềm thương nhớ 12 mùa hoa Hà Nội. Không chỉ là những thiết kế quần áo, váy vóc trang phục đơn thuần, fashion show đầu tiên của LEENA như vẽ lên một bức tranh rực rỡ sắc màu các gam đậm chất thu: tím, xanh, đỏ, pastel… với sự kết hợp khéo léo của chất liệu dạ tweed và độc quyền họa tiết hoa lá. Đặc biệt, xuất hiện trong BST còn có các items túi phiên bản giới hạn trong hình dáng của chiếc áo thu nhỏ.
Tuy là fashion show đầu tiên, nhưng Hoa Mộc Lâm và đội ngũ thương hiệu LEENAA đã cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết. Dàn mẫu trình diễn trong show diễn đa phần là người nước ngoài, trang điểm nhẹ nhàng bay bổng, làm tóc cầu kì và kĩ lưỡng với chi tiết hoa đính kèm tạo nên vẻ đẹp đậm chất thơ.
Bên cạnh việc ra mắt bộ sưu tập mới, show diễn ”Hà Nội, ngày… tháng… năm…” của LEENAA còn cho khách hàng thấy được câu chuyện thương hiệu, qua lời kể trong từng bức thư. Sự kiện này ngoài ra còn đem đến nhiều hoạt động thú vị khác, như cho khách hàng đính khuy lên túi, pre-order sản phẩm trong bộ sưu tập mới ngay sau khi mẫu trình diễn, vẽ tranh bằng màu nước…
Ảnh: NVCC
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/sao-viet-te-tuu-tai-su-kien-thoi-trang-dam-chat-thu-ha-noi-cua-ha-lade-20220926120403383.chn” name=””]