BAA Baby ngày càng chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng và khẳng định được vị thế riêng của mình trong thị trường thời trang trẻ em hiện nay.
Hiện nay, trong ngành công nghiệp Thời trang nói chung và Thời trang trẻ em nói riêng, yếu tố thời trang ngày càng được đặt lên cao với nhu cầu thể hiện phong cách cho trẻ ngày càng đa dạng. Trong khi đó, có một doanh nghiệp vẫn quyết tâm theo đuổi những giá trị về chất lượng và sự tiện dụng trong từng sản phẩm của mình. BAA Baby ngày càng chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng và khẳng định được vị thế riêng của mình trong thị trường thời trang trẻ em hiện nay.
Anh Dũng Co-Founder – CEO BAA Baby chia sẻ, chúng tôi luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng làm mục tiêu làm việc mỗi ngày. Đến thời điểm hiện tại, BAA Baby đã thu lại những quả ngọt đầu tiên:
+ 100.000+ em bé sử dụng và yêu thích những sản phẩm nhà BAA.
+ 20.000+ lượt phản hồi tích cực (5 sao) trên tất cả các nền tảng.
+ 120.000+ lượt yêu thích và theo dõi.
1/ Mọi thứ bắt đầu với chiếc Bodysuit
Nhiều khách hàng đã rất ngạc nhiên khi biết CEO của BAA là nam và thắc mắc mãi về lí do mình bắt đầu. Từ khi còn rất trẻ, tôi đã đam mê thời trang và đặc biệt hứng thú với các chi tiết tinh tế trên sản phẩm. Cùng với những người cộng sự, khi lần đầu nhìn thấy những chiếc bodysuit chỉn chu, tôi có sự thôi thúc phải xây dựng một công ty thời trang trẻ em. Cơ hội trải nghiệm về sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng của ngành công nghiệp thời trang tại New York càng giúp tôi có thêm lý do để bắt đầu BAA Baby. Khi bắt tay vào tìm hiểu, tôi càng hứng khởi khi nhận ra thị trường cho những sản phẩm tốt, chất lượng quốc tế nhưng giá thành hợp lý cho người Việt vẫn còn bị bỏ ngỏ.
2/ Cái mình đang bán liệu có phải là điều khách hàng đang tìm kiếm?
Đó là điều BAA luôn trăn trở. Đặc biệt là với thời trang bán lẻ, ngành hàng có sự thay đổi nhanh và nhiều nhất. Khi nhu cầu khách hàng ngày một cao, sản phẩm ngày càng đa dạng bởi sự phát triển không ngừng từ các thương hiệu Việt Nam cũng như sự gia nhập của các thương hiệu nước ngoài.
Do vậy, tôi luôn chủ động và khuyến khích các cộng sự của mình phải luôn tìm cách nói chuyện, tâm sự với khách hàng nhiều hơn để biết được thật sự vị trí của mình đang ở đâu, cần cải thiện gì. Và chính từ những phản hồi tốt lẫn chưa tốt từ khách hàng, BAA đã tìm thấy những định hướng sản xuất mới, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
BAA bắt đầu thay thế những sản phẩm mang đậm yếu tố thời trang thành những sản phẩm tiện dụng hơn, dễ phối đồ hơn để giúp Mẹ có thêm chút thời gian cho bản thân. Bên cạnh đó, những tiêu chí về chất liệu, kỹ thuật gia công và xử lý vẫn là những điều tối quan trọng. Chính sự quyết tâm thay đổi đó đã giúp BAA vượt qua được những mục tiêu đặt ra.
3/ Hơn 95% Khách hàng chọn quay lại với BAA vì sự hài lòng đối với chất liệu
Chất vải chính là chìa khoá giúp BAA giữ được lòng tin của khách hàng nhiều nhất. Toàn bộ số vải và nguyên phụ liệu đều được BAA đặt từ các đơn vị cung cấp uy tín trong nước, chỉ riêng một số phụ liệu đặc biệt như cúc áo thì được đặt từ các nhà cung cấp nước ngoài. Sau khi chọn được phương án ưng ý, BAA tiến hành kiểm tra chi tiết về độ co rút, đổ lông, ra màu để đánh giá chính xác chất lượng của nguyên phụ liệu. Chất vải được ưu tiên hàng đầu tại BAA là Premium Cotton bởi tính chất an toàn và bền vững.
Tất nhiên không chỉ dừng lại ở đó. Trong suốt quá trình phát triển của mình, BAA luôn ưu tiên tìm kiếm, phát triển các chất liệu mới và tự hào là hãng thời trang trẻ em Việt Nam đi đầu trong việc giới thiệu Organic Cotton, Modal và gần đây nhất là Tencel đến với khách hàng.
Tiếp nối sự thành công của đồ bộ Modal, Bộ sưu tập đồ bộ Tencel vừa được ra mắt vào tháng 8/2021 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng trên khắp cả nước. Đồ bộ Tencel với những tính năng tối ưu như: Tính kháng khuẩn cao, bền màu, thấm hút và khô nhanh, sợi vải đặc biệt mát lạnh và không nhăn đã giúp BAA chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Hiện sản phẩm Đồ bộ cao cấp Tencelvẫn đang được bán tại cửa hàng, website www.baababy.com.vn và các trang thương mại điện tử với các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi chưa đến 200.0000đ.
4/ Kết:
Trong suốt hành trình của mình, ngoài những thành công đã đạt được, BAA cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Những khi đó, BAA luôn lấy sứ mệnh “Thương hiệu Việt vì trẻ em Việt” của mình để làm động lực tiếp tục. Niềm vui được đồng hành cùng những gia đình Việt trong những hành trình này chính là nguồn sức mạnh của tất cả các thành viên nhà BAA.
Và sau tất cả, “Sự thấu hiểu và an tâm mới là thứ chúng tôi đang sản xuất!” – anh Lê Nguyên Dũng, Co-Founder & CEO BAA Baby tâm đắc chia sẻ.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/su-thau-hieu-va-an-tam-moi-chinh-la-dieu-chung-toi-dang-san-xuat-d292839.html” alt_src=”” name=””]