The Masked Singer Vietnam – Mùa 2, với sự đồng hành của VIB – Ngân hàng dẫn đầu xu hướng thẻ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn giải trí hàng đầu của khán giả truyền hình trên cả nước.
Đây là năm thứ hai VIB đồng hành cùng The Masked Singer
VIB tiếp tục đồng hành và tạo nên những bữa tiệc âm nhạc độc đáo, ấn tượng
The Masked Singer Vietnam – Mùa đầu tiên của The Masked Singer đã gây chú ý khi thu hút hơn 1 tỷ lượt xem, trở thành chương trình ăn khách nhất trong năm, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, chương trình đã để lại dấu ấn lớn và giành giải Chương trình được yêu thích nhất trên Nền tảng kỹ thuật số và Truyền hình tại Lễ trao giải Mai Vàng 2022.
Trở lại với những nét độc đáo và mới lạ, The Masked Singer Vietnam – The Masked Singer mùa 2 tiếp tục chinh phục mọi người yêu nhạc trên khắp Việt Nam và nước ngoài. Chương trình hiện nằm trong Top 2 Trending Youtube khi thu hút hàng triệu lượt xem, yêu thích và bình luận. Bên cạnh đó, nền tảng TikTok ghi nhận con số ấn tượng cho #CaSiMatNa hơn 1,3 tỷ lượt xem.
Đồng hành xuyên suốt với The Masked Singer Vietnam – The Masked Singer, thông điệp “Dẫn đầu xu hướng thẻ” của VIB đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả. Ở mùa thứ 2, hình ảnh thẻ tín dụng hiện đại, trẻ trung, nổi bật của VIB tiếp tục tạo điểm nhấn thú vị cho chương trình thông qua Lady Bling Bling xinh đẹp, sinh động và là cầu nối đưa dịch vụ tài chính đến với khách hàng. Hiện đại và hữu ích cho người dùng.
Chung mục tiêu sáng tạo, nâng cao trải nghiệm cho người Việt
Chia sẻ tư duy sáng tạo trong mọi hoạt động và chung sứ mệnh mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu mến và gắn bó với thương hiệu, ưu tiên hàng đầu của VIB và VieON & Vie Channel trực thuộc Dat VietVAC là giữ chân khán giả. với những giá trị vượt trội. Đó là lý do bộ đôi ngân hàng bán lẻ hàng đầu và nhà sản xuất chương trình liên tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường về xu hướng trải nghiệm, biến thách thức thành động lực mang đến những điều mới mẻ, mới mẻ. khác biệt và ấn tượng.
Đồng hành cùng The Masked Singer nói riêng và xuyên suốt chiến lược dẫn đầu xu hướng thẻ những năm gần đây nói chung, VIB đã không ngừng đổi mới, số hóa các sản phẩm ngân hàng, coin. tiên phong hiện đại hóa hành trình tiếp cận và kết nối khách hàng với các dịch vụ tài chính.
Những hình ảnh ấn tượng của Lady Bling Bling tại The Masked Singer – The Masked Singer 2023
Nổi bật trên thị trường thanh toán không dùng tiền mặt, VIB luôn là một trong những cái tên đi đầu trong việc trẻ hóa dịch vụ tài chính bằng cách liên tục hiệu chỉnh các sản phẩm vốn bị gắn mác khô khan, thiếu cảm xúc để trở nên hiệu quả hơn. Hiện đại, mềm mại và dễ tiếp cận.
Tiên phong với các dòng thẻ công nghệ cao, VIB liên tục tung ra thị trường các sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng từ mua sắm, du lịch, ăn uống, bảo hiểm, di chuyển… Nhiều ưu đãi dành cho cá nhân và gia đình. Chỉ riêng trong năm 2023, hai dòng thẻ hiện đại, vượt trội về tính cá nhân hóa với lợi ích hàng đầu dành cho mọi chi tiêu của khách hàng VIB sẽ được ra mắt.
Mới nhất là thẻ trắng VIB Super Card, mang đến cho chủ thẻ toàn quyền lựa chọn tính năng và tích điểm/hoàn tiền lên tới 15% chi tiêu thẻ. Hay như hồi đầu năm, dòng thẻ VIB LazCard ưu đãi hoàn tiền lên tới 50% khi mua sắm trực tuyến tại Lazada Việt Nam. Trước đó, Ngân hàng đã để lại ấn tượng qua VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế; VIB Family Link cho các hoạt động chi tiêu gắn kết gia đình; VIB Rewards Unlimited nhân điểm thưởng lên 10 lần khi mua sắm; VIB Travel Élite có phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0%…
Số hóa sản phẩm thẻ, thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt
Cùng với việc nâng cao tính cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, các sản phẩm thẻ chuyên dụng của VIB đã đáp ứng được tâm lý và nhu cầu chi tiêu luôn thay đổi của khách hàng. Nhờ đó, các dòng thẻ mới của Ngân hàng liên tục lập kỷ lục về số lượng phát hành chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.
VIB hướng tới phục vụ những công dân số gắn bó với công nghệ trong mọi mặt của đời sống, luôn tìm kiếm và lựa chọn các giải pháp tiện ích, đồng bộ gắn liền với an toàn, bảo mật. Vì vậy, ngân hàng đã sớm số hóa 100% quy trình đăng ký và phê duyệt thẻ, giờ đây chỉ mất 15-30 phút. Cùng với đó, các thao tác đăng ký mở thẻ, lựa chọn tính năng, thay đổi hạng mục chi tiêu trong suốt vòng đời của thẻ đều có thể được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện thông qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.
Chiến lược số hóa sản phẩm thẻ của VIB đã góp phần tích cực thúc đẩy chi tiêu không tiền mặt. Hiện thẻ VIB có gần 2,5 triệu giao dịch/tháng trong 7 tháng đầu năm nay. Tổng chi tiêu thẻ tín dụng hàng tháng tăng từ hơn 700 tỷ đồng một tháng (30 triệu USD) vào năm 2018 lên gần 8.800 tỷ đồng một tháng (hơn 360 triệu USD) vào năm 2023.
Bộ cốc xinh xắn dành tặng khách hàng mở thẻ VIB
Từ ngày 01/10/2023 – 30/11/2023, VIB tặng các cúp The Masked Singer Vietnam – Masked Singer 2023 với phiên bản linh vật dành cho khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng VIB. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng tai nghe không dây Anker và ưu đãi miễn phí hàng năm khi mở thẻ.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/su-tro-lai-cua-show-truyen-hinh-ty-view-mang-dau-an-vib-20230929123613383.chn” name =””]