3 phần thời thượng – 7 phần chất lượng, TH true TEA chinh phục các khách hàng trẻ không chỉ từ diện mạo bên ngoài mà còn từ hương vị thơm ngon hoàn toàn tự nhiên, tươi mới bất ngờ.
Là một thế hệ có gu, khao khát khẳng định bản thân, Gen Z quan tâm đến thời trang và vẻ bề ngoài của mọi đồ dùng, sản phẩm hằng ngày. Tuy nhiên không vì lẽ đó mà giới trẻ bỏ qua xu hướng đồ uống healthy, tốt cho sức khỏe.
|
||
Trên thị trường, sản phẩm TH true TEA với thiết kế vỏ chai tạo cảm giác phủ mờ thời thượng, miệng chai cải tiến với độ rộng tiện lợi khi uống khá hợp thị hiếu giới trẻ. Đằng sau những chai trà “đẹp mắt, ngon miệng” đó còn ẩn chứa cả một quy trình khép kín hiện đại để mang đến sản phẩm lành mạnh, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.
Có thể thấy, để giữ trọn “chất” trà trong mỗi chai TH true TEA, TH đã đầu tư cả một dây chuyền sản xuất siêu hiện đại, quy trình sản xuất ưu việt từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, giữ trọn vị tươi ngon và dưỡng chất tốt cho sức khỏe của những búp trà thật khiến Gen Z không thể bỏ qua.
Quang Hải
Nguồn: TH
[yeni-source src=”” alt_src=”https://www.phunuonline.com.vn/thuc-uong-dong-chai-bao-chat-duoc-long-gioi-tre-nho-mot-tu-that-a1479255.html” name=””]