Thương hiệu Skims của Kim Kardashian đã phát triển nhanh chóng, tăng vọt về giá trị gần 1 tỷ USD trong năm qua.
(Ảnh: Skims)
Sau 4 năm thành lập, thương hiệu thời trang Skims do Kim Kardashian đồng sáng lập đã đạt giá trị 4 tỷ USD vào năm nay. Theo New York Times, Skims đã huy động được thêm 270 triệu đô la vốn. Con số này đã giúp Skims có mức định giá vượt trội so với năm ngoái mà giới đầu tư đưa ra. Năm 2022, công ty của ngôi sao truyền hình thực tế được định giá 3,2 tỷ USD. 2021 là 1,6 tỷ USD, điều này cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của dòng thương hiệu thời trang này.
4 tỷ USD là số tiền khổng lồ mà Kim Kardashian và đối tác kinh doanh Jens Grede gây dựng chỉ trong 4 năm. Nhà mốt này cũng tham vọng trở thành một trong những thương hiệu lớn tiếp theo được phổ biến rộng rãi.
Kim Kardashian tại một trong những cửa hàng thời trang của cô. (Ảnh: Thời báo New York)
“Skims đã phát triển nhanh chóng và chúng tôi tự hào về điều đó,” Kim nói trong một cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi đã có một buổi ra mắt sản phẩm thực sự tốt.”
Công ty ban đầu được thành lập bởi Kim Kardashian vào năm 2019 và chỉ tập trung vào việc bán quần áo định hình để giúp khách hàng mặc những bộ trang phục ôm sát cơ thể. Skims sau đó đã mở rộng sang nhiều loại quần áo hơn, bao gồm cả đồ mặc ở nhà và đồ bơi.
Theo các dự đoán, công ty Skims dự kiến sẽ đạt doanh thu 750 triệu USD trong năm nay, tăng từ mức gần 500 triệu USD vào năm 2022.
Skims không phải là công việc kinh doanh đầu tiên của Kim Kardashian. Trên thực tế, chị cả nhà Kardashian đã cho ra mắt hàng loạt thương hiệu mang tên mình, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, nhãn hiệu nước hoa và thậm chí là một công ty cổ phần tư nhân.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/thuong-hieu-thoi-trang-cua-kim-kardashian-tri-gia-4-ty-usd-20230720141249694.chn” name=””]