Sau khi V được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến.
(Ảnh: Allkpop)
Ngôi sao Hàn Quốc Kim Taehyung, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh V (thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS), đang thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn của mình với tư cách là một biểu tượng thời trang toàn cầu thông qua mối quan hệ hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Cartier. Vào ngày 19 tháng 7, Taehyung được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Cartier và trở thành gương mặt mới của chiến dịch “Panthère de Cartier”.
Trong thông báo của mình, Cartier ca ngợi Taehyung là “một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta”, người thể hiện hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.
Arnaud Carrez, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích về sự lựa chọn hợp tác với Taehyung của thương hiệu: “Khi nói đến việc thể hiện khí chất của loài báo, sự lựa chọn của chúng tôi tất nhiên là dành cho V. Anh ấy có ngoại hình và sức mạnh, một cá tính mà sự lựa chọn của anh ấy được hướng dẫn bởi sự sáng tạo với tư cách là một nhạc sĩ và một người yêu nghệ thuật và âm nhạc”.
Sau khi thông tin V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier được công bố, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến. Một số phương tiện truyền thông, bao gồm cả tạp chí thời trang toàn cầu “Highsnobiety”, đưa tin rằng người hâm mộ đã đổ xô đến các nhà bán lẻ trực tuyến ngay khi biết tin để mua trang sức Cartier.
Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập “Panthère de Cartier” có giá 26.700 đô la đã bán hết ngay lập tức trên các nhà bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia bao gồm Pháp và Vương quốc Anh. Những người hâm mộ cuồng nhiệt không muốn chờ đợi thời gian giao hàng thậm chí đã đến thẳng các cửa hàng Cartier để mua trang sức. Điều đó có thể chứng minh tầm ảnh hưởng của Taehyung trên mạng xã hội lớn như thế nào.
Việc các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều gì mới mẻ đối với Taehyung. Vào tháng 3, sau khi thành viên BTS được công bố là đại sứ toàn cầu của CELINE thông qua ELLE Korea, trang web này đã bị đóng cửa do lượng truy cập tăng đột biến.
Gần đây, Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, đã báo cáo rằng CELINE đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm Taehyung làm đại sứ mới của họ, cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của anh ấy với tư cách là đại sứ Cartier.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/website-cua-cartier-gap-su-co-sau-khi-v-bts-thanh-dai-su-thuong-hieu-20230723115819255.chn” name=””]