Làn sóng Hàn Quốc ngày càng lan rộng, khi “Jinny’s Kitchen” với sự góp mặt của ca sĩ V (nhóm BTS) sẽ là chương trình thực tế đầu tiên của Hàn Quốc có trên nền tảng phát trực tuyến của Amazon.
“Jinny’s Kitchen” là loạt sản phẩm phụ từ chương trình ăn khách “Youn’s Kitchen” (phát sóng giai đoạn 2017 – 2018). Chương trình mới sẽ kết hợp ẩm thực và du lịch, xoay quanh hoạt động của một nhà hàng Hàn Quốc phục vụ “bunsik” – các món ăn đường phố Hàn Quốc ở Bacalar, Mexico.
Trong show “Jinny’s Kitchen”, nam ca sĩ V vào vai thực tập sinh tại nhà hàng. Nguồn: Twitter
Dự kiến ngày 24/2, show “Jinny’s Kitchen” sẽ có mặt trên mạng cáp tvN và các nền tảng phát trực tuyến từ Tving và Prime Video, tiếp cận số lượng lớn người dùng tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh, Canada, Australia, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Việt Nam… Chương trình có thể mở rộng phát sóng tại nhiều quốc gia hơn vào mùa xuân.
Dù chưa ra mắt nhưng “Jinny’s Kitchen” đã thu hút được sự mong đợi lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới sau khi dàn nghệ sĩ được công bố, trong đó nam diễn viên Jung Yumi, Choi Woo-shik, Park Seo Jun và ngôi sao V từ nhóm nhạc nam BTS. Trong chương trình, nam ca sĩ V vào vai thực tập sinh tại nhà hàng. Một trailer cho thấy hình ảnh nam ca sĩ làm đủ công việc từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát đĩa và quảng cáo.
Trong một thông báo với tiêu đề “Hiệu ứng BTS-V”, đại diện hãng CJ ENM cho biết “Jinny’s Kitchen” là chương trình giải trí Hàn Quốc đầu tiên được Amazon Prime Video cung cấp trên toàn cầu, và rằng “điều này có ý nghĩa rất lớn đối với cả CJ ENM và Prime Video”./.
Theo KoreaJoongAng, AKP
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/v-bts-rua-bat-don-nha-hang-trong-show-thuc-te-tai-mexico-20230219072031278.chn” name=””]