Anh chàng đã yêu cầu phía nhà hàng hoàn lại toàn bộ tiền, nhưng chỉ được trả lại 20% số đã thanh toán theo hóa đơn.
Dù là người khó tính hay dễ tính thì ai cũng từng một lần thất vọng về đồ ăn ở nhà hàng. Tuy nhiên, thật hiếm khi tình hình căng thẳng đến mức cảnh sát phải vào cuộc. Vậy mà, đó chính xác là những gì đã xảy ra khi cảnh sát được gọi đến một nhà hàng Brewers Fayre sau khi một khách hàng giận dữ phàn nàn về một phần khoai tây chiên mà anh ta cảm thấy vô cùng thất vọng.
Cụ thể, anh chàng thực khách tên James Lewin đã “nổi đóa” khi gọi một món ăn với giá 5,79 bảng Anh (tương đương 170.000 đồng).
James đã rất háo hức có một bữa ăn ngon miệng cùng với mẹ, bạn gái và em gái tại một nhà hàng ở The Drove ở Newhaven, hạt East Sussex (Anh) vào ngày 23/5 mới đây. Nhưng khi phục vụ đưa đồ ăn ra, anh chàng giật mình khi nhìn thấy đĩa thức ăn toàn khoai tây chiên phủ tương ớt trên bàn ăn. Nó không hề có nước sốt phô mai “ngon miệng”, kèm kem chua và hành lá như quảng cáo trên thực đơn.
Khi phục vụ đưa đồ ăn ra, anh chàng giật mình khi nhìn thấy đĩa thức ăn toàn khoai tây chiên phủ tương ớt trên bàn ăn. Nó không hề có nước sốt phô mai “ngon miệng”, kèm kem chua và hành lá như quảng cáo trên thực đơn.
James, đến từ Newhaven, East Sussex, nói: “Chúng tôi chắc chắn sẽ không quay lại nhà hàng ấy. Thật là một trải nghiệm tồi tệ. Ngoài món ăn chính, chúng tôi đã phải bỏ tiền ra để gọi thêm đủ thứ “phụ gia”, chẳng hạn như, 1 bảng Anh để có thêm một số loại nước sốt bổ sung. Tổng cộng, chúng tôi phải bỏ ra thêm 5-10 bảng Anh cho mỗi người.
Vậy mà, như bạn có thể thấy trên ảnh, thứ duy nhất phủ trên khoai tây chiên là ớt. Món ăn được mang ra và thực sự không có thứ gì cả ngoài khoai tây và tương ớt. Tất cả đều rất kinh khủng”.
Gia đình James đã yêu cầu phía nhà hàng hoàn lại toàn bộ tiền, nhưng chỉ được trả lại 20% số đã thanh toán theo hóa đơn. Cuối cùng, cảnh sát có mặt tại hiện trường.
James nói: “Tất cả các nhân viên của nhà hàng đó đều kéo ra, ngoại trừ một người vẫn ở trong bếp. Một trong số các đầu bếp còn có thái độ thô lỗ không thể tin được. Tôi không biết chính xác ai đã gọi cảnh sát”.
Đại diện phía nhà hàng cho biết James và gia đình của anh đã được thông báo rằng một số món họ đặt không có sẵn.
Một phát ngôn viên tên Whitbread cho biết: “Do sự cố với một trong các tủ lạnh của nhà hàng, chúng tôi xác nhận rằng có nhóm khách đã được thông báo số ít đồ ăn không có sẵn. Các vị khách được thông báo khi họ đặt món khoai tây chiên rằng không có kem chua hoặc hành lá. Họ cũng được hoàn tiền cho đồ uống và những món họ không hài lòng.
Chúng tôi đã cố gắng đưa ra các giải pháp thay thế. Nhưng các vị khách ấy vẫn không hài lòng và tình hình leo thang dẫn đến việc nhân viên của chúng tôi phải gọi cảnh sát.
Mặc dù đã có sự thất vọng ở đây, nhưng nhân viên của chúng tôi làm việc chăm chỉ để cung cấp dịch vụ tuyệt vời nhất và hành vi lạm dụng không được dung thứ trong bất kỳ trường hợp nào”.
Người phát ngôn của Cảnh sát Sussex cho biết: “Chúng tôi đã có mặt tại nhà hàng ở The Drove, Newhaven sau khi có báo cáo về tranh chấp giữa khách hàng và nhân viên vào khoảng 10 giờ tối thứ Hai (23/5). Chúng tôi đã đưa ra lời khuyên cho cả hai bên và không có thêm cáo buộc nào được đưa ra”.
James đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội Facebook và nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.
Nguồn: Ladbible
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/vao-nha-hang-goi-mon-an-gia-170000-dong-thanh-nien-gian-du-doi-lai-tien-va-cai-ket-khien-canh-sat-co-mat-20220529145228266.chn” name=””]