Họa sĩ đồ họa, nhà thiết kế tài ba người Nhật Bản Verdy là Art Director mới của nhóm nhạc hàng đầu thế giới Blackpink. Thông tin được chính thức tiết lộ thông qua một thông cáo báo chí ngắn gọn.
Cụ thể, Verdy sẽ hợp tác để cùng tạo nên một “Exclusive Capsule Collection” (Capsule collection là bộ sưu tập được tuyển chọn, thường bao gồm các sản phẩm phiên bản giới hạn, cô đọng những tinh hoa trong tầm nhìn của nhà thiết kế, vượt qua các xu hướng theo mùa) cho “Born Pink” đang được thực hiện của Blackpink chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, để quảng bá cho album cùng tên.
Bộ sưu tập hợp tác của Verdy với Blackpink đã ra mắt trong một sự kiện kéo dài ba ngày ở London do Bravado, chi nhánh xây dựng thương hiệu toàn diện của Universal Music Group, điều hành. Ngay cả khi bạn ra về tay không, bạn vẫn sẽ nhận được một túi tote Verdy miễn phí. Verdy sẽ “tạo ra một thế giới kết hợp nghệ thuật khác biệt của anh ấy với gu thẩm mỹ cực kỳ nữ tính của Blackpink”. Vậy, Verdy là ai?
Nghệ sĩ đồ họa Nhật Bản Verdy, người sáng lập nhãn hiệu quần áo Girls Don’t Cry, người đã hợp tác với Blackpink trong bộ sưu tập độc quyền cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink”.
Được biết đến chủ yếu nhờ điều hành các thương hiệu Wasted Youth và Girls Don’t Cry nổi tiếng, Verdy là một thần đồng đa tài, được dạy về nghệ thuật thời trang đường phố bởi các đồng nghiệp như NIGO, giám đốc Human Made/KENZO và Hiroshi Fujiwara, người sáng lập FRAGMENT DESIGN .
Trước năm 2019, Verdy là một tài năng của IYKYK. Nhưng chỉ vài năm sau, Verdy ghi dấu ấn khi hợp tác với Instagram, Nike, Coachella, Dover Street Market, Levi’s, Budweiser, Paris Saint-Germain, UNDERCOVER và cả Steiff, công ty gấu bông sang trọng. . Đồng thời, Verdy cũng hợp tác với những người bạn khá kín tiếng và ít được biết đến như NEEDLES, Blackmeans, Phigerin và Whimsy Socks, một thương hiệu chuyên về tất của Nhật Bản.
Nếu sự hợp tác của Verdy với những tên tuổi lớn đã mang lại cho anh ấy một lượng lớn tín đồ thời trang đường phố, thì những sự hợp tác mang tính cá nhân hơn này chính là điều khiến Verdy luôn được công nhận. được đón nhận bởi những tên tuổi lớn trong ngành. Những người hâm mộ Verdy nổi tiếng trải dài từ A$AP Rocky đến Post Malone, người sau này thậm chí còn yêu cầu Verdy thiết kế một số sản phẩm cho mình. Những thiết kế của Verdy được đánh giá là vừa hợp thời trang nhưng cũng vừa có giá trị văn hóa. Vì vậy, màn hợp tác giữa Verdy và Blackpink rất đáng được mong đợi.
Màn hợp tác giữa Verdy và Blackpink rất đáng được mong chờ.
Đây thực sự là một bước đi thông minh bởi chưa từng có nhóm nhạc K-Pop nào có quy mô hay tầm ảnh hưởng như Blackpink kết hợp với một giám đốc nghệ thuật nổi tiếng như Verdy. Thông tin này cũng không mới khi đã có tin đồn về sự kết hợp này từ buổi tiệc nghe album Born Pink từ năm ngoái. Verdy và Blackpink cũng là bạn bè trong nhiều năm.
Blackpink vốn đã nổi tiếng toàn cầu và là tâm điểm chú ý của mọi thương hiệu xa xỉ, nhưng sự kết hợp thời trang đường phố với Verdy sẽ giúp nhóm có sức ảnh hưởng lớn hơn nữa trong ngành. Sau khi phát hành album phòng thu thứ hai lập kỷ lục Born Pink, Blackpink đã bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Sau khi dừng chân tại Hoa Kỳ, Mexico, Pháp, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Australia. Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé sẽ trở lại Mỹ và Châu Âu cho chặng cuối của tour diễn.
Bốn cô gái cũng sẽ có mặt tại Việt Nam trong 2 đêm “Born Pink” tại Sân vận động Mỹ Đình vào cuối tháng 7.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/verdy-giam-doc-nghe-thuat-cho-tour-born-pink-la-ai-20230705110208165.chn” name=””]